Chủ nhật, 23/04/2023, 15:00 (GMT+7)

5 thương hiệu vali nổi tiếng nhất thế giới, điểm qua toàn những “ông trùm” thời trang

Minh Hà (Theo Tiếp thị & Gia đình)

5 thương hiệu vali dưới đây sẽ khiến các tín đồ thời trang thấy quen tên. Louis Vuiton hay Gucci đều nằm trong danh sách này.

Vali Louis Vuitton

vali 1
Vali và rương của Louis Vuitton là những tác phẩm được tín đồ thời trang khao khát sở hữu (Ảnh: LV)

Nằm trong chuỗi các sản phẩm xa xỉ của nhà mốt lừng danh thế giới, thương hiệu va li của Louis Vuitton cũng được giới chơi đồ hiệu săn lùng không kém các mặt hàng khác như túi xách, nước hoa, giày dép hay quần áo.

Đặc điểm của dòng vali nhà Louis Vuitton  là có tay kéo rất chắc, bánh xe chạy nhanh và rất bền, có độ bám cao với sàn nhà, bề mặt, nhà mốt này thường dùng loại vải canvas được làm từ sự pha trộn giữa bông và vải lanh với một lớp vải bông, chính vì thế những chiếc va li được sản xuất từ Louis Vuitton kéo rất nhẹ và khoang để đồ rộng, nhiều ngăn.

Giá thành đắt đỏ là điểm duy nhất khiến khách hàng chần chừ khi mua, tuy nhiên đối với dân sành điệu và không ngại chi thì việc tậu một chiếc vali của Louis Vuitton để làm tăng độ ấn tượng bề ngoài, giá như vậy không hề đắt đỏ.

Vali Gucci

nh 2
Vali Gucci nổi bật với kiểu dáng thời thượng, tinh tế và đậm chất thời trang (Ảnh: GC)

Không kém cạnh về độ nổi tiếng, vali của Gucci cũng là một sản phẩm xa xỉ được dân chơi săn lùng để sở hữu.

Xuất xứ từ nước Ý, Gucci hiện nay đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang đình đám trên thế giới. Va li của Gucci có thiết kế sang trọng, chất lượng vải siêu bền mà những đường khâu trên vali cũng vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ, sản phẩm với nhiều kích thước, với những chiếc có kích thước nhỏ thì được thiết kế vừa kéo vừa có thể đeo như một chiếc ba lô.

Vali Mont Blanc

Là thương hiệu cao cấp đến từ Ý, bên cạnh những chiếc bút nổi danh thế giới hay dòng nước hoa, túi ví đắt đỏ, vali của Mont Blanc cũng được xếp vào loạt “must have” (phải có) trong bộ sưu tập vali của các tín đồ thời trang.

Thiết kế cao cấp, sắc nét trong từng đường nét và phom dáng đi cùng thời gian, dòng vali của Mont Balanc được đánh giá là “bất hủ” với giới sành chơi đồ hiệu.

Vali Prada

vali 4
Vali Prada (Ảnh: Prada)

Cũng đến từ nước Ý và ra đời từ 1913, Prada là thương hiệu top đầu thế giới về các dòng sản phẩm cao cấp xa xỉ như nước hoa, quần áo, túi xách, kính mắt,... Vali là một trong những sản phẩm được tín đồ mê Prada nhất định phải mua để bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu cao cấp.

Với thiết kế thời thượng, đồ bền cao và có tích hợp các công nghệ hiện đại, thương hiệu vali Prada trở thành một niềm khát khao sở hữu của không ít người bởi giá thành không hề rẻ.

Vali Polo

Vali 5
Vali Polo (Ảnh: Polo)

Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng vali của hãng thời trang danh tiếng Polo lại nhanh  chóng chiếm lĩnh được thị trường và vang danh toàn thế giới. Xuất xứ từ Mỹ,  thiết kế các dòng vali của Polo cứng cáp, tiện dụng, hợp thời trang với các loại màu sắc, phù hợp cho khách hàng ở các phân khúc và độ tuổi. Cùng “hưởng lây” danh tiếng của Polo nên dòng vali cuả Polo cũng được giới sành điệu yêu thích.

Giá thành rẻ nhất so với các dòng vali cao cấp đến từ hai các nhà mốt trên nên thương hiệu vali Polo được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng vì vừa túi tiền hơn.

Cùng chuyên mục