Thứ sáu, 12/05/2023, 15:56 (GMT+7)

TyhD Thùy Dương chia sẻ lí do tìm kiếm các gương mặt xuất sắc của Art Hair Award Vietnam

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tối ngày 11/5/2023, lễ chấm thi và công bố kết quả vòng sơ khảo 2 Art Hair Award Vietnam đã chính thức tìm ra 15 thí sinh tài năng sở hữu gương mặt khả ái cùng phong cách nổi bật bước vào vòng chung kết.

Nhận được sự hướng ứng sau vòng sơ khảo 1, tại vòng sơ khảo 2 AHAV 2023 từ hàng trăm hồ sơ thí sinh gửi về, Ban tổ chức đã lựa chọn ra top 100 thí sinh xuất sắc chính thức bước vào vòng sơ khảo 2 chuẩn bị cho hoạt động bình chọn và đề cử. Đại diện cho góc nhìn xã hội những nghệ sỹ, doanh nhân, nhà báo … họ góp phần mang đến kết quả công bằng, minh bạch nhất lựa chọn ra top 30 thí sinh xuất sắc nhất bước đến vòng chấm điểm cuối cùng.

Người mẫu TyhD Thùy Dương - Thành viên Hội đồng đề cử vòng sơ khảo 2 Art Hair Award Vietnam cho biết: “Cảm nhận của mình về chủ đề năm nay là cuộc thi đang muốn hướng đến sự tự tin của mọi người, đặc biệt là hội chị em phụ nữ.Nếu chúng ta cảm thấy tự tin vào phong cách cá nhân thì bản thân sẽ thoải mái, cười thật tươi và tỏa sáng đối với người đối diện. Cuộc thi cũng muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, giúp phái đẹp tự tin với vẻ đẹp cá nhân và phá bỏ rào cản về tiêu chuẩn vẻ đẹp theo khuôn mẫu. Đây cũng chính là điểm sáng mà cuộc thi đem lại khiến TyhD vô cùng ấn tượng và mong muốn cùng đồng hành với Ban tổ chức thực hiện những hoạt động ý nghĩa.”

BTC, BGV, BGK và đại diện NTT tại buổi lễ chấm thi vòng sơ khảo 2

Sự tham dự của Ban giám khảo đầy quyền lực của Art Hair Award Vietnam 2023 bao gồm NTM Đặng Hồng Nhung,  NTM Tùng Nguyễn, NTM Phạm Văn Thưởng, Chuyên gia thẩm mỹ Hương Aoki, Nhiếp ảnh gia Trương Đại Dương cùng Ban cố vấn và Hội đồng đề cử đã mang đến một buổi lễ chấm thi thành công với những kết quả công tâm nhất. Và đặc biệt, sự đặc cách hai thí sinh vào vòng chung kết của Ban cố vấn đã tạo nên sự mới lạ trong các vòng sơ khảo của cuộc thi năm nay. Đây là một điều vô cùng ý nghĩa, được đông đảo thành viên Hội đồng đề cử, Ban tổ chức và khán giả ủng hộ. Theo Giám khảo Chuyên gia thẩm mỹ Hương Aoki – Tiêu chí đánh giá của cuộc thi tập trung vào việc tìm kiếm một phong cách độc đáo, gương mặt khả ái và tươi tắn. Đó cũng là điều gây ấn tượng ở phái đẹp.

BTC, BGV, BGK và đại diện NTT tại buổi lễ chấm thi vòng sơ khảo 2
BTC, BGV, BGK và đại diện NTT tại buổi lễ chấm thi vòng sơ khảo 2

Chân dung người phụ nữ đương đại chính là cảm hứng để cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023. Vì vậy, với chủ đề “ME Style – Smile and Shine”, cuộc thi vô cùng cảm ơn và trân trọng sự hiện diện của các bạn thí sinh năm nay. Mỗi bạn đều là một "nửa kia xinh đẹp của thế giới", đã mạnh mẽ bước qua những rào cản về tâm lý, sự e ngại, để tự tin thể hiện phong cách và vẻ đẹp của bản thân. 

Cùng chuyên mục