Thứ hai, 22/01/2024, 12:00 (GMT+7)

Gợi ý những kiểu áo sơ mi không thế thiếu trong tủ đồ công sở

Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của hội công sở. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn biến tấu mẫu áo sơ mi basic thành những phong cách thời trang ấn tượng.

Xuất hiện vào thế kỷ 19 như một trang phục dành riêng cho nam giới, áo sơ mi nhanh chóng trở thành trang phục được nhiều người ưa chuộng, kể cả nữ giới bởi vẻ đẹp thanh lịch, thoải mái và vô cùng thời thượng. Dưới bàn tay ma thuật của các nhà thiết kế, món đồ thời trang basic này đã được sáng tạo theo những cách mới lạ và độc đáo.

Với các thiết kế đa dạng, đây sẽ là món đồ không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán trong việc mix - match trang phục công sở. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn biến tấu mẫu áo sơ mi basic trong tủ đồ công sở thành những phong cách thời trang ấn tượng.

421036149_765360585621562_729263277847538751_n
Lựa chọn các thiết kế sơ mi kẻ sọc không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng mà còn giúp tăng hứng khởi làm việc. Đây cũng là xu hướng thời trang hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong năm 2024. (Ảnh: Getty Images)
74e1baa9c1fefa9306a83d3757174e21
Nếu đang theo đuổi phong cách thời trang menswear, kết hợp áo sơ mi cùng jacket hoặc blazer tạo thành những lớp layer sẽ là một ý tưởng làm bật phong cách thời trang thời thượng của bạn. Một lưu ý khi lựa chọn áo khoác là hãy ưu tiên các thiết kế đơn sắc, đây sẽ là chìa khóa giúp tổng thể outfit thời trang của bạn trở nên hài hòa và tinh tế hơn. (Ảnh: Pinterest)
.
Trong tủ đồ công sở, cùng với sơ mi thì những chiếc quần vải ống suông cũng là một trong những item không thể thiếu của mỗi cô nàng. Tận dụng hai món đồ này, hội chị em sẽ có những outfit vừa thời thượng, vừa hiện đại chốn công sở. (Ảnh: Pinterest)
.
Để tạo ra vẻ tổng thể gọn gàng, hãy ưu tiên chọn áo sơ mi vừa vặn và tinh tế, kết hợp với sơ vin gọn gàng. Một cặp kính và túi xách cầm tay có thể hoàn thiện bản phối hấp dẫn thị giác. Những đôi giày mules độc đáo, giày d’orsay cao gót hoặc giày sandals mũi vuông sẽ là những phụ kiện hoàn hảo, tạo nên điểm nhấn retro đầy phong cách. (Ảnh: Pinterest)
.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thổi hồn phong cách retro cho bộ trang phục của mình khi khéo léo kết hợp áo sơ mi cùng quần jeans ống loe. Copy ý tưởng từ quý cô này sẽ là một ý tưởng hoàn hảo cho những ngày muốn đổi gió phong cách thời trang công sở. Không chỉ giới hạn trong màu xanh denim truyền thống, việc phối áo sơ mi với chiếc quần jeans màu trắng cũng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp và dáng vóc của bạn. (Ảnh: Pinterest)
.
Thiết kế váy yếm mang chút hơi hướng cổ điển cũng là một ý tưởng không tồi khi kết hợp chúng cùng áo sơ mi. Cặp đôi thời trang này sẽ là giải pháp giúp các cô nàng công sở có thể "hack tuổi" một cách đáng kể. Khi ghép cặp cùng sơ mi, bạn nên lựa chọn những bộ yến đơn sắc hoặc có họa tiết in chìm để có một tổng thể basic, cuốn hút. (Ảnh: Pinterest)
.
Quần yếm denim cũng là một lựa chọn hoàn hảo để tạo nên những bản phối đầy ấn tượng cùng áo sơ mi. Với outfit này, hội chị em sẽ trở nên vô cùng năng động và trẻ trung khi kết hợp cùng giày thể thao. (Ảnh: Pinterest)
Từ khóa:
Cùng chuyên mục