Những ý tưởng thiết kế vách ngăn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn

Thiết kế vách ngăn vừa giúp phân chia không gian vừa mang tính thẩm mỹ độc đáo. Đây là phong cách trang trí ngôi nhà được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Thiết kế vách ngăn không còn mới lạ đối với nhiều gia đình hiện nay. Chúng đóng vai trò phân định các khu vực riêng biệt đầy tinh tế, duy trì sự kết nối song cũng mang đến cảm giác riêng tư. Đặc biệt, nếu chọn mẫu thiết kế phù hợp, bạn có thể tạo cho không gian sống thêm ấn tượng và đầy màu sắc. 

vach-ngan 2_11zon

Vách ngăn kính

Thiết kế vách ngăn bằng kính là giải pháp hiện đại và tinh tế để phân chia không gian. Đây là mẫu thiết kế linh hoạt, có thể cho phép ánh sáng xuyên qua. 

vach-ngan 5

Vách ngăn kính phù hợp với không gian văn phòng, nhà ở hoặc những khu thương mại hiện đại. Ở những khu vực muốn tạo bầu không khí không thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, bạn hãy áp dụng mẫu vách ngăn này.

vach-ngan 24

Vách ngăn tường gạch

Vách ngăn tường gạch là giải pháp mạnh mẽ và vượt thời gian trong phân chia không gian. Tận dụng độ bền và nét duyên dáng cổ điển của gạch, vật liệu vách ngăn này mang đến nét công nghiệp và mộc mạc cho nội thất. 

vach-ngan 17

Vách ngăn tường gạch có khả năng cách âm, điều chỉnh nhiệt độ rất tốt. Nó cho phép gia chủ kết hợp liền mạch giữa chức năng với nét đẹp kiến ​​trúc thô sơ. 

vach-ngan 18

Khi thiết kế vách ngăn tường gạch, bạn nên chọn tông màu đất hoặc trung tính đơn giản để góp phần tạo nên bầu không khí ấm áp.

vach-ngan 16

Vách ngăn gỗ

Vách ngăn gỗ mang lại sự ấm áp và nét quyến rũ vượt thời gian cho ngôi nhà của bạn. 

vach-ngan 10_11zon

Vách ngăn gỗ có thể được chế tác từ nhiều loại gỗ khác nhau nên đặc biệt thân thiện với môi trường. Việc lựa chọn loại gỗ, dù là gỗ cứng hay gỗ mềm, đều góp phần tạo nên độ bền và tính thẩm mỹ cho vách ngăn.

vach-ngan 9

Với loại vách ngăn này, bạn có thể đặt hàng thiết kế các phong cách phù hợp với không gian và sở thích cá nhân.

vach-ngan 8

Vách ngăn thạch cao

Xu hướng thiết kế vách ngăn thạch cao đang được nhiều người yêu thích và hưởng ứng vì vừa có trọng lượng nhẹ, vừa tiết kiệm chi phí. Các tấm thạch cao cũng mang lại sự linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt, phù hợp cho cả dự án dân cư và thương mại. Vách ngăn này có khả năng chống cháy và góp phần đảm bảo an toàn chung cho không gian.

vach-ngan 14

Khi sử dụng vách ngăn thạch cao, bạn có thể tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu thiết kế cụ thể. Nó cũng thích hợp để tạo vách ngăn tạm thời hoặc vĩnh viễn trong phòng.

vach-ngan 13

Vách ngăn ván ép

Vách ngăn ván ép bao gồm các lớp veneer gỗ mỏng được dán lại với nhau. Khi thực hiện, bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

vach-ngan 1_11zon

Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, vách ngăn bằng gỗ dán có thể thích ứng với các kích thước và cấu hình phòng khác nhau. Dù bạn hướng đến không gian hiện đại hay mộc mạc, vật liệu vách ngăn này sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ và phù hợp với ngân sách. 

vach-ngan 27

Vách ngăn xi măng

Vách ngăn xi măng là sự lựa chọn phổ biến cho các bức tường nội thất. Chúng được tạo thành từ hỗn hợp xi măng và sợi gia cố nên có khả năng chống ẩm cùng độ bền và tính linh hoạt cao. 

vach-ngan 23

Vách ngăn xi măng phù hợp với những khu vực như phòng tắm hoặc nhà bếp. Việc dễ dàng lắp đặt và khả năng chịu mài mòn tốt khiến chúng trở thành một giải pháp thiết thực để tạo các vách ngăn có chức năng lâu dài.

Rèm hạt

Rèm hạt được làm từ những chuỗi hạt hoặc những vật trang trí nhỏ. Đây là một trong những phương pháp làm vách ngăn độc đáo và đầy tính thẩm mỹ.

vach-ngan 28

Những tấm vách ngăn bằng rèm hạt được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa hoặc hạt thủy tinh… Bạn có thể tùy chỉnh chúng để phù hợp với các phong cách và cách phối màu khác nhau. 

Thiết kế chưa có tên (16)

Ngoài sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, rèm hạt mang lại cảm giác tách biệt trong khi vẫn cho phép ánh sáng và không khí đi qua.