Thứ tư, 03/05/2023, 09:59 (GMT+7)

Thảm đỏ Met Gala 2023: Những mỹ nhân mặc đẹp

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sự kiện thời trang Met Gala 2023 quy tụ hàng loạt ngôi sao thế giới với phong cách thời trang ấn tượng.

Met Gala 2023 diễn ra tối 1/5 tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, New York. Thảm đỏ Met Gala 2023 tựa như một thước phim chậm rãi tua ngược lại những thiết kế ấn tượng, những cảm hứng thời trang đặc sắc của ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld. Năm nay, sự kiện dùng thảm trắng ngà, nhấn bằng những đường kẻ xanh và đỏ để thể hiện chủ đề Karl Lagerfeld: A Line of Beauty.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H1
Nicole Kidman lộng lẫy trong thiết kế của Chanel

Vogue đánh giá, Nicole Kidman đã diễn giải hoàn hảo chủ đề tôn vinh Karl Lagerfeld của đêm tiệc. "Thiên nga" Australia mặc lại chiếc váy Chanel dòng Haute Couture cô từng diện trong quảng cáo Chanel No.5 mang tính biểu tượng năm 2004. Thiết kế được làm bằng vải tuyn lụa màu hồng dài 4 m, thêu 250 chiếc lông đà điểu màu hồng, đính hơn 3.000 viên pha lê và sequin màu bạc.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H2
Chiếc váy quây bằng vải tweed khiến Anne nổi bật

Anne Hathaway diện bộ đầm của Versace làm lại từ thiết kế nổi tiếng của Gianni Versace từng được Elizabeth Hurley mặc năm 1994. Chiếc váy quây bằng vải tweed do Donatella Versace thiết kế mai mối vẻ đẹp của Chanel cùng sự hoang dại của Versace. Nữ diễn viên sử dụng thêm phụ kiện với găng tay opera xỏ ngón bằng vải tweed phù hợp và vòng cổ kim cương rực rỡ của Bulgari.Trang phục được kết hợp ăn ý cùng kiểu tóc bới cổ điển quen thuộc và tông trang điểm màu nude.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H3
Dua Lipa diện một thiết kế trắng-đen kinh điển của Chanel

Dua Lipa diện một thiết kế màu trắng và đen kinh điển của Chanel. Đầm dạ hội này cùng thiết kế mà Claudia Schiffer đã mặc cho bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa thu năm 1992. Tuy nhiên, sự chú ý không được đổ dồn trên bộ cánh của Dua Lipa mà là chiếc dây chuyền trên cổ. Lipa đã âm thầm tạo một cú twist lớn khi trở thành ngôi sao đầu tiên đeo viên kim cương Huyền thoại nặng hơn 100 carat của Tiffany & Co., được đặt trên chiếc vòng cổ Lucida Star của hãng.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H11
Trang phục của Rihanna gây ấn tượng tại Met Gala

Rihanna đến Met Gala với bộ cánh thời trang cao cấp của Valentino làm bằng lụa tơ tằm. Chiếc áo khoác của ca sĩ được tô điểm bằng hơn 30 bông hoa trà xếp từ 500 cánh hoa vải.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H4
Người mẫu Anok Yai

Người mẫu Anok Yai diện đầm Prabal Gurung xẻ ngực, đính sequin thủ công cùng các sợi tua rua. Trang phục chuyển từ màu vàng ánh kim sang bạc một cách tinh tế. Vài mảnh sequin đính khéo léo trên lớp vải tulle trong suốt, tạo hiệu ứng như đang rơi.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H5
Margot Robbie đơn giản mà sang trọng

Margot Robbie ghi điểm với đầm đen trang trí bằng các sợi xích trên miếng lót bằng nhựa. Thiết kế từng được Cindy Crawford mặc trong buổi trình diễn thời trang cao cấp mùa thu năm 1993 của Chanel.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H6
Gigi Hadid xuất hiện đầy nóng bỏng

Theo Vogue, Gigi Hadid là sao có vẻ ngoài nóng bỏng nhất sự kiện. Chọn sắc đen nhưng Gigi Hadid vẫn không thể nào lu mờ trên thảm đỏ. Nhà thiết kế Matthew Williams của Givenchy thiết kế bộ đầm xuyên thấu cắt xẻ lấy cảm hứng từ những thứ yêu thích của Karl, gồm áo nịt ngực, vải tuyn. Hadid cũng thêm một đôi găng tay trong suốt, khuyên tai đơn giản và một đôi giày cao gót màu đen.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H7
Kendall Jenner diện bodysuit lên thảm đỏ Met Gala 2023

Kendall Jenner đã mạnh bạo diện lên thảm đỏ Met Gala 2023 một thiết kế bodysuit của Marc Jacobs giúp It irl khoe đôi chân dài miên man. Thiết kế lấy cảm hứng từ bộ vest đen – trắng có cổ nhọn yêu thích của Karl Lagerfeld. Bộ đồ một mảnh lấp lánh đi cùng đôi bốt hầm hố bạch kim cao ngất trời. Kendall giữ sự quyến rũ vừa phải trên gương mặt với kiểu trang điểm kiểu màu nude và tóc đuôi ngựa cột cao.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H8
Dương Tử Quỳnh với bộ đầm thanh lịch và quý phái

Dương Tử Quỳnh biết cách trẻ hoá diện mạo của mình nhưng vẫn bám sát với chủ đề Met Gala 2023. Thay vì mặc Chanel, Dương Tử Quỳnh chọn một bộ quần áo thanh lịch của thương hiệu Karl Lagerfeld, nổi bật với tay áo bồng bềnh, váy xẻ tà ấn tượng. Những chi tiết như như chiếc đồng hồ Richard Mille đính kim cương và đôi bốt da cao đến đầu gối đã hoàn thiện cộng điểm thanh lịch cho nữ chính xuất sắc nhất của Oscar 2023.

Met Gala 2023 Tiepthigiadinh H10
Jennie BLACKPINK gây ấn tượng khi lần đầu tham dự Met Gala

Đại sứ cuối cùng được Karl Lagerfeld lựa chọn là Jennie Kim. Đây là lần đầu tiên Rapper của BLACKPINK Met Gala. Ca sĩ nhóm Blackpink diện váy ngắn đính hoa trà từ bộ sưu tập Thu 1990 của Chanel. Chiếc váy như được đo ni đóng giày cho Jennie bởi cô không cần phải đeo trang sức cầu kỳ nhưng vẫn toả sáng. Thiết kế váy ngắn màu trắng cúp ngực, có đường viền cổ áo hình vỏ sò nữ tính và chân váy xếp ly, cũng như một dải ruy băng đen được trang trí bằng hoa trà trắng.

Cùng chuyên mục