Thứ ba, 11/04/2023, 11:37 (GMT+7)

Danva Bespoke – Thương hiệu thời trang Âu phục đẳng cấp của sao Việt

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Danva Bespoke là một thương hiệu thời trang Âu phục nổi tiếng có lịch sử lâu đời tại Hà Nội và được đông đảo sao Việt lựa chọn. Những nhà thiết kế của thương hiệu thời trang Âu phục Danva Bespoke đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của thời trang Việt Nam và Danva Bespoke đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong nền thời trang quốc tế.

Vào những năm cuối thập niên 70, tại Hà thành, những tiệm may Âu phục là cái gì đó rất mới mẻ trong bối cảnh đất nước còn nhiều thiếu thốn. Thức thời từ rất sớm và chịu ảnh hưởng của trào lưu văn hóa phương Tây và đưa thương hiệu Danva Bespoke hội nhập quốc tế và du nhập văn hóa của ngành thời trang châu Âu.

11681186299.png
Phong cách thời trang đẳng cấp của Mr Tâm – Chủ thương hiệu thời trang Âu phục Danva Bespoke.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Âu phục nam sang trọng, hiện đại không còn là điều gì xa lạ nhưng đâu đó, những giá trị văn hóa và hơi thở thời gian của các thương hiệu thời trang Âu phục có lịch sử lâu đời như tương hiệu Danva Bespoke vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng. Kinh nghiệm, sự trải đời của các nhà thiết kế, những đường kim mũi chỉ tinh tế hay cách chọn vải của thương hiệu Danva Bespoke vẫn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng nhất định.

21681186299.png
NTK Thuận Nguyễn.

Nhiều thương hiệu thời trang Âu phục lớn hiện nay mang phong cách công nghiệp, sản xuất hàng loạt theo các size số thì thương hiệu Danva Bespoke vẫn phát triển theo định hướng may đo truyền thống bởi “Điều giá trị nhất được tạo ra từ bàn tay của những người thợ lành nghề”.

31681186299.png
MC Lê Anh.

Khách hàng đến với thương hiệu Danva Bespoke sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, đo số chuẩn, chọn vải và kiểu cách may phù hợp. Người thợ may sẽ tâm huyết với từng đường kim mũi chỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

41681186299.png

Với những giá trị riêng, thương hiệu thời trang Âu phục Danva Bespoke là nơi ghé thăm của đông đảo khách hàng và sao Việt lựa chọn, trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng như Fashionista Thuận Nguyễn, MC Trịnh Lê Anh, ca sĩ Lê Bảo Bình, diễn viên Mạnh Quân, Diễn viên Lâm Vissay, ca sĩ Dương Nguyễn Edward, ca sĩ Anna Trương…

Cùng chuyên mục