Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 17/05/2023, 09:13 (GMT+7)

Sơn Tùng tham gia show Gucci Cruise 24 tại Seoul

Sơn Tùng trở thành gương mặt độc quyền của Gucci tại Việt Nam và hiện đang có mặt tại show Gucci Cruise 24 tại Seoul (Hàn Quốc).

Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức gia nhập “Friends Of House”, trở thành gương mặt đại diện độc quyền của hãng thời trang này tại Việt Nam. Đây cũng là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam được nhà mốt đến từ Ý lựa chọn để ký hợp đồng trở thành gương mặt đại diện.

nh 2
Sơn Tùng tại Gucci Cruise 24

Sau khi trở thành thành viên của “Friends Of House”, Sơn Tùng xuất hiện trên trang bìa hàng loạt tạp chí hàng đầu của Việt Nam như Đẹp, Elle Man,... với trang phục của Gucci.

Tiếp nối sự kiện nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành thành viên “Friends Of House”, Sơn Tùng cũng đang có mặt tại Hàn Quốc để tham dự sự kiện show Gucci Cruise 24 tại Seoul.

nh 1
Sơn Tùng tham gia show với vai trò "Friends of House" tại Việt Nam

Giọng ca “Making My Way” chiếc áo da biker độn vai nam tính với điểm nhấn là cổ áo bằng lông, phối cùng quần jeans và đôi boots đỏ trầm cổ điển. Trang phục được coi là chưa phô diễn dáng của nam ca sĩ tuy nhiên Sơn Tùng vẫn xuất hiện với thần thái ghi điểm tại Cảnh Phúc Cung.

nh 3
Từ nhiều năm trước, nam ca sĩ đã yêu thích và thường xuất hiện với trang phục, phụ kiện của nhà mốt đến từ Ý.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục