Thứ sáu, 26/01/2024, 15:59 (GMT+7)

Cách sở hữu vẻ đẹp tự nhiên trong ngày Tết với 4 món đồ dưỡng da kiêm trang điểm

Không mất quá nhiều thời gian trang điểm nhưng vẫn luôn sở hữu diện mạo rạng rỡ, xinh xắn là mong muốn của hầu hết các nàng trong dịp Tết. 4 món đồ dưỡng da và trang điểm dưới đây sẽ giúp mong ước của chị em thành sự thật. 

Ngày Tết ai cũng muốn mình luôn rạng rỡ và tỏa sáng để đón một năm mới bình an và may mắn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách make up phù hợp với dịp lễ quan trọng này. Rất nhiều nàng không có thói quen trang điểm do bận rộn hoặc make up quá đậm không phù hợp. Vì thế, để có một vẻ ngoài tự nhiên và rạng rỡ trong Tết, hãy chuẩn bị những món đồ dưỡng da kiêm trang điểm sau đây để sở hữu diện mạo rạng rỡ mà không tốn quá nhiều thời gian.

1

1. Kem chống nắng kiêm kem nền

Để có một làn da đẹp tự nhiên thì bạn cần phải có một làn da khỏe, vì thế bước quan trọng nhất là bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Các nàng hãy chọn loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao và phù hợp với loại da của bạn để da luôn được bảo vệ tối đa. 

a

Để da được đều màu mà không phải mất quá nhiều thời gian trang điểm với nhiều bước cồng kềnh thì chị em hãy sử dụng kem chống nắng nâng tone. Loại này sẽ giúp che phủ một lớp nhẹ nhàng và tạo lớp nền mịn màng cho da. Đây là loại kem chống nắng vừa giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường vừa tạo hiệu ứng đẹp tự nhiên mà nàng nào cũng mong muốn. 

2. Son dưỡng có màu

Nếu không muốn quá nổi bật và hướng đến vẻ đẹp tự nhiên trong ngày Tết thì bạn hãy chọn son dưỡng có màu thay vì dùng son thông thường. Loại son này sẽ tạo sự tươi tắn và tự nhiên cho đôi môi, khiến người đối diện không nhận ra bạn dùng son mà nghĩ rằng đó là màu tự nhiên của đôi môi.

b

Bên cạnh đó, những ngày Tết ở miền Bắc thường khá lạnh và khô, sử dụng son dưỡng có màu giúp giữ ẩm cho môi, đồng thời tạo một lớp màu nhẹ nhàng và tự nhiên. Để tạo hiệu ứng tốt nhất bạn hãy chọn một màu son phù hợp với tông da để đôi môi mềm mịn và tươi sắc.

3. Dầu dưỡng

Da thường hay bị khô trong những ngày Tết do thời tiết lạnh, vì thế để bảo vệ và nuôi dưỡng da thì dầu dưỡng là một món đồ dưỡng da không thể thiếu. Hiện dầu dưỡng có rất nhiều loại khác nhau, bạn hãy chọn loại phù hợp với da của để có hiệu quả tốt nhất. 

c

Các dạng dầu dưỡng phổ biến hiện nay như: dạng serum, xịt khoáng.... Sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ các nếp nhăn. Đồng thời, dầu dưỡng còn giúp làn da luôn trong veo rạng rỡ như gái Hàn.

4. Mascara dưỡng mi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế bên cạnh chăm sóc da thì bạn cần làm đôi mắt thêm rạng rỡ để tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Để làm được điều này bạn nên sử dụng mascara dưỡng mi chứa các thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng và bảo vệ mi. 

d

Mascara dưỡng mi giúp tạo độ dày và cong cho mi, đồng thời cung cấp dưỡng chất để mi mềm mịn và không bị gãy rụng. Với phong cách hướng đến là vẻ đẹp tự nhiên, chị em hãy chọn màu mascara tự nhiên như đen hoặc nâu để tạo hiệu ứng trong veo cho đôi mắt.

Trên đây là 4 món đồ dưỡng da kiêm trang điểm cần có để đẹp tự nhiên trong Tết này. Chị em hãy chọn những sản phẩm phù hợp với loại da và sở thích cá nhân để có một vẻ ngoài tự tin và rạng rỡ đón một năm mới nhiều bình an và may mắn. 

Cùng chuyên mục