Thứ năm, 04/05/2023, 13:40 (GMT+7)

Dàn sao mặc xấu tại Met GALA 2023

Hà Ni (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bên cạnh những ngôi sao gây ấn tượng về gu thời trang của mình tại Met Gala 2023 thì cũng có những ngôi sao diện trang phục liệt vào danh sách mặc xấu theo bình chọn của người hâm mộ.

Met Gala thực chất là buổi gây quỹ cho Viện trang phục (The Costume Institute). Đây là bộ phận giám tuyển duy nhất của bảo tàng nghệ thuật Metropolitan (The Met) tại New York phải tự tài trợ cho các hoạt động của mình. Buổi dạ tiệc Met Gala là buổi gây quỹ hàng năm để duy trì hoạt động của Viện trang phục. Vì thế, ngày 6 tháng 5 hàng năm, Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan của New York sẽ tổ chức Met Gala. Chỉ những ai có vé mời mới được quyền tham dự.

Bữa tiệc gồm hai phần: Thảm đỏ, tiệc trong khán phòng và bữa tiệc sau khi sự kiện diễn ra. Thời trang của các sao hạng A thế giới luôn được công chúng quan tâm cả ở thảm đỏ lẫn bữa tiệc hậu Gala.

Năm nay, cùng xem những sao nào lọt top mặc xấu tại Met Gala 2023.

nh 5
Kendall Jenner khoác lên mình mẫu váy xuyên thấu lạ mắt từ nhà thiết kế Nensi Dojaka. Hình ảnh của cô gây bão trên mạng xã hội vì gu thời trang quá thoáng mát. Năm ngoái Kendall chiếm trọn spotlight về gu mặc đẹp thì năm nay có vẻ cô nàng đứng giữa ranh giới khen - chê mạnh mẽ.
nh 7
Gigi Hadid xuất hiện trong bộ đồ kín đáo. Nữ người mẫu lại che hết các đường cong cơ thể với áo khoác da dáng dài. Đây được coi là bộ trang phục không hề ấn tượng ở một sự kiện như Met Gala, kể cả là trong phạm vi bữa tiệc hậu sự kiện
nh 6
Rapper Lizzo mặc thiết kế từ Paco Rabanne. Set đồ gồm áo crop top và chân váy xẻ cao, màu vàng ánh kim kiến nữ rapper lộ hết nhược điểm bụng mỡ và thân hình quá khổ.
nh 3
Kim Kardashian sải bước trên thảm đỏ với bộ cánh được kết hợp từ 16.000 viên ngọc trai, tuy nhiên mẫu đầm khiến cô trở nên rườm rà và nặng nề.
nh 4
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra với set đồ tông đỏ phối cùng cà vạt đen.Chồng cô là Nick Jonas diện vest đen lịch lãm. Phong cách của nam ca sỹ được khen ngợi trẻ trung, lịch lãm nhưng vợ anh thì lại bị xếp vào danh sách mặc xấu khi set đồ đỏ nuốt hết các đường cong của hoa hậu.
nh 1
Janelle Monae với set đồ như chiếc bu gà, lại thêm xuyên thấu nhìn lộ rõ bộ bikini bên trong, một sự kết hợp được các tín đồ thời trang đánh giá điểm âm.
nh 2
Rachel Brosnahan với chiếc đầm lộ hết thân trên.
Cùng chuyên mục