Sơn Tùng MT-P và cuộc giải mã "bán sạch giày" chỉ trong 1 tuần
Sơn Tùng MT-P vừa quay trở lại sân chơi âm nhạc, mang đến danh tiếng và thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu hợp tác cùng nam ca sĩ.
Sơn Tùng M-TP bắt tay cùng Biti’s, bán sạch giày trong 1 tuần
Xuất hiện trong MV ca nhạc Lạc Trôi, sản phẩm của Biti’s đã trở thành chủ đề trên mọi trang mạng xã hội, trở thành đôi giày được săn đón nhiều nhất trong năm. Trước đó, Biti’s cũng có cú lộn ngược dòng đầy ngoại mục khi quay trở lại thị trường với khách hàng mục tiêu là các bạn trẻ Gen Z. Không chỉ trung thành với những mẫu mã đặc trưng nhiều năm qua, Biti’s đã quyết định chuyển hướng sang những đôi giày thể thao hiện đại, trẻ trung với màu sắc năng động, cùng slogan quen thuộc Nâng niu bàn chân Việt.
Quay trở lại với Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP, “chỉ trong 48 tiếng đầu tiên đăng tải, MV 'Lạc trôi' do Sơn Tùng M-TP thể hiện đạt tới 7 triệu lượt xem trên Youtube. Trong vòng 7 ngày, mẫu giày ca sĩ này 'diện' trong movie đã được bán hết”, ông Hùng Võ - Phó tổng giám đốc tiếp thị của Biti’s Việt Nam kể lại về cơn sốt giày Hunter. Sản phẩm âm nhạc này hiện nay đã thu về hơn 100 triệu lượt xem, đi kèm là những con số doanh thu khủng mà ít tên tuổi ca sĩ nào có thể mang về cho nhãn hàng như Sơn Tùng M-TP.
Đại sứ thương hiệu của Go-Viet
Trở thành đại sứ thương hiệu của Go-Viet, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá dịch vụ của hãng xe công nghệ này, trong đó bao gồm ứng dụng gọi xe công nghệ hai bánh (Go-Bike), tính năng giao thức ăn nhanh (Go-Food). Đây được đánh giá là một “nước cờ” thông minh của Go-Viet khi mời được cho mình ca sĩ hàng đầu Việt Nam, thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả trẻ, đặc biệt là fan hâm mộ của nam ca sĩ.
Video quảng cáo của Go-Viet cũng được chạy trên nhiều nền tảng, bao gồm YouTube, Facebook, Instagram… nhằm tiếp cận trực tiếp đến các khán giả trẻ. Đoạn clip đăng tải trên YouTube cũng thu về gần 7 triệu lượt xem, với nhiều video theo từng chủ đề để bắt kịp xu hướng vào hè mới đây.
Gương mặt đại diện nhiều năm của Oppo
Gắn liền với Oppo từ những ngày đầu mới ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã mang lại những khởi đầu thành công cho thương hiệu điện thoại này. Nhờ sức ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh của mình, không quá khó hiểu khi Oppo liên tục kết hợp cùng nam ca sĩ với các sản phẩm tiếp theo.
Tháng 4/2018, những hình ảnh của nam ca sĩ xuất hiện trong những bức ảnh với chiếc điện thoại OPPO F7 sắp ra mắt thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Sau một năm im ắng trên fanpage của chính mình, hình ảnh Sơn Tùng cầm chiếc điện thoại Oppo ngay lập tức gây sốt và nhận về gần 20.000 lượt thích trong thời gian ngắn, chỉ cho một tấm ảnh không caption, không hé lộ thông tin gì.
Đến tận thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn xuất hiện trong dịp lễ kỷ niệm 10 năm của Oppo, như một lời cam kết về việc sẽ đi cùng thương hiệu này những năm tiếp theo trên chặng đường của nam ca sĩ.
Sơn Tùng M-TP chạm đến giới trẻ cùng TPBank
Lựa chọn Sơn Tùng M-TP cho sản phẩm thẻ mới của TPBank, ngân hàng này đã có những chia sẻ về sự đồng điệu của nam ca sĩ với thương hiệu. TPBank cho biết, hãng cùng Sơn Tùng M-TP đều cùng chung sự chất: Chất lượng, Chất trẻ và Chất sành điệu. Những điều này đã giúp nam ca sĩ luôn giữ vững được phong độ trên chặng đường làm nghệ thuật, cũng giống như TPBank giữ vững hình ảnh trong mắt khán giả trẻ.
Bên cạnh đó, việc tiên phong cho những điều sáng tạo và mới lạ là cốt lõi cả Sơn Tùng M-TP lẫn TPBank đều theo đuổi. Kêt hợp với TPBank, nam ca sĩ đã mang tới khán giả một đêm nhạc với những cảm xúc khó quên, duy nhất tại "Beyond The Future" - được diễn ra bùng nổ tại TP.HCM.