Thứ năm, 06/04/2023, 09:21 (GMT+7)

NTK Phan Đăng Hoàng "chào sân" sàn diễn Việt Nam và lời hứa về thời trang

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

NTK trẻ Phan Đăng Hoàng sau khi tạo được tiếng vang lớn tại Milan - 1 trong 4 kinh đô thời trang của thế giới, vừa qua đã có màn chào sân đầy ấn tượng ngay tại quê nhà.

Mới đây, NTK Phan Đăng Hoàng đã có buổi "chào sân" sàn diễn thời trang Việt Nam bằng BST Mirage - Tây Bắc siêu thực. Được biết, những thiết kế trong BST Mirage của Phan Đăng Hoàng cũng đã được "trình làng" tới giới mộ điệu nước ngoài trong Tuần lễ thời trang Milan vừa qua và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Phan Đăng Hoàng
NTK Phan Đăng Hoàng

Sau hơn 4 năm học tập, chinh chiến tại các tuần lễ thời trang nước ngoài, NTK Phan Đăng Hoàng quyết định về Việt Nam để chinh phục thị trường trong nước và được xem là thị trường khó tính. Chia sẻ về quyết định trở về Việt Nam cũng như tâm thế khi đem Mirage giới thiệu tới giới mộ điệu nước nhà, Phan Đăng Hoàng khẳng định rằng, bản thân thực sự đã thực hiện được ước mơ từ bé của mình - có một show diễn thời trang ngay tại quê nhà.

Phan Đăng Hoàng

"Cảm giác thực sự khó tả với sự trân trọng, hạnh phúc vì nhận được tình cảm mà mọi người đã dành cho mình trong suốt hành trình 10 năm hoạt động nghệ thuật. Hoàng mong, những thiếu sót cũng sẽ được mọi người bỏ qua cho lần "chào sân này".  Với bản thân Hoàng, mang những sản phẩm của mình trở về quê hương như một lời tri ân tới tất cả mọi người đã luôn yêu thương, ủng hộ mình trong thời gian vừa qua".

Phan Đăng Hoàng
Hoa hậu H'Hen Niê trình diễn BTS Mirage

Nói về dự định trong tương lai, NTK trẻ hé lộ, anh đang trong quá trình chuẩn bị cho BST ứng dụng đầu tiên mang thương hiệu Phan Đăng Hoàng, dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay như một cột mốc mới cho hành trình chinh phục thời trang. NTK cũng mong muốn sẽ nhận được sự đón nhận từ giới mộ điệu, khách hàng cho "đứa con tinh thần" sắp chào đời của mình. 

Phan Đăng Hoàng

"Con đường Hoàng theo đuổi sắp tới sẽ xây dựng thương hiệu Phan Đăng Hoàng tiệm cận với thị trường Việt Nam và Quốc tế. Song song với đó, việc duy trì thương mại hoá sản phẩm dựa trên ý niệm nghệ thuật trong từng thiết kế, vẫn sẽ là bản sắc của Hoàng nhưng trong những góc nhìn mới mẻ và hiện đại hơn, phá cách hơn".

Phan Đăng Hoàng
Người mẫu Kim Dung
Phan Đăng Hoàng
Kim Nhung
Phan Đăng Hoàng

Chia sẻ về con đường mà bản thân mình theo đuổi trong tương lai cũng như dấu ấn mà bản thân mong muốn để lại, NTK trẻ tự tin: "Hoàng muốn khi nhắc về mình, mọi người sẽ nói về 1 NTK đa sắc màu, có sự chuyển biến và biết cách thay đổi làm mới bản thân trong từng giai đoạn. Và hơn hết, luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết đam mê với nghề, giữ được tình yêu truyền thống văn hoá Việt cũng như sự gắn bó thân thiết với con người bản sắc Việt Nam".

Từ khóa:
Cùng chuyên mục