Thứ hai, 03/04/2023, 08:48 (GMT+7)

Chanel  và 5 chiếc túi xách đáng mua nhất năm 2023

Minh Hằng (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu bạn đang bắt đầu sưu tập túi Chanel và muốn tiết kiệm ngân sách thì đây là những mẫu túi đáng mua nhất của Chanel 2023.

Chanel pouch C19

nh 1

Là một trong những phiên bản “ăn tiền” của dòng C19 Flap Bag, Chanel pouch là một chiếc túi nhỏ dùng để son, điện thoại và những món đồ linh tinh khác. Chanel pouch C19 cũng được chị em dùng đi dạ tiệc, mix cùng đầm dài hoặc chân váy ngắn đều phù hợp.

Giá web khoảng gần 30 triệu đồng.

Chanel Vanity

nh 2

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại đựng đồ “vô đối” Chanel Vanity là dòng sản phẩm túi mà bạn có thể nghĩ tới đầu tiên khi quyết định tạo BST túi Chanel cho mình. Chanel Vanity với phiên bản quai cầm và không quai, dây đeo xích luồn da cùng nhiều phiên bản như da caviar hoặc lamb skin, Chanel Vanity được đánh giá là dòng túi đựng đồ trang điểm đáng mua của Chanel.

Giá web: Hơn 70 triệu đồng.

Chanel Deauville tote bag

nh 4

Là một thiết kế nổi bật của Karl Lagerfeld từ thời ông còn là NTK của hãng, Chanel Deauville tote bag là một chiếc túi với phong cách thể thao khỏe khoắn, dùng để đi làm hoặc đi chơi đều tiện dụng. Đây là một trong những mẫu túi “bất hủ” theo thời gian của Chanel, nó có một đời sống riêng và hiện tại vẫn còn bán trên web.

Giá web khoảng hơn 80 triệu đồng.

Chanel 22 mini

nh 5

Được sáng tạo bởi Virginie Viard, thiết kế có tên được đặt tương ứng với năm ra đời: 2022. Chanel 22 với hình dáng một chiếc túi tote cổ điển, logo chữ Chanel to bản, đường may caro ấn tượng trên da lamb skin. Chanel 22 mini là một chiếc túi xinh xắn được nhiều người thèm muốn.

Giá web khoảng hơn 140 triệu đồng.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục