Những mẫu tủ trang trí phòng khách hiện đại, sang trọng

Tủ trang trí phòng khách là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây vừa là nội thất tăng tiện ích, vừa tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian.

Một chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng, khiến không gian trở nên bừng sáng. Đồng thời, đây còn là nơi để gia đình bạn lưu trữ những vật dụng cần thiết và những món đồ trang trí đẹp mắt. 

tu 13_11zon

Cùng Tiếp thị & Gia đình tham khảo ngay những mẫu tủ trang trí phòng khách hiện đại, đẹp mắt ở dưới đây!

Mẫu tủ trang trí phòng khách tối giản

Tủ trang trí có phong cách tối giản đang là một trong những lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Nó mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và đầy cuốn hút.

tu 16

Đặc trưng của những chiếc tủ trang trí có phong cách tối giản là không cầu kỳ hay nhiều chi tiết hoa văn. Màu sắc của tủ cũng rất nhẹ nhàng, dễ kết hợp với nhiều không gian và vật dụng khác.

tu 14

Mẫu tủ có kiểu dáng tân cổ điển

Tủ trang trí mang kiểu dáng tân cổ điển đặc biệt phù hợp với những không gian phòng khách theo đuổi phong cách sang trọng, cổ điển. Không chỉ tạo được sự ấn tượng cho người xem, đây còn là nét đặc trưng biểu hiện cho cá tính của gia chủ.

tu 20

Những mẫu tủ phòng khách tân cổ điển thường có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ với nhiều đường chạm khắc tinh tế. Màu sắc thường thiên về nâu bò, trắng, đỏ… 

tu 22

Mẫu tủ trang trí âm tường 

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho gia đình một mẫu tủ đặt phòng khách vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm diện tích thì hãy nghĩ ngay đến tủ âm tường. Sản phẩm này có thiết kế đặc trưng âm sâu vào tường, vừa gọn gàng vừa đẹp mắt.

tu 25

Các mẫu tủ âm tường thường có thiết kế hiện đại, dễ dàng ứng dụng nhiều công năng trong lưu trữ và trang trí.

tu 10

Mẫu tủ kết hợp kệ trang trí

Mẫu tủ và kệ “2 trong 1” đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi tiện ích mà nó mang lại. Món nội thất này thường được thiết kế thành nhiều ô và ngăn để vừa tăng không gian lưu trữ, vừa tạo điểm nhấn đẹp mắt.

tu 19

Với mẫu tủ kết hợp này, bạn có thể cất giữ đồ, đồng thời sắp xếp thêm một số món đồ trang trí để làm đẹp cho không gian phòng khách.

tu 27

Tủ TV trang trí 

Tủ đựng TV trang trí phòng khách không còn là món đồ xa lạ trong mỗi gia đình. Mẫu tủ này thường có thiết kế tối giản, kích thước vừa đủ để tối ưu diện tích.

tu 29

Hiện tại, các mẫu tủ TV trang trí đang có mẫu mã, kích thước và giá thành rất đa dạng. Bạn có thể chọn mẫu tủ có thiết kế cách điệu với màu nâu gỗ trầm để tăng vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hoặc thoải mái tìm mua sản phẩm thích hợp với phòng khách gia đình.