Thứ tư, 01/11/2023, 06:16 (GMT+7)

Thuỳ Anh "cưa" Mạnh Trường trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Thuỳ Anh sẽ "cầm cưa" Mạnh Trường trong bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau".

Thùy Anh sinh năm 1995, nổi tiếng từ 14 tuổi với vai chính trong sitcom ‘Bộ tứ 10A8’. Bốn năm sau, cô có mặt tại nhiều liên hoan phim, đại hội điện ảnh quốc tế nhờ vai diễn được đánh giá cao trong phim điện ảnh ‘Đập cánh giữa không trung’. Sau ngày Nam tiến, Thùy Anh phát triển công việc ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, đồng thời thử sức làm MC, sản xuất show trải nghiệm. Trên màn ảnh VFC, cô đảm nhận nữ chính phim ‘Đừng nói khi yêu' và góp mặt trong ‘Cả một đời ân oán', ‘Tình yêu và tham vọng'. Và sắp tới đây cô góp mặt trong bộ phim truyền hình hứa hẹn vô cùng đặc sắc "Chúng ta của 8 năm sau".

Thuyanh 1
Nữ diễn viên Thuỳ Anh trong họp báo ra mắt phim "Chúng ta của 8 năm sau".

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim "Chúng ta của 8 năm sau", Thuỳ Anh chọn bộ cánh sành điệu có tone đen - trắng từ NTK Hà Thanh Việt, tôn lên vóc dáng thanh mảnh. Dù ‘không hẹn mà gặp' khi cũng mặc trang phục có sắc màu tương tự như Huyền Lizzie, Quỳnh Kool tại sự kiện nhưng Thùy Anh vẫn chiếm ‘spotlight' bởi cách chọn lựa set đồ highfashion, kết hợp cùng phụ kiện nổi bật là vòng ngọc trai cỡ lớn ở cổ, giúp cô nổi bật về chiều cao và thần thái. 

“Tôi chọn hai sắc màu đen - trắng là bởi nó giống với nhân vật Như Ý trong phim, cô ấy có sự đấu tranh về tâm lý rất phức tạp để tìm kiếm hạnh phúc. Với tôi, cô ấy không phải vai phản diện, vì tôi quan niệm, ai cũng có mặt tốt, mặt xấu và tùy vào mỗi hoàn cảnh, họ phải đưa ra lựa chọn ảnh hưởng đến cuộc đời của chính họ. Tôi chưa thể tiết lộ quá nhiều về vai diễn, chỉ có thể hé lộ rằng, ở phim ‘Đừng nói khi yêu', tôi được anh Trường ‘cưa', thì lần này tôi phải đi tán lại người ta”, Thùy Anh cho biết.

Thuyanh 2
Dù ‘không hẹn mà gặp' khi cũng mặc trang phục có sắc màu tương tự như Huyền Lizzie, Quỳnh Kool tại sự kiện nhưng Thùy Anh vẫn chiếm ‘spotlight'

Tại buổi họp báo, Thuỳ Anh nói vui rằng, nhìn ‘người tình' Mạnh Trường được ghép cặp với Huyền Lizzie khiến cô hụt hẫng và cảm thấy lạc lõng. Dẫu vậy, ở phim ‘Chúng ta của 8 năm sau', Mạnh Trường vẫn là người bạn diễn có nhiều cảnh quay chung với cô nên điều đó giúp cô đỡ buồn hơn. Cô mong khán giả sẽ đón nhận vai diễn mới của mình khi phim lên sóng. 

Từ lúc nhận lời mời của đạo diễn Bùi Tiến Huy, diễn viên Thùy Anh sắp xếp lịch trình công việc tại Sài Gòn để chuyển ra Hà Nội quay phim. Là người chỉn chu, cô dành rất nhiều tâm huyết để sắm sửa nhiều váy áo có phong cách thanh lịch để xây dựng tạo hình nhân vật. Cô chủ yếu chọn lựa trang phục đến từ các thương hiệu nội địa và nhà mốt quốc tế. Suốt một tháng qua, cô nghiên cứu kỹ kịch bản, sự phát triển tâm lý của nhân vật để tìm ra cách diễn xuất phù hợp. 

IMG_0397
Thuỳ Anh sẽ "cưa" Mạnh Trường.

Phim ‘Chúng ta của 8 năm sau' hội tụ dàn diễn viên Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Thùy Anh, Hoàng Hà, Quốc Anh, B Trần, Hoàng Huyền, Trần Nghĩa, nghệ sĩ Trung Anh… sẽ lên sóng VTV sau khi phim ‘Biệt dược đen' kết thúc. 

IMG_0400

Nội dung của phim “Chúng ta của 8 năm sau” là câu chuyện xung quanh 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt với hai thời điểm cách nhau 8 năm. Ban đầu là thế giới những người trẻ trong trẻo, thanh tân, ngọt ngào, đầy ước mơ kỳ vọng vào cuộc sống. Nhưng câu chuyện sau 8 năm của họ, khi đã trưởng thành lại đối diện với những tình huống đầy khó khăn, trắc trở. Nhưng chính những biến cố của 8 năm sau, với sự đảo chiều của số phận các nhân vật lại toát lên nghị lực, vẻ đẹp tâm hồn và sự tử tế ở mỗi người.

Bên cạnh tình bạn, phim cũng khai thác góc độ tình thân rất xúc động qua câu chuyện về tình cha con. Điểm nhấn của bộ phim còn là mảng tình yêu nhiều kịch tính của giai đoạn trước đây và sau này với những cặp đôi Dương và Lâm, Nguyệt và Tùng.

Cùng chuyên mục