Thứ tư, 18/10/2023, 10:14 (GMT+7)

Chi Pu tiếp tục gây bão xứ Trung khi tham gia gameshow mới

Hồng Nhung (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sau A Delicious Guess, Chi Pu tiếp tục gây chú ý khi trở thành khách mời tại Hello Saturday - gameshow nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

Đầu tháng 9/2023, thông tin Chi Pu sẽ tham gia Hello Saturday với vai trò khách mời nhanh chóng hận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Sau nhiều ngày chờ đợi, tập phát sóng có sự tham gia của giọng ca "Anh ơi ở lại" cũng chính thức được trình chiếu.

Chi Pu quá xinh đẹp, hút fan tại chương trình tạp kỹ
Nhan sắc xinh đẹp giúp Chi Pu hút lượng fan đông đảo trên Weibo sau khi tham gia chương trình. (Ảnh: NSX)

Ngoài Chi Pu, trong tập mới nhất của Hello Saturday còn có sự xuất hiện của dàn sao đình đám xứ Trung như Amber, Ngô Hân, Trương Lăng Hách, Kim Tĩnh, Trương Nhan Tề, Đinh Trình Hâm, Oscar và Lý Tuyết Cầm. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Hà Cảnh.

Hiểu được sự ăn ý của Chi Pu và Amber kể từ sau khi tham gia "Đạp gió 2023", cũng như gần đây là A Delicious Guess, chương trình đã sắp xếp để cả hai chào sóng cùng nhau. Chi Pu và Amber cũng trở thành nghệ sĩ được nhà sản xuất ưu ái cho xuất hiện mở màn, nhảy ăn ý trên nền nhạc ca khúc “Ting ting tang tang".

Chi Pu
Chi Pu được ưu ái xuất hiện ở phần mở đầu chương trình cùng Amber. (Ảnh: NSX)

Xuất hiện trước ống kính, Chi Pu nhanh chóng gây chú ý bởi vẻ đẹp rạng rỡ, thân hình chuẩn chỉnh trong bộ váy cúp ngực màu pastel cùng điểm nhấn tua rua cách điệu khiến cô luôn nổi bật trong mọi khung hình. Đặc biệt, đôi chân "cực phẩm" của cô cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi xao xuyến. 

Khả năng ngoại ngữ của nữ ca sĩ cũng được nhiều người nhận xét có tiến bộ. Trong chương trình, cô giới thiệu về bản thân bằng tiếng Trung lưu loát: "Xin chào, tôi là Chi Pu. Đây là lần đầu tiên tôi đến với chương trình Hello Saturday, rất mong được mọi người ủng hộ và giúp đỡ". 

Chi Pu quá xinh đẹp, hút fan tại chương trình tạp kỹ
Chi Pu "lăn xả" khi tham gia các trò chơi tại Hello Saturday. (Ảnh: NSX)

Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã nhập cuộc rất nhanh ở các thử thách dù chỉ mới lần đầu tham gia chương trình. Trong thử thách hiểu ý đồng đội, Chi Pu "lăn xả" hết mình khi dùng hình thể để diễn tả các từ khóa mà chương trình đưa ra. Sự thông minh, khéo léo của nữ giọng ca khiến đồng đội Trương Nhan Tề của cô phải thốt lên: "Giờ đây dường như không có rào cản ngôn ngữ với cô ấy vậy". 

Dàn Hoa ngữ cũng dành nhiều lời khen có cánh cho nữ giọng ca bởi sự dễ thương và hài hước khi liên tục "diễn tiểu phẩm" ngay trên sóng truyền hình. Cô sẵn sàng "tung chiêu" trêu chọc dàn cast khi có cơ hội. 

Chi Pu quá xinh đẹp, hút fan tại chương trình tạp kỹ
Chi Pu và Trương Nhan Tề "tay trong tay" sau trò chơi hiểu ý đồng đội. (Ảnh: NSX)

Khi được đối thủ Kim Tĩnh hỏi về cách nói "bạn sẽ thua" trong tiếng Việt, Chi Pu nhanh trí chỉ theo một cách không ai ngờ tới: "bạn sẽ thắng". Sau đó, đối thủ của cô nhanh chóng lặp lại cụm "bạn sẽ thắng" với vẻ mặt đầy thách thức. Ngay lập tức Chi Pu đã "cảm ơn" và giải thích ý nghĩa thực sự của câu nói trên. Sau khi biết Kim Tĩnh bị trêu chọc, dàn cast cũng tỏ ra thích thú trước sự lém lĩnh của cô.

Tham gia vào Hello Saturday lần này, Chi Pu một lần nữa cho thấy sự thích nghi cực tốt với các chương trình mới. Sau tập phát sóng, không ít người hâm mộ đã dành lời khen có cánh trước những màn tương tác ăn ý của Chi Pu và dàn cast. Nhiều khán giả cũng bày tỏ hy vọng được nhìn thấy Chi Pu nhiều hơn nữa trong các chương trình nổi tiếng khác ở trong nước và quốc tế.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục