Thứ hai, 24/04/2023, 09:58 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP ‘tung hint’ trở lại đường đua âm nhạc, phản ứng của cư dân mạng ra sao?

Hà Chi (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sau gần 1 năm vắng bóng, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã “tung hint” ẩn ý quay trở lại đường đua âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả. Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh ẩn ý sẽ sớm quay trở lại với một tác phẩm âm nhạc mới.

 (4)
Sơn Tùng M-TP ẩn ý sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Theo đó, giọng ca Thái Bình đã đăng tải hình ảnh không kèm theo trạng thái nhưng vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác. Bức ảnh tối màu chỉ có chữ M khiến dân tình “đoán già đoán non” rằng anh chàng sắp trở lại với một siêu phẩm trong thời gian sắp tới. Mặc dù phía Sơn Tùng M-TP chưa xác nhận thông tin này nhưng có rất nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức, mong chờ với lần trở lại lần này của anh.

 (3)
Bức ảnh không có nhiều chi tiết nhưng vẫn nhận về hàng trăm nghìn lượt tương tác của cư dân mạng.

Chỉ nhìn vào phần bình luận cũng có thể thấy được sức hút mãnh liệt của Sơn Tùng M-TP sau hơn 10 năm hoạt động trong showbiz. Trong hơn một thập kỷ hoạt động với vai trò là ca sĩ, anh đã thiết lập rất nhiều kỷ lục và nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào năm bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard.

 (5)
Sau hơn một thập kỷ hoạt động trong showbiz, Sơn Tùng M-TP đã thiết lập rất nhiều kỷ lục cho làng nhạc Việt.

Năm 2022 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt ca khúc “There’s No One At All” nhưng bất ngờ vấp phải làn sóng chỉ trích của dân tình do chứa những hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt,... có tác động tiêu cực đến sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội. Không lâu sau khi ra mắt, MV “There’s No One At All” đã bị yêu cầu xóa khỏi mọi nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó, phía Sơn Tùng M-TP phải chịu phạt vi phạm hành chính. Tuy nhiên sau lùm xùm, nam ca sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả cho lần comeback sắp tới.

theres-no-one-at-all-ra-mat-tu-284-da-gay-phan-ung-du-doi-6c2f328e52de4ced95f347db6667f6d4
Nam ca sĩ đã có màn comeback không mấy suôn sẻ vào năm 2022 vừa qua.
Cùng chuyên mục