Thứ hai, 08/01/2024, 16:43 (GMT+7)

Khởi đầu tuần mới tràn đầy năng lượng với những outfit thời trang cho cô nàng công sở

Khởi đầu tuần mới với những bộ trang phục thời trang sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng, góp phần làm tăng hiệu suất công việc. Dưới đây là một số gợi ý về outfit cho cô nàng công sở.

Trẻ trung, hiện đại với thiết kế dệt kim

Khởi đầu tuần mới với outfit thời trang trẻ trung, hiện đại mà vẫn đầu thanh lịch là lựa chọn hoàn hảo đối với những cô nàng công sở. Với ý tưởng này, những bản phối đến từ chất liệu len ấm áo phối cùng chân váy chữ A hay denim sẽ là lựa chọn hoàn hảo của hội chị em. Bộ outfit sẽ trở nên phá cách và thời thượng hơn khi phối cùng sơ mi bên trong áo len, đi cao gót mũi nhọn và túi xách tôn lên cá tính riêng.

z5048454399589_d5e13cbce5cc9298d0899f239822a22d
(Ảnh: D.chic)

Dạ wteed sáng màu cho tuần mới năng lượng

Khởi động tuần mới tuyệt vời với set tweed - biểu tượng thời trang đầy thanh lịch và cổ điển cũng là một ý tưởng đối với những cô nàng công sở.

Các nàng có thể lựa chọn áo khoác vải tweed với phom dáng cổ điển, cổ bẻ sơ mi cùng cổ tay thêu ô quả trám trendy phối cùng chân váy chữ A họa tiết ấn tượng để tạo sức hút cho bộ trang phục. Ngoài ra, với item này, bạn cũng có thể phối thêm nhiều phụ kiện thời trang khác để mang đến những diện mạo thời trang công sở khác. 

11704704719.png
(Ảnh: D.chic)

Tối giản với công thức sơ mi - quần âu

Kết hợp áo sơ mi và quần ống suông là công thức kinh điển của thời trang công sở. Đây cũng là lựa chọn được nhiều quý cô lựa chọn bởi tính tối giản nhưng lại không hề mang đến cảm giác nhàm chán. Bạn cũng có thể làm mới bản phối thường ngày này với áo sơ mi in họa tiết và quần phối ren tinh tế với kiểu dáng đơn giản, những items này sẽ giúp hội quý cô trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút.

21704705576.jpeg
(Ảnh: D.chic)

Chỉn chu với blazer tone trầm

Blazer luôn là một trong những items được ưa chuộng bởi tính thanh lịch, hiện đại của nó. Những ngày đầu tuần với nhiệt độ giảm xuống, blazer khoác ngoài áo sơ mi, mix cùng chân váy xếp ly sẽ đem đến diện mạo chỉn chu cho quý cô.

31704705730.png
(Ảnh: D.chic)

Sử dụng cách phối gam màu be - nâu kinh điển, tinh tế, bản phối được làm mới với những chi tiết nhấn nhá mới lạ như cổ khăn ở sơ mi hay vạt đắp chéo ở áo khoác ngoài sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy tự tin và tinh thần làm việc cho một tuần mới.

Diện mạo quyền lực với đồ bộ vest

Thiết kế vest mang đến diện mạo quyền lực nhưng vẫn vô cùng thanh lịch cho hội quý cô nhờ cảm hứng từ phong cách menswear. Với thiết kế này, bạn nên lựa chọn những mẫu áo cầu vai để tạo nên sự mạnh mẽ, nhấn thêm một vài chi tiết ở phần eo và ngực để tạo sự cá tính hiện đại. Copy ý tưởng với outfit màu be đậm trung tính, kết hợp phụ kiện và túi xách giúp hình ảnh quý cô trở nên mạnh mẽ, thu hút hơn.

41704705767.png
(Ảnh: D.chic)
Từ khóa:
Cùng chuyên mục