Thứ sáu, 17/02/2023, 14:30 (GMT+7)

Cung hoàng đạo nữ vô cùng bướng bỉnh trong tình yêu

PV - t/h (Theo Người đưa tin, Sohu)

Cô nàng thuộc những cung hoàng đạo này vô cùng bướng bỉnh trong tình yêu. Họ nhất định không chịu nhượng bộ ngay cả khi nhận ra bản thân không hề đúng.

Thiên Bình

Thiên Bình bất kể là nam hay nữ đều luôn giữ thái độ tương đối hòa nhã trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, khi đứng trước nửa kia của mình, họ sẽ bộc lộ phần con người thật nhất bên trong. Thiên Bình rất bướng bỉnh và không kém phần ngang tàng.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H1
Cô nàng Thiên Bình rất bướng bỉnh và không kém phần ngang tàng.

Cung hoàng đạo này thường khiến người khác liên tưởng đến sự ngoan ngoãn, dễ bảo song thực chất bên trong không phải là người dễ bị người khác tác động. Họ có xu hướng sẽ không lựa chọn khoan dung hoặc thấu hiểu hay nhượng bộ đối phương. Cũng bởi điều này mà chuyện tình cảm của họ gặp không ít gian truân, lận đận.

Bảo Bình

Các cô gái Bảo Bình có vài điểm tương đồng với Thiên Bình trong tình yêu. Bảo Bình được sao Thổ và sao Thiên Vương cai quản. Vậy nên, Bảo Bình lý trí đến mức đôi lúc có phần cứng nhắc. Khi đối mặt với một số vấn đề, họ có xu hướng kiên định với quan điểm bản thân thay vì nhìn vấn đề qua góc nhìn của người khác.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H2
Bảo Bình lý trí đến mức đôi lúc có phần cứng nhắc.

Nhiều Bảo Bình không có được sự thấu hiểu, bao dung và độ lượng khi yêu. Khi xảy ra tranh cãi với đối phương, Bảo Bình tuyệt đối sẽ không lựa chọn cúi đầu. Cũng bởi vậy mà đường tình duyên của Bảo Bình ngày càng gập ghềnh và trắc trở hơn. Chỉ khi học được cách cư xử khéo léo hơn, biết bao dung và đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, các mối quan hệ của họ mới hứa hẹn trở nên tốt đẹp hơn.

Kim Ngưu

Bướng bỉnh không kém Thiên Bình và Bảo Bình là những cô nàng Kim Ngưu. Kim Ngưu thuộc nhóm Đất, là những người rất không muốn thay đổi hoặc một khi đã đồng tình với điều gì thì sẽ kiên định đến phút cuối. Ngay cả khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn, Kim Ngưu có cảm thấy điều gì đó không ổn trong ý kiến của mình nhưng vẫn sẽ không thay đổi ý định ban đầu.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H3
Kim Ngưu luôn bảo thủ với quyết định của mình.

Trong tình yêu, Kim Ngưu cũng giữ quan điểm như vậy. Họ dễ vì một chuyện nhỏ thôi mà khiến nổ ra tranh cãi, đôi bên không chịu nhường nhịn nhau. Cuối cùng, chính bản thân họ lại là những người chịu nhiều tổn thương trong tình yêu.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Cùng chuyên mục