Thứ ba, 16/01/2024, 10:18 (GMT+7)

Diện Tết sành điệu với những món đồ công sở giúp tiết kiệm chi tiêu

Tham khảo những ý tưởng phối đồ dưới đây, chị em sẽ tiết tiết kiệm được kha khá tiền mua quần áo mới nhưng vẫn rất phong cách trong dịp Tết này.

Tết đến, Xuân về, chị em đua nhau mua sắm quần áo mới. Tuy nhiên, không nên rinh mọi thứ về nhà bởi điều này sẽ ngốn kha khá tiền của bạn. Vậy nên, thay vì sắm quá nhiều quần áo mới, chị em có thể tiết kiệm bằng cách tận dụng những món đồ công sở để diện Tết. Tham khảo những ý tưởng phối đồ dưới đây, chị em sẽ tiết tiết kiệm được kha khá tiền mua quần áo mới cho Tết, nhưng vẫn giúp style lên cao.

1. sơ mi
Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở. Dịp Tết này, hãy chọn trong đó chiếc áo mà bạn thấy xịn đẹp, sang chảnh nhất để kết hợp cùng chân váy, sơ vin gọn gàng và thêm thắt vài món phụ kiện để có một diện mạo lung linh trong ngày đầu năm. (Ảnh: Pinterest))
fj - Ảnh 2.
Váy len suông kết hợp với áo khoác dạ dáng dài tone màu trung tính sẽ là bộ đôi thời trang tối giản nhưng luôn giúp người mặc ghi điểm thanh lịch, sang xịn. Để tổng thể thêm phần cuốn hút, hội chị em có thể kết hợp cùng một đôi boots màu trắng như quý cô này nhé. (Ảnh: Suggyl)
.
Chắc hẳn, nàng công sở nào cũng có sẵn vài chiếc quần jeans trong tủ đồ của mình. Dịp Tết này, hãy tận dụng item này để mix - match cùng áo len cổ lọ và áo khoác dáng rộng tone màu trung tính bên ngoài để mang đến một diện mạo cuốn hút. Một đôi boots cổ cao mũi nhọn cũng sẽ là ý tưởng hay giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. (Ảnh: Lula)
.
Đừng quên chiếc blazer quen thuộc của thời trang công sở. Với item này, bạn chỉ cần diện một chiếc váy dáng dài hoặc mix với áo sơ mi cùng quần jeans và giày cùng tone màu để diện trong mùa Tết này. (Ảnh: Pinterest)
.
Những chiếc quần ống rộng tưởng nhạt nhẽo nhưng khi kết hợp cùng áo khoác dạ tweed lại mang đến cho chị em vẻ ngoài sành điệu và sang chảnh thế này. Hãy khéo léo lựa thêm một vài món phụ kiện đơn giản như túi xách, giày cao gót, khuyên tai nhẹ nhàng... để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục. (Ảnh: Pinterest)
.
Layer áo sơ mi bên trong áo len là một cách tuyệt hay để tăng vẻ thanh lịch, lại cộng thêm điểm trẻ trung, sành điệu để diện Tết. Ngoài chân váy, hội chị em có thể kết hợp combo này với quần jeans ống đứng hoặc quần tây ống rộng cũng rất ổn. (Ảnh: Pinterest)
fj - Ảnh 8.
Công thức layer áo sơ mi ngoài áo cổ lọ vẫn hot từ năm này qua năm khác. Nếu thời tiết dịp Tết rét, bạn áp dụng combo này cũng rất ổn, kết hợp với chân váy suông và khoác ngoài chiếc áo dáng dài nữa là sành điệu. (Ảnh: Pinterest)
.
Những items cơ bản của dân công sở như áo cổ lọ, quần suông, khoác ngoài thêm chiếc áo cardigan dáng lửng sẽ mang đến diện mạo trẻ trung, phóng khoáng chứ không hề cứng nhắc. Combo này còn hack chiều cao cực vi diệu cho người mặc. (Ảnh: Pinterest)
.
Những bộ suit dáng rộng không chỉ hợp để diện đi làm mà còn hoàn hảo để mặc đi chúc Tết nhờ sự trẻ trung, sành điệu xen lẫn nét thanh lịch. (Ảnh: Pinterest)
Từ khóa:
Cùng chuyên mục