Thứ hai, 29/01/2024, 15:15 (GMT+7)

Thế Giới Hải Sản: Điểm đến lý tưởng tổ chức Tết đoàn viên, vui mở tiệc

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Để chuẩn bị bữa tiệc cuối năm đầm ấm, tinh tế và mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt là điều không dễ dàng. Bởi vậy, Thế Giới Hải Sản đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất, sẵn sàng cùng thực khách mở tiệc tất niên vui đoàn viên bên gia đình.

Không gian tiệc ấm cúng, thoáng đạt và tinh tế

Bữa tiệc đoàn viên cuối năm không chỉ là khoảnh khắc gắn kết, chia sẻ yêu thương đối với những người con xa xứ khi trở về nhà, mà còn là nét đẹp văn hóa của người Việt trong dịp Tết đến xuân về. Những gia đình nhiều thế hệ, khi đón con trở về từ các vùng miền, đất nước và nền văn hóa ẩm thực khác nhau, lại càng cần đến không gian ăn uống thân thiện, thoải mái, ấm cúng, nhưng rộng rãi và tinh tế.

nh 1
Đón thực khách trong không gian tinh tế, riêng tư và ấm cúng.

Là điểm hẹn mang ngày Tết thêm trọn vẹn, thực khách khi đến Thế Giới Hải Sản được thưởng thức bữa tiệc hải sản trong không gian sang trọng, hiện đại, cùng hệ thống phòng VIP riêng tư, ấm cúng, phù hợp cho những buổi tiệc đoàn viên đáng nhớ.

Con gì đang bơi chúng tôi đều có

Đồng hành cùng bữa tiệc cuối năm, thực khách đến Thế Giới Hải Sản còn được thỏa thích lựa chọn menu hơn 100 loại hải sản tươi ngon, chất lượng loại 1 được tuyển chọn từ 28 vùng biển Việt Nam và các vùng biển nổi tiếng trên thế giới.

nh 2
Thế Giới Hải Sản trở thành điểm hẹn ẩm thực hải sản đa dạng cho thực khách.

Đặc biệt, các thành viên trong gia đình khi đến Thế Giới Hải Sản đều có thể tìm thấy những món ăn hợp khẩu vị, phù hợp với mọi lứa tuổi và tốt cho sức khỏe.

Đối với những người có tuổi như ông bà, thưởng thức cá song đỏ giúp giảm nguy cơ đột quỵ, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giảm đau xương khớp, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ; bề bề giàu canxi tốt cho con trẻ; cua Hoàng Đế giàu protein, canxi và vitamin, thích hợp cho cả gia đình cùng bồi bổ cơ thể…

Đằng sau những giá trị dinh dưỡng, các món ăn tại Thế Giới Hải Sản còn mang theo tâm niệm phục sự: “Chăm sóc, phục vụ đời sống sức khỏe, tinh thần và gắn kết thực khách”.

Món ăn văn hóa, tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt

Không chỉ “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”, Thế Giới Hải Sản còn là nhà hàng duy nhất phát triển các món ăn văn hóa nhằm tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, mang đến trải nghiệm độc đáo qua từng món ăn như: Lẩu thuyền chài - món ăn thể hiện nét văn hóa “kính trên nhường dưới” cùng lòng hiếu thảo của người Việt Nam; Sashimi thuận buồm xuôi gió mang theo lời chúc thịnh vượng và may mắn…

nh 3
Lẩu thuyền chài - Món ăn văn hóa mang hồn dân tộc.

Những món ăn văn hóa không chỉ vừa vặn về hương - sắc - vị, mà còn ẩn chứa “quốc hồn quốc túy” của dân tộc Việt Nam; từ đó, thể hiện tình yêu và khát vọng tôn vinh ẩm thực Việt của Thế Giới Hải Sản trong suốt 10 năm qua, cùng cam kết “Dịch vụ ẩm thực hạnh phúc và thịnh vượng”.

Xoay quanh bữa tiệc hải sản bổ dưỡng cuối năm, Thế Giới Hải Sản còn dành tặng thực khách Xúp bào ngư vi cá (trị giá 500.000 đồng) từ chương trình “Welcome home: Món ngon đãi con trở về”. Đây là quà tặng đặc biệt thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, bồi bổ người thân khi trở về nhà.

Món Xúp bào ngư vi cá được sáng tạo bởi Chef Phạm Bá Hà - Bếp trưởng Hệ thống Thế Giới Hải Sản, đồng thời là Chủ tịch Hội đầu bếp Hà Nội (HCA). Món ăn được chế biến từ 3 nguyên liệu quý: Bào ngư Hàn Quốc, vi cá và hải sâm, tạo nên món ăn tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư, tốt cho xương khớp, tim mạch, bổ thận.

Phục vụ thực khách như người thân

Trong hành trình chuyên tâm với đam mê và khát vọng tôn vinh những giá trị to lớn của dịch vụ ẩm thực hải sản, cùng sự tin yêu của thực khách, Thế Giới Hải Sản đã có cơ hội tiếp đón gần 50.000 lượt khách hàng tháng. Nhiều thực khách quay lại với Thế Giới Hải Sản không chỉ vì đồ ăn ngon, mà còn ấn tượng với dịch vụ tận tâm, chu đáo, phục vụ thực khách như phục vụ người thân.

nh 4
Xúp bào ngư vi cá - Món ăn bồi bổ sức khỏe gia đình trong dịp cuối năm.

“Anh hay tiếp đối tác tại Thế Giới Hải Sản, nhưng đây là lần đầu tiên anh cùng gia đình tới đây. Bố mẹ anh ở quê nên ít có cơ hội được đi nhà hàng sang trọng lắm! Lần này đến nhà hàng, các bạn nhân viên vẫn rất chu đáo, trước khi tư vấn món còn hỏi gia đình anh có bị dị ứng với món ăn hay gia vị gì không, đồ ăn yêu thích của cả nhà là gì.

Đặc biệt, bạn vẫn nhớ anh không ăn được tôm và gợi ý nhà anh dùng Lẩu thuyền chài - một trong những món ăn thể hiện văn hóa ‘kính trên nhường dưới’ của người Việt Nam, và bạn còn nói, sẽ gửi tặng nhà anh món Xúp bào ngư vi cá bổ dưỡng như một món quà chào đón.

nh 5
Đến Thế Giới Hải Sản, thực khách được chăm sóc chu đáo như người thân trong gia đình.

Không chỉ vậy, bạn rất tinh tế khi biết bữa ăn này là tiệc sinh nhật của mẹ anh nên đã tặng bánh sinh nhật để chúc mừng. Kết thúc bữa tiệc với nhiều bất ngờ, anh và gia đình không chỉ được ăn ngon mà còn nhận nhiều món quà ý nghĩa!” - một vị khách của Thế Giới Hải Sản hào hứng chia sẻ.

Trong dịp Tết đến xuân về, Thế Giới Hải Sản không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng cao qua các loại hải sản tươi ngon, mà còn đem đến bữa tiệc sum vầy trọn vẹn với món quà bổ dưỡng là Xúp bào ngư vi cá, gửi gắm những giá trị sức khỏe lớn lao cùng thông điệp gắn kết tình thân giữa các thành viên gia đình.

Chương trình “Welcome home: Món ngon đãi con trở về - Tặng Xúp bào ngư vi cá” diễn ra đến hết ngày 31/01/2024. Tết năm nay, cùng đến Thế Giới Hải Sản tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên những người thân yêu!

Cùng chuyên mục