Võ Hà Linh trở lại phiên livestream 5/5 với 4 nhãn hàng khiến người tiêu dùng phẫn nộ
“Hà Linh đến nhà máy, chương trình chỉ có cháy” là lời của Võ Hà Linh giới thiệu về phiên livestream vào ngày 5/5 với 4 nhãn hàng: Sao Thái Dương, Sexylook, Eurostars và G.G.G.
Võ Hà Linh livestream bất chấp thị phi
Sau hàng loạt ồn ào thị phi từ phiên livestream ngày 4/4 với Dược phẩm Hoa Linh đến review quán ăn, bên cạnh sự tung hô của một bộ phận cư dân mạng thì chiến thần Võ Hà Linh cũng hứng chịu không ít cay đắng. Rất nhiều các group anti Võ Hà Linh xuất hiện với số thành viên lên tới hàng trăm ngàn người, họ đồng loạt phản pháo cho rằng “chiến thần” ngáo quyền lực, ảo tưởng sức mạnh, “đạp đổ chén cơm của người khác”. Trước sức nóng của dư luận, cô nàng buộc phải lên video xin lỗi cộng đồng mạng về sự “ngạo mạn” của mình và tuyên bố sẽ không review quán ăn nữa.
Chiến thần Võ Hà Linh
Tuy nhiên clip xin lỗi của Võ Hà Linh vẫn chưa phần nào xoa dịu được dư luận, cô bị anti trên mọi mặt trận từ Facebook, TikTok, Youtube đến cả ngoài đời vì nhiều quán ăn từ chối không tiếp đón. Cách đây chưa lâu Fanpage chính thức với đông đảo lượng người theo dõi trên Facebook của cô đã “không cánh mà bay” và phải dùng tới page phụ trong thời gian “chờ page chính về”.
Drama vừa hết chưa lâu, thì đúng như tuyên bố trước đây mỗi tháng sẽ livestream 1 lần, Võ Hà Linh thông báo sẽ quay trở lại livestream trên TikTok hứa hẹn nhiều “bom tấn”. Ngạc nhiên là lần trở lại này, chiến thần sẽ kết hợp livestream cho 4 nhãn hàng gồm Sao Thái Dương, Sexylook, Eurostars và G.G.G.
Trong clip mới tung trên Facebook, Võ Hà Linh đã đến kho, xưởng sản xuất của 4 nhãn hàng để ghi lại quá trình chuẩn bị cho phiên livestream ngày 5/5. Tương tự như phiên livestream cũ, cô thông báo sẽ có vô vàn điều thú vị dành cho người tiêu dùng.
Võ Hà Linh tuyên bố trong video: “Hà Linh đến nhà máy, chương trình chỉ có cháy”
Tại kho hàng của Sao Thái Dương – thương hiệu mỹ phẩm nguồn gốc thảo dược Việt Nam, Hà Linh cho biết hiện đang có hơn 400 nhân viên công ty tất bật chuẩn bị sản phẩm gửi khách hàng. Bên cạnh đó, ngôn từ của chiến thần có phần từ tốn, nhẹ nhàng và không nhập nhằng, giật tít gây hiểu nhầm. Hà Linh nêu rõ Sao Thái Dương có chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1. Cụ thể: “''Trọn bộ Dầu gội 7 Plus dung dịch Quý Phi Vip nhận ngay Sữa tắm 7 Plus siêu to khổng lồ'', ''Trọn bộ Dầu gội 7 Bưởi Tây Quý Phi Vip nhận ngay Sữa tắm Tây Thi fullsize''.
Các thương hiệu còn lại tham gia livestream ngày 5/5 gồm Sexylook, Eurostars, G.G.G cũng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1, mua 1 chọn 1 sản phẩm ngẫu nhiên, chọn 1 được 2.
Nhãn hàng hứng chịu sự phẫn nộ của người tiêu dùng
Bên cạnh sự tung hô, mong chờ của một bộ phận người tiêu dùng thì làn sóng tẩy chay, phẫn nộ Võ Hà Linh lại xuất hiện. Và ngay sau đó, làn sóng này ập tới fanpage chính thức của 4 nhãn hàng kể trên.
Sao Thái Dương liên tiếp nhận được sự phẫn nộ trên trang fangape chính thức
Trên fanpage chính thức của Sao Thái Dương, các bài đăng đều có số lượng người dùng thả phẫn nộ và nhiều bình luận yêu cầu nhãn hàng xem xét việc hợp tác với Võ Hà Linh. Tuy nhiên nhãn hàng này không có ý kiến phản hồi, đồng thời ẩn các bình luận được cho là tiêu cực từ phía người dùng. Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều người tiêu dùng đã đăng clip tẩy chay nhãn hàng này bằng việc ném các sản phẩm của Sao Thái Dương vào sọt rác.
Không ngoại lệ, trang fanpage Tesori D'Oriente của thương hiệu Eurostars đa số có lượng người dùng mạng thả phẫn nộ, ngay cả những bài viết từ năm 2022 cũng bị đào xới. Chưa dừng lại ở đó, người tiêu dùng còn đánh giá thấp và kêu gọi tẩy chay nhãn hàng. Trước áp lực từ người tiêu dùng, Tesori D'Oriente đã thẳng tay block những khách hàng góp ý với thương hiệu này khi hợp tác với Võ Hà Linh.
Tesori D'Oriente của thương hiệu Eurostars cũng chịu chung số phận
Tất nhiên, fanpage của Sexylook và G.G.G cũng chịu chung số phận khi vấp phải sự phản đổi dữ dội của một bộ phận người tiêu dùng.
Chưa biết phiên trong và sau phiên livestream trên TikTok của Võ Hà Linh diễn ra như thế nào nhưng chắc chắn cả 4 nhãn hàng này sẽ ít nhiều bị một đại bộ phận người tiêu dùng quay lưng.