Thứ năm, 08/02/2024, 06:41 (GMT+7)

Cách trang điểm may mắn cho 12 cung hoàng đạo

Vi Thùy Chi (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Một chút nhấn nhá trong cách trang điểm sẽ mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo. Hãy “bỏ túi” ngay những mẹo trang điểm dưới đây để “rước lộc” cả năm nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự xuất hiện của màu đỏ trong cách trang điểm sẽ mang lại may mắn cho cô nàng Bạch Dương. Vì vậy, không ai phù hợp với màu son đỏ hơn những cô nàng cung lửa này. Ngoài ra, bạn cũng nên phủ thêm chút phấn mắt màu nâu nhạt hoặc beige có chút nhũ mắt để trông thật cuốn hút.

BẠCH DƯƠNG

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Để bắt đầu một năm mới thật may mắn về cả tình duyên và tiền bạc, Kim Ngưu nên điểm thêm một chút hồng nhẹ trong tone make-up. Một chút sắc hồng phớt nhẹ trên đôi môi, bờ má, đôi mắt hẳn sẽ giúp vẻ ngoài của những cô nàng trở nên dịu dàng và ngọt ngào.

KIM NGƯUU

Song Tử (21/5 - 21/6)

Màu hồng cũng là tone màu mang lại may mắn cho Song Tử. Tuy nhiên, khác với Kim Ngưu, là tuýp người tinh tế và lãng mạn, những cô nàng Song Tử lại phù hợp với tone hồng đất. Vì vậy, hãy sử dụng phấn mắt đỏ trầm, thêm nhũ hồng và màu môi đỏ mọng để luôn rạng rỡ và trendy.

SONG NGƯ

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chắc chắn sẽ khiến các cô nàng khác phải ghen tỵ khi nhận năng lượng may mắn từ màu nâu. Bởi đây là tone màu makeup thịnh hành, được ưa chuộng từ Á đến Âu. Không những thế, không cầu kỳ trong việc thực hiện nhưng tone màu này lại quá dễ trong việc tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ của những cô nàng Cự Giải.

CỰ GIẢI

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đại diện của cung Sư Tử chính là mặt trời, do vậy kết hợp với màu cam sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho cung hoàng đạo này. Hãy tập trung vào đôi mắt khi trang điểm và đó cũng là điểm thu hút nhất trên gương mặt của cô nàng Sư Tử.

SƯ TỬ

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trang điểm theo phong cách Y2K với điểm nhấn màu mắt xám khói khiến cho Xử Nữ trở nên nóng bỏng, quyến rũ và đầy mê hoặc. Đây cũng là màu sắc mang lại may mắn cho những cô nàng Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng các tone màu tối một cách quá đà bởi chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên u tối, thậm chí có phần dữ dằn.

XỬ NỮ

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh và tinh tế của thần Vệ Nữ, sức hút của Thiên Bình toát ra từ đôi mắt to và sáng đẹp cùng đôi môi căng mọng. Tăng thêm sức hút nhưng đồng thời cũng mang đến may mắn cho cung hoàng đạo này, lựa chọn tone màu nóng như đỏ, cam, vàng nhưng ở cấp độ nhẹ nhàng, vừa phải là một gợi ý hoàn hảo.

THIÊN BÌNH

Thiên Yết (23/10 - 22/11)

Để mang lại may mắn trong năm mới, Thiên Yết nên chọn cho mình những kiểu make-up nhấn vào đôi mắt và bờ môi. Cô nàng có thể kẻ viền mắt với chì đen, đánh bầu mắt đậm tạo cảm giác bí ẩn và cuối cùng, chuốt thêm một chút mascara cho đôi mi để trông thật cuốn hút. Về phần môi, bạn nên chọn các tone màu tươi để trông thật tươi tắn trong dịp Tết này.

THIÊN YẾT

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Dựa trên tính cách mơ mộng cùng màu sắc may mắn, Nhân Mã được khuyên nên sử dụng các tone nhẹ nhàng, trầm ấm như đỏ đất, cam đất, hồng đất… Với kiểu make-up này, cô nàng có thể điểm thêm một chút nhũ mắt lấp lánh cùng màu son đỏ để trở thành một “nàng thơ”, thu hút mọi ánh nhìn.

NHÂN MÃ

Ma Kết (22/12 -19/1)

Xu hướng trang điểm lấy cảm hứng từ sức hút khó cưỡng của tách latte với tone màu nâu đất chủ đạo dường như sinh ra là dành cho những cô nàng Ma Kết, bởi đây chính là màu sắc mang lại may mắn cho những cô nàng này. Bạn nên tập trung vào việc tạo khối cho làn da để tạo chiều sâu cho gương mặt. Nếu lo lắng sợ mờ nhạt vì sử dụng tone màu nude ở các bước trang điểm, bạn có thể thêm một lớp son bóng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

MA KẾTT

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Với màu sắc may mắn là màu cam, cô nàng Bảo Bình không quá khó khăn trong việc lựa chọn tone màu make-up để thu hút tối đa may mắn. Tuy nhiên, với nét tính cách cởi mở và sáng tạo, Bảo Bình thường thích những điều mới lạ, vì vậy trang điểm theo tone màu cam tây thường “được lòng” những cô nàng này.

THIÊN BÌNH

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Màu tím dường như là nỗi e ngại lớn nhất của nhiều người bởi nó dễ khiến vẻ ngoài của bạn trông già và sến. Thế nhưng, với sự khéo léo và độ tinh tế của mình, cô nàng Song Ngư chắc chắn sẽ biết cách “trẻ hóa” màu sắc may mắn của bản thân. Song Ngư thường lựa chọn tone màu tím nhạt như tím pastel hay màu oải hương cùng nhũ mắt để phù hợp với tính cách mơ mộng mình.

SONG NGƯ
Cùng chuyên mục