Thứ hai, 14/08/2023, 16:53 (GMT+7)

Chung kết cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master - Kết nổi tài năng trẻ và du lịch số

Hạnh Hạnh (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Chung kết cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master được diễn ra vào ngày 12/8 tại trường Đại học FPT TPHCM thành công tốt đẹp khi đã tìm ra các "Đại Sứ Du Lịch" cho tỉnh Đồng Tháp.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master đã diễn ra vòng chung kết vào ngày 12/08/2023, tại trường Đại học FPT phân hiệu TPHCM, với sự tham gia đầy sôi nổi của các đội thi đại diện từ 5 trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi đã tạo nên một sân chơi sôi động và ý nghĩa, đồng thời mở ra cơ hội kết nối tài năng trẻ với lĩnh vực du lịch và công nghệ số. 

01692003667.png
Các bạn sinh viên xuất sắc từ 5 đội thi đến từ các trường đại học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh (Ảnh : Viantravel)

Cuộc thi mang định hướng mới về mảng Sales Tour - là một kỹ năng mà ít hay có thể nói là chưa có đơn vị nào tổ chức trước đây. "Nếu đa số các cuộc thi khác chọn kỹ năng hướng dẫn viên làm chủ đề, thì việc tạo cơ hội, rèn luyện và giao lưu với các bạn có cùng đam mê về lĩnh vực Sales là cần thiết", Th.S Hồ Trung Chánh - Giám Đốc Chương trình Quản trị Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng trường Đại học FPT phân hiệu TP HCM chia sẻ.

Giải nhất thuộc về Trường ĐH Văn Lang đồng thời đội thi cũng xuất sắc đạt giải "Đội thi được yêu thích nhất", Giải nhì thuộc về Trường ĐH Hoa Sen, Giải Ba thuộc về Trường ĐH FPT phân hiệu TP.HCM. 02 Giải Khuyến Khích thuộc về Trường ĐH Công Thương và Trường ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn.

Bà Nguyễn Thị Hoài Thu, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp, chia sẻ: "Cuộc thi mang định hướng mới về mảng Sales Tour - là một kỹ năng mà ít hay có thể nói là chưa có đơn vị nào tổ chức trước đây... Các bạn thí sinh đã rất kiên cường và sáng tạo từ vòng đầu cho đến vòng cuối của cuộc thi"...

11692003915.png
Bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp chia sẻ về cuộc thi (Ảnh : Viantravel)

Các đội thi đã xuất sắc trở thành "Đại Sứ Du Lịch" của tỉnh Đồng Tháp. Đó cũng là mục tiêu chính của Chương trình. Cuộc thi "Đất Sen Hồng Tour Master 2023" không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà còn là một bước đột phá quan trọng trong việc kích thích tài năng trẻ nắm vững về du lịch và công nghệ số. Đây là sự cống hiến cho một tương lai du lịch bền vững và phát triển tại vùng đất Tam Nông Đồng Tháp.

01692003262.png
Các sinh viên Đại học Văn Lang giành giải nhất tại cuộc thi “Đất Sen Hồng Tour Master” (Ảnh : Viantravel)

Đất Sen Hồng Tour Master trân quý sự đồng hành của các nhà tài trợ: 

- Đơn vị bảo trợ tổ chức chương trình: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp

- Đơn vị bảo hộ truyền thông: Tạp chí Tiếp Thị và Gia Đình.

- Nhà tài trợ chính: Tập đoàn VidoGroup, Đại Học FPT Phân hiệu TPHCM 

Cùng các nhà tài trợ Vàng, Bạc, Đồng, Nhà tài trợ đồng hành, xin cảm ơn Tập đoàn FPT, Cty tư vấn du học KNT, Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Fundgo, Công Ty TNHH Thời Trang KOS, Ngân hàng TP Bank CN Cần Giờ, Thương hiệu Goinbe, Công ty cổ phần Công Nghệ Chuỗi Khối OnusChain, Công ty Cổ Phần Công Nghệ Ufin, Thương hiệu Cà Phê Umber, Công Ty TNHH Moniwar, Công ty GoStream, Nhà hàng Bờm, Cty tổ chức sự kiện Mr.Event, thương hiệu cà phê nông sản Meet More, Công ty Du lịch văn hóa Việt Mekong, Cty TNHH TM DV VT Du lịch Phi Loan. 

"Đất Sen Hồng Tour Master" không chỉ là cuộc thi, mà còn là một hành trình kết nối và khám phá tài năng trẻ, thúc đẩy sự sáng tạo trong việc phát triển du lịch thông qua công nghệ số. Sự đoàn kết, kiến thức và tinh thần sáng tạo của các thí sinh đã tạo nên một cuộc thi ấn tượng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành du lịch tại Tam Nông Đồng Tháp.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục