Thứ năm, 25/01/2024, 16:51 (GMT+7)

5 món đồ nhỏ gọn, tiện dụng dùng 1 lần chị em nên có mỗi khi ra ngoài

Khi đi ra ngoài chị em thường mang theo một số món đồ để bản thân luôn trong thế chủ động và sẵn sàng khi cần sử dụng. Dưới đây là 5 món đồ đa dụng cần thiết mà không phải ai cũng biết.

Đa số mỗi khi ra ngoài hay đi du lịch chị em thường mang theo rất nhiều đồ cá nhân. Đôi khi vì không gian của vali hoặc túi xách hạn chế nên bạn không thể mang theo tất cả những thứ mình mong muốn. Lời khuyên dành cho mọi người là hãy thay thế chúng bằng những món đồ dùng một lần nhỏ gọn, tiện lợi để phòng cho những lúc cần thiết. 

Tăm bông có sẵn cồn sát trùng

Nếu khi đi ra đường hay đi du lịch chẳng may bị thương ngoài da thay vì phải chạy đến hiệu thuốc, thì bạn có thể xử lý vết thương ngay lập tức với tăm bông có sẵn cồn sát trùng được chuẩn bị từ trước. Đừng nên mang riêng tăm bông và cồn sát trùng vì đôi lúc luống cuống bạn sẽ không thể tìm được một trong hai thứ đó.

1

Loại tăm bông này khá nhỏ gọn, bên ngoài nhìn như bông ngoáy tai bình thường, tuy nhiên thân được thiết kế dung dịch sát trùng rất tiện lợi. Khi sử dụng bạn chỉ cần bẻ một đầu tăm bông, sau đó chất kháng khuẩn sẽ chảy xuống đầu còn lại giúp bạn vệ sinh vết thương nhanh chóng, không lo nhiễm trùng. 

Loại tăm bông này trên thị trường bán hàng rất nhiều và chúng có giá khá rẻ, chỉ khoảng 50.000 đồng bạn có thể mua được một bộ 100 miếng.

Băng cá nhân mini

Nhiều người thường sử dụng băng cá nhân thông thường, tuy nhiên loại này khá to và dài đôi khi sử dụng khá bất tiện. Vì thế chị em có thể lựa chọn băng cá nhân mini 1 lần để mang ra ngoài. Loại băng này cũng có khả năng cầm máu, kháng khuẩn các vết thương nhỏ rất tốt mà không gây khó chịu hay mất thẩm mỹ.

2

Đặc biệt loại này rất nhỏ, không chiếm diện tích trong túi đồ của bạn. Hiện băng cá nhân mini có giá 16.000 đồng cho set 100 miếng.

Khăn ướt lau chùi vết bẩn đa năng

Đi ra đường vô tình bị bẩn giày, túi xách là điều rất khó tránh, điều này cũng khiến rất nhiều chị em khó chịu. Vì thế để phòng trường hợp này chị em hãy thủ sẵn trong túi những chiếc khăn ướt lau chùi đa năng.

3

Loại khăn ướt này có thành phần chuyên biệt giúp làm sạch dễ dàng các vết bẩn trên các chất liệu da, canvas... mà không làm sản phẩm bị xước. Khi bị bẩn bạn nên xử lý sớm để tránh vết bẩn bám chắc hơn và khó làm sạch hơn. Món đồ này hiện được bán ở hầu hết các cửa hàng với giá 30.000 đồng cho 30 tờ.

Xà phòng giấy rửa tay

Xà phòng giấy vẫn còn khá xa lạ với nhiều chị em, vì đa số mọi người thường quen với xà phòng bánh hay xà phòng gel. Tuy nhiên đây đang là loại xà phòng được rất nhiều người yêu thích vì sự tiện lợi của chúng. 

4

Loại xà phòng này có kích thước nhỏ bằng hạt đậu được đựng trong chiếc hộp nhỏ xinh. Khi sử dụng bạn chỉ cần lấy miếng giấy nhỏ và xoa tay nhẹ với nước. Khi tiếp xúc với nước, xà phòng tự tan ra và tạo bọt. 

Loại xà phòng này có khả năng khử khuẩn và làm sạch dịu nhẹ, nên đây chắc chắn là sản phẩm vô cùng hữu ích cho chị em khi đi ra ngoài hay những chuyến chơi.

Khăn nén lau mặt

Đa số ít ai thích sử dụng khăn mặt ở khách sạn hay mang theo người khi đi ra ngoài vì chúng khá cồng kềnh. Trong khi đây lại là món đồ rất cần thiết giúp chị em lấy lại sự tỉnh táo. Nếu chưa có lựa chọn nào tốt thì hãy dùng khăn nén lau mặt một lần.

5

Loại khăn này được làm bằng chất liệu tự nhiên, nên hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, tổn thương trên da mặt. Sử dụng loại khăn này cũng rất tiện lợi, chỉ cần bỏ bỏ một chút nước là khăn sẽ được bung ra và có thể sử dụng. Chỉ với 30.000 đồng mọi người đã có thể sở hữu hơn 10 viên khăn nén, từ đó có thể tự tin ra ngoài hay đi bất kỳ đâu.

Cùng chuyên mục