Thứ tư, 24/01/2024, 11:31 (GMT+7)

5 mẫu áo vừa xinh vừa dễ phối đồ nên sắm cho dịp Tết 2024

Chị em muốn Tết này sở hữu diện mạo trẻ trung, sang chảnh và đặc biệt là "hack" tuổi thì đừng bỏ qua 5 mẫu áo vừa xinh vừa dễ phối đồ dưới đây. 

Bên cạnh váy, áo dài, các mẫu áo dài tay layer là một trong những item được rất nhiều chị em lựa chọn để diện trong những ngày Tết. Tuy nhiên, mẫu áo có rất nhiều phiên bản và điều này dễ khiến chị em cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Để chị em không phải mất quá nhiều thời gian chọn lựa thì dưới đây là 5 mẫu áo vừa xinh vừa dễ phối đồ nhất định phải có trong tủ đồ Tết chị em đừng bỏ qua.

Áo blouse

Đây là mẫu áo vừa lòng rất nhiều chị em, với nét thanh lịch và trang nhã, áo blouse rất phù hợp để mặc mặc đi chúc Tết. Khi mặc chiếc áo này, chị em sẽ trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi mang các tông màu như trắng, hồng pastel, xanh pastel…

1

Nếu thích phong cách sang trọng, yêu kiều, chị em nên chọn áo blouse tay bồng thay vì dáng áo thông thường. Khi mặc mẫu áo này, các nàng nên kết hợp với chân váy ngắn và đi boots sang xịn mịn. Ngoài ra, chị em còn có thể layer áo blouse bên trong váy hai dây để tạo nên set đồ bay bổng, phù hợp với mùa xuân.

Áo len màu pastel

Áo len là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ, đặc biệt là với các nàng sống ở ngoài Bắc vì mùa đông thường rất lạnh phải cần đến áo len để giữ cơ thể luôn ấm. Tuy nhiên, để khi mặc những chiếc áo len thời trang hơn, chị em nên chọn mẫu áo len màu pastel như: xanh da trời, hồng hay vàng sẽ mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào cho diện mạo.

2

Bên cạnh đó, những mẫu áo len mang tông màu pastel còn giúp các nàng nhìn thanh lịch hơn, đặc biệt khi phối đồ cũng dễ hơn rất nhiều. Khi mặc áo len pastel, bạn nên kết hợp với quần  quần jeans ống đứng hoặc chân váy, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn trong những ngày đầu năm mới.

Áo trễ vai

Áo trễ vai sẽ giúp người mặc tôn lên nét quyến rũ và nữ tính, vì thế mẫu áo này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, dịp Tết này, để ngoại hình thêm ấn tượng thì lựa chọn áo trễ vai là vô cùng sáng suốt. Chị em có thể kết hợp áo trễ vai với quần âu ống suông, chân váy hoặc quần jeans ống đứng.

3

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, các nàng có thể tô điểm thêm dây chuyền vàng hoặc vòng cổ ngọc trai để tổng thể trang phục thêm phần long lanh, sang trọng.

Áo cardigan

Áo cardigan là item mà hầu hết chị em nào cũng có trong tủ đồ của mình. Đặc biệt đây là mẫu áo rất phù hợp để mặc vào mùa xuân. Cardigan vừa giúp người mặc toát lên sự nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn có sự trẻ trung, năng động.

unnamed

Nhiều chị em lo sợ mặc áo cardigan thì không nổi bật trong những ngày Tết, tuy nhiên chỉ cần khéo léo trong mix đồ là bạn đã có một diện mạo khác hẳn. Để ấn tượng, nàng nên kết hợp áo cardigan với chân váy ngắn, đi boots hoặc giày cao gót mũi nhọn. Với công thức này chắc chắn nàng sẽ vô cùng trẻ trung và tôn dáng.

Áo len kẻ ngang

Áo len kẻ ngang từng là mẫu áo được rất nhiều chị em săn đón, đây chúng là lựa chọn của các quý cô sành điệu những ngày Tết. Để thêm phần trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch, thay vì diện áo kẻ ngang cùng quần jeans, chị em hãy đổi mới phong cách kết hợp với chân váy dài, quần short và boots cao cổ.

5

Áo len kẻ ngang là món thời trang không lỗi mốt, luôn mang đến sự mới mẻ cho người mặc. Do đó, khi có mẫu áo này trong tủ đồ, chị em sẽ mặc đẹp suốt mùa xuân và còn có thể tái sử dụng vào mùa lạnh tiếp theo.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục