Thứ ba, 23/01/2024, 11:04 (GMT+7)

4 mẫu váy liền "hack" dáng diện Tết dành cho các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn

Nhiều chị em tự ti vì sở hữu chiều cao khiêm tốn, mặc đồ sẽ không đẹp thì đừng lo hãy rinh ngay 4 mẫu váy liền dưới đây. Chắc chắn Tết này các nàng sẽ vô cùng sành điệu và nổi bật dù không có lợi thế về chiều cao. 

Váy là món thời trang không thể thiếu của hầu hết chị em đi sắm Tết. Không chỉ giúp tôn dáng, những chiếc váy liền còn giúp các bạn nữ thêm điệu đà, nổi bật. Tuy nhiên, nhiều nàng có chiều cao khiêm tốn thường rất khó khăn trong việc chọn váy, vì lo lắng những mẫu váy liền sẽ làm lộ khuyết điểm chiều cao có hạn. Tuy nhiên nếu khéo léo, váy liền không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên long lanh hơn mà còn có thể tôn dáng cao ráo. Tham khảo ngay 4 kiểu váy liền dưới đây để Tết này thật rạng rỡ. 

Váy liền nhấn eo

Mẫu váy liền nhấn eo thường được rất nhiều nàng yêu thích. Đây chính là vũ khí dành cho những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Nhiều chị em lo lắng mặc váy dài sẽ khiến cơ thể ngắn hơn, tuy nhiên thiết kế váy nhấn eo sẽ giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, từ đó người mặc sẽ nhìn cao ráo và thon thả hơn. Bên cạnh đó mẫu váy nhấn eo còn giúp các nàng có được vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch trong những ngày đầu năm mới. 

3422071176128946040549058

Một cách khác để biến một mẫu váy liền thông thường thành chiếc váy nhấn eo ấn tượng mà không phải mất tiền mua thêm váy mới đó là sử dụng phụ kiện. Các nàng hãy sử dụng một chiếc thắt lưng để tạo chi tiết nhấn eo cho chiếc váy. Chiếc thắt lưng này còn giúp set váy trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Hiện có rất nhiều mẫu váy thắt eo khác nhau, để Tết này thêm nổi bật hãy lựa chọn những mẫu váy có hoa văn rực rỡ. 

Váy liền xẻ tà

Đây là mẫu váy thường dành cho các quý cô sành điệu, tuy nhiên nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn thì bạn đừng bỏ qua mẫu váy này. Với đường xẻ tà ấn tượng sẽ mang đến tác dụng kéo chân dài hơn, từ đó giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Ngoài ra, mẫu váy này còn tạo sự nổi bật và thời thượng cho tổng thể trang phục. 

unnamed

Khi mặc váy xẻ tà, để có thể đạt hiệu quả tôn dáng tối đa chị em cũng cần chú ý trong cách chọn giày. Chị em hãy ưu tiên giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh, giày màu be hoặc giày mule để chiều cao được "ăn gian" hiệu quả, không nên sử dụng giày thể thao hay những đôi giày độn đế có màu sắc nổi bật.

Váy liền dáng ngắn

Nếu không có chiều cao ấn tượng thì các nàng không nên chọn những mẫu váy liền dài thướt tha mà thay vào đó nên tham khảo các mẫu váy ngắn. Kiểu váy này mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo và thanh thoát. Bên cạnh đó, váy ngắn còn mang đến cho chị em nét ngọt ngào và tươi trẻ. 

unnamed (1)a

Tùy vào sở thích mà chị em lựa chọn mẫu váy khác nhau, nếu muốn có được vẻ ngoài nổi bật, tươi tắn, chị em hãy ưu tiên váy ngắn màu pastel hoặc váy ngắn họa tiết hoa. Muốn sang trọng và trang nhã thì chọn váy vải tweed hoặc váy dáng vest với tone màu đen, trắng. 

Váy gile thiết kế gọn gàng

Váy gile cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả chị em có chiều cao khiêm tốn trong dịp Tết này. Phom dáng gọn gàng sẽ giúp chị em có được tổng thể cao ráo và thanh thoát. Tuy nhiên, chị em nên chọn váy gile ngắn hoặc váy gile dài đến bắp chân để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng. 

37982966313660006806519873278792613376033652n-17057522066402122140937-1705892473722-17058924738311035212113

Mẫu váy này để mặc đẹp nhất, nàng nên diện theo kiểu layer để phát huy hết tác dụng của mẫu váy. Cụ thể, khi mặc váy gile nên kết hợp với áo blouse tay bồng, áo sơ mi dài tay hoặc áo thun để tạo nên một tổng thể gọn gàng, nhưng vẫn ngọt ngào. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục