Thứ sáu, 09/02/2024, 06:20 (GMT+7)

Gợi ý các set đồ đón Xuân

Vi Thùy Chi (Theo Tiếp thị & Gia đình)

“Mặc đẹp đón Tết” là bài toán hóc búa mỗi dịp Tết đến Xuân về đối với hội chị em. Băn khoăn không biết mua gì - phối ra sao để có diện mạo long lanh những ngày đầu năm, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Áo dài xúng xính đón Tết

Áo dài truyền thống là lựa chọn hàng đầu của hội chị em mỗi dịp Tết. Năm nay, hai phong cách được nhiều người yêu thích là hoài cổ với dáng áo rộng của thập niên 1930 và cách tân với các chi tiết cắt may, nhấn chiết tôn dáng quyến rũ.

1c. áo dài xúng xính đón Tết

Trong tà áo dài, chị em chắc chắn sẽ chiếm trọn ánh nhìn, ghi điểm tuyệt đối về độ dịu dàng. Một đôi giày cao gót cũng sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát hơn. Ngoài ra, bạn có thể nhấn nhá thêm vài món phụ kiện như mấn đội đầu, băng đô cài tóc, túi xách, bông tai, khăn lụa…

Váy suông dáng dài thướt tha tựa “nàng xuân”

Váy suông dáng dài không bao giờ làm các quý cô thất vọng. Tùy vào sở thích mà các nàng có thể lựa chọn váy suông đơn sắc được pha phối khéo léo hay váy suông họa tiết được đan cài bông hoa, chiếc lá đầy ngụ ý trên những tấm lụa tơ tằm, gấm, voan và tơ óng ả.

2. Váy suông dáng dài thướt tha tựa nàng xuân

Chiếc váy “quốc dân” với thiết kế mỏng nhẹ cùng khả năng tôn dáng, tạo độ bay giúp hội chị em trở nên vô cùng cuốn hút. Dáng váy suông với tính ứng dụng cao cũng là một ưu điểm giúp hội chị em di chuyển dễ dàng, thoải mái hoạt động.

Trong những chuyến du xuân, vãn cảnh chùa, diện một chiếc váy suông dáng dài, thêm đôi guốc mộc cùng phụ kiện túi vải hay cói cũng đủ để khiến cô nàng thêm phần duyên dáng, yêu kiều.

Áo len + chân váy cho một năm mới tràn đầy năng lượng

Nếu bạn là một người ưa thích sự đơn giản thì công thức thời trang này là một ý tưởng hoàn hảo. Khéo léo lựa chọn một chiếc áo len sáng màu phối cùng chân váy sẽ giúp bạn trở nên vô cùng năng động và tràn đầy năng lượng trong những ngày đầu năm mới.

3a. Công thức áo len - chân váy cho một năm mới tràn đầy năng lượng

Ngoài ra, hội chị em cũng có thể đa dạng hóa công thức thời trang này khi lựa chọn các mẫu áo len cách điệu. Một chiếc cardigan dáng ngắn tạo cảm giác cao ráo, giúp bạn “ăn gian” chiều cao hay các dáng áo chiết eo, trễ vai giúp nàng khoe trọn vòng eo quyến rũ hay phần xương quai xanh gợi cảm.

Dạ tweed điệu đà ngày đầu xuân

Cuốn hút, lịch sự và sang chảnh là những gì mà các thiết kế dạ tweed sẽ mang đến cho bạn trong dịp Tết này. Đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc, chị em có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế phù hợp với kế hoạch du xuân của mình. Đặc biệt, với đặc tính không nhăn, các thiết kế vải tweed sẽ khiến trang phục của bạn luôn được chỉn chu ngay cả khi hoạt động cả ngày dài.

4. Dạ tweed điệu đà ngày đầu xuân

Nếu phân vân không biết phối dạ tweed thế nào để trông thật xinh đẹp thì một set đồ nguyên cây chính là lựa chọn hàng đầu dành cho cho hội điệu đà. Với item này, các gái xinh có thể kết hợp cùng mũ beret, giày cao gót hay giày bệt, thêm một chiếc túi xách sành điệu để có một diện mạo ngọt ngào, tự tin xuất hiện trong mọi cuộc vui.

Ngoài ra, các nàng cũng có thể lựa chọn các thiết kế dạ tweed cổ nơ, đính đá dáng ngắn hoặc tận dụng ngay set đồ dạ tweed phối cùng chân váy hoặc quần jean để có thêm nhiều set đồ diện Tết.

Đầm đỏ cho cả năm may mắn

Những chiếc đầm với màu đỏ đặc trưng là ý tưởng tuyệt vời để hội chị em “mặc đẹp đón Tết”. Không chỉ giúp nàng trở nên nổi bật và tươi tắn, gam màu cổ điển này còn có ý nghĩa mang đến nhiều may mắn và an lành cho người mặc.

5. Đầm đỏ cho cả năm may mắn

Chọn một chiếc đầm đỏ với những đường cut-out lạ mắt sẽ khiến nàng trở nên tinh tế và sành điệu hơn. Cũng với tông đỏ nổi bật, lựa chọn các thiết kế tay bồng và dáng xếp ly sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ thời thượng nhờ những đường xếp ly tinh tế. Sẽ là “chân ái” với những cô nàng “bánh bèo” điệu đà khi lựa chọn mẫu váy đỏ với công thức viền bèo, dáng chữ A. Để tổng thể thêm phần hoàn hảo, bạn cũng có thể kết hợp thêm phụ kiện như giày cao gót, túi xách… 

Đón tài lộc với sắc vàng rực rỡ

Không hề kém cạnh trong bảng màu thịnh hành ngày xuân, vàng cũng là một tông màu phổ biến được nhiều người lựa chọn. Theo quan niệm, màu vàng biểu tượng cho sự an khang và thịnh vượng, mang ý nghĩa cầu mong một cuộc sống sang giàu, ấm no. Vì vậy, lựa chọn những bộ quần áo theo tông màu vàng trong ngày đầu năm sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực và cũng sẽ giúp hội chị em tăng thêm sự quý phái.

6. Đón tài lộc với sắc vàng rực rỡ

Với những chuyến du xuân, hội chị em có thể lựa chọn những thiết kế tông vàng dáng ngắn, vừa trẻ trung, vừa tinh tế khi giúp nàng khéo léo khoe trọn đôi chân thanh mảnh. Thiết kế dáng suông cũng là một gợi ý không tồi giúp nàng vô tư thưởng thức những món ngon ngày Tết mà không sợ lộ khuyết điểm.

Nếu vẫn e ngại và không tự tin khi diện trang phục có gam màu nổi bật này, bạn có thể khéo léo lựa chọn những bản phối với màu vàng để có một diện mạo đẹp ưng ý cho những chuyến du xuân. Với những bộ cánh mang sắc vàng rực rỡ, hội chị em sẽ có được những tấm hình sống ảo hết sức tươi tắn và nổi bật.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục