Thứ năm, 13/04/2023, 13:27 (GMT+7)

Các thương hiệu thời trang Việt được quảng cáo thế nào thông qua phim truyền hình 

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Thương hiệu thời trang Việt đang dần gây chú ý thông qua màn hợp tác với các nữ diễn viên phim truyền hình, từ đó thu về lượt quan tâm từ khán giả.

Dần lấn sân màn ảnh nhỏ, các thương hiệu thời trang Việt đang ngày càng khéo léo đồng hành cùng dàn diễn viên khung giờ vàng, lan tỏa hình ảnh đến khán giả. Nhìn vào những điểm sáng, phim truyền hình Việt Nam đang được đánh giá là chương trình giải trí nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả cả nước, cùng với sự ưu ái khung giờ vàng (20h - 22h hàng ngày). Chính vì thế, thay vì vài phút ngắn ngủi của chương trình quảng cáo giữa phim với con số đầu tư “khủng”, các thương hiệu thời trang Việt đã lựa chọn cách thức dài hạn và dễ viral hơn, đó chính là tài trợ trang phục cho các diễn viên.

IMG_7163

Trong phim Về Nhà Đi Con, dù đảm nhận vai diễn phản diện, chen ngang vào mối quan hệ của nam nữ chính, nữ diễn viên Quỳnh Nga lại nhận về sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ nhờ gu thời trang công sở ấn tượng, có điểm nhấn và thanh lịch. Thời điểm đó, các bộ trang phục của Quỳnh Nga đều trở thành nội dung hot trên mạng xã hội, nhận về lượt doanh thu cao sau mỗi tập phim. Dù không đồng hành cùng thương hiệu nào cụ thể trong thời gian tham gia đóng phim, nhiều nhãn hàng đã ngay lập tức liên hệ với nữ diễn viên và tài trợ ở các bộ phim tiếp theo.

quynh-nga-khong-co-vai-nha-thi-ve-nha-di-con-het-phim-roi-2-ngoisao.vn-w2448-h1632

Liên tiếp sau đó, các bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Huyền Lizzi, Thùy Anh hay Quỳnh Lương - một trong các tên tuổi hot của đài VFC hiện nay, đều nhận được ít nhiều sự tài trợ của các thương hiệu thời trang. Đảm nhận vai diễn trẻ trung, có phần vui tươi và trong sáng ở lứa tuổi 24, Thùy Anh trong Đừng Nói Khi Yêu luôn khoác lên mình những chiếc áo gile len nhiều màu sắc, kết hợp với áo somi tôn dáng, được T-ju - một local brand tài trợ. Cô nàng cũng có một bài post riêng để cảm ơn đến nhãn hàng sau khi đã kết thúc phim, khiến cho nhiều sản phẩm Thùy Anh sử dụng sold-out ngay sau đó.

thuy-anh-manh-truong-1-9

Với Huyền Lizzi trong Thương Ngày Nắng Về, thời trang công sở, sang trọng và tinh tế chính là điểm ấn tượng của Vân Trang. Đồng hành cùng nữ diễn viên là nhiều thương hiệu nội địa có tiếng như NEM, Chic-Land. Được biết, Huyền Lizzi đã đầu tư hơn 200 bộ quần áo cho nhân vật Vân Trang đầy thành công của mình. 

saostar-a25t9iv5jx72froe

Mặc dù không đưa ra một chiến dịch có quy mô lớn, nhưng các thương hiệu thời trang Việt đang tận dụng tốt Influencer Marketing và Viral Marketing thông qua các diễn viên trong phim. Nhờ đó, thảo luận về mỗi bộ trang phục sẽ luôn tăng cao sau mỗi bộ phim, góp phần lan rộng hình ảnh, tên tuổi của các thương hiệu, cũng như doanh thu sau phát sóng.

Cùng chuyên mục