Thứ tư, 17/01/2024, 11:12 (GMT+7)

Tham khảo thời trang công sở thời thượng của Thùy Anh trong phim "Chúng ta của 8 năm sau"

Thời trang của Thùy Anh trong phim mới sẽ mang đến nhiều ý tưởng mới, làm giàu tủ đồ công sở của hội chị em.

Đảm nhiệm vai diễn Như Ý - một cô nàng vừa có gia thế, vừa có học thức, giỏi giang, xinh đẹp trong phim "Chúng ta của 8 năm sau", Thùy Anh gây ấn tưởng bởi phong cách thời trang thời thượng. Trong mỗi khung hình, nữ diễn viên luôn xuất hiện trong những outfit đắt tiền, thần thái sang chảnh, khí chất hơn người. 

Tham khảo thời phong cách thời trang của nữ diễn viên, nàng công sở sẽ có nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Thiết kế chưa có tên
Combo sơ mi + quần âu dáng rộng là những outfit được Thùy Anh ưu tiên lựa chọn để xây dựng phong cách thời trang cho nhân vật Như Ý. Khi diện combo này, nữ diễn viên thường tô điểm các món phụ kiện dáng mảnh, thiết kế tinh giản để tôn vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp đúng chất công sở.
Thiết kế chưa có tên (1)
Giống như tủ đồ của những cô nàng công sở thời thượng, Thùy Anh lựa chọn set dạ tweed tone màu nhẹ nhàng cho vai diễn Như Ý. Không chỉ phù hợp để diện tới công sở, công thức này của Thùy Anh còn giúp hội chị em có thêm ý tưởng mặc đẹp xuống phố.
Thiết kế chưa có tên (8)
Để "hack" tuổi khi diện áo khoác dạ tweed, Thùy Anh đã kết hợp cùng quần vải dáng suông nhấn phần thắt lưng tinh tế. Cô nàng còn vô cùng phóng khoáng khi diện cùng thiết kế croptop cắt xẻ cuốn hút. Chi tiết áo bên trong vừa đủ khiến người xem tò mò mà vẫn phù hợp khi phim phát sóng trên khung giờ vàng.
Thiết kế chưa có tên (6)
Tone màu cũng được nàng thường xuyên diện lên sóng. Trong thiết kế suit với phần cắt xẻ tinh tế ở cổ áo và ống quần, cô khéo léo phối cùng giày cao gót mũi nhọn để tổng thể thêm nổi bật.
Thiết kế chưa có t?Thiết kế chưa có t?
Chị em công sở như thể được mở mang tầm mắt với các dáng áo sơ mi màu trung tính, mềm mại, cộng thêm điểm tươi trẻ cho người mặc. Nữ diễn viên không bỏ qua thao tác sơ vin vì mẹo nhỏ này sẽ giúp tôn dáng, nâng tầm phong cách. Cuối cùng, một đôi giày mũi nhọn sẽ giúp hoàn thiện set áo sơ mi và chân váy bút chì chuẩn thanh lịch.
Thiết kế chưa có t?Thiết kế chưa có t?
Set đồ gồm áo blazer dáng lửng và quần vải dáng suông cùng tone màu với điểm nhấn đường sọc giữa hot trend mang đến cho vai diễn Như Ý sự trẻ trung, hiện đại. Với phần cổ khoét sâu, cô nàng khéo léo phối cùng vòng cổ ngọc trai để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
z5078889993706_45993fdfd714ef295c478a2e002ad830
Thùy Anh sành điệu với một chiếc đầm sát nách khác. Cô mix cùng phụ kiện là túi xách, cao gót cùng tone màu. Không quá cầu kỳ, nhưng set đồ của cô nàng vẫn rất bắt mắt.
z5078957629003_34dc8a0b7e3a787e3aeb30a422dca85c
Xuất hiện với đầm cocktail mang chất liệu bóng bẩy, Thùy Anh trong vai cô nàng công sở vẫn gọn gàng, chất chơi như thể lên bìa tạp chí.
z5078958411832_98110d976e751346bcb52243ccb4744b
Cô ưu ái lựa chọn boots da ngắn cổ hoặc giày cao gót mũi nhọn rất tôn dáng.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục