Thứ hai, 13/02/2023, 11:33 (GMT+7)

5 cách tạo kiểu tóc giúp gương mặt xinh yêu đầu năm mới

Bạn đã có ý tưởng biến hình nào cho các ngày đầu xuân năm mới chưa? Hãy ghim ngay cách tạo kiểu siêu đơn giản và xinh xẻo này cho riêng mình để tạo điểm nhấn.

Dùng băng đô đính đá và ngọc trai

Một món phụ kiện hot trend đó chính là băng đô cực hợp dùng cho ngày đầu Xuân, đây là kiểu băng đô đính đá/ngọc trai siêu long lanh và bắt mắt. Món phụ kiện này ghi điểm bởi vẻ điệu đà, nữ tính, diện lên cái là trông chanh sả và kiêu sa ngút ngàn liền. Ngày thường nếu có hơi ngại dùng phụ kiện đính đá vì sợ điệu quá thì dịp lễ chính là dịp để bạn tha hồ “quẩy” mấy món đồ siêu xinh này.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Khăn lụa giúp tạo kiểu tóc mới xinh xắn

Những dải khăn lụa mềm mại chính là trợ thủ làm đỏm tuyệt vời cho mái tóc, rất xinh và sang chứ không sợ quá màu mè khó diện. Có nhiều cách hay ho để làm điệu với khăn lụa, thông dụng nhất là bạn có thể buộc làm đôi tạo thành hai dải lụa thướt tha theo đúng style quý cô chanh sả. Nếu muốn điệu hơn chút bạn hãy khéo léo thắt thành hình chiếc nơ thì sẽ siêu trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tạo kiểu tóc với máy là, kẹp uốn tóc xoăn

Với sự hỗ trợ của các loại máy là, kẹp uốn tóc xoăn, bạn đã có thể an tâm ở nhà cũng có mái tóc xinh xẻo, diện mạo thu hút trong dịp đầu năm. Tuy nhiên, bạn lưu ý khi sử dụng các loại máy uốn, máy là tóc bằng nhiệt thì bạn đừng quên dùng thêm xịt bảo vệ tóc trước khi tạo kiểu, giúp tránh nhiệt độ cao làm hư hại, ảnh hưởng đến mái tóc. Sau khi tạo kiểu ưng ý bạn nên dùng thêm keo xịt, gôm giữ kiểu tóc để giữ nếp tóc được lâu và bền hơn.

Empty
Empty

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Dùng thêm các loại phụ kiện như bờm tóc, kẹp tóc

Tô điểm thêm cho mái tóc với các loại phụ kiện là bạn đã trông xinh xắn, thu hút hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn diện các loại bờm, bờm giả mấn, bờm đính ngọc trai hoặc kẹp tóc, trâm cài để làm điểm nhấn cho mái tóc. Những món phụ kiện này cũng có thể kết hợp ăn ý với áo dài, váy liền ngày Tết để mang lại diện mạo thật xinh xắn trong dịp đầu năm.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc búi cao hoặc thấp đơn giản

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc búi luôn là lựa chọn tuyệt vời để các nàng khoe khéo gương mặt, làm nổi bật nét trẻ trung và tôn lên phần xương hàm nhỏ nhắn thon gọn. Thêm vào đó, vấn hết tóc lên như vậy còn làm lộ xương quai xanh và vùng cổ vô cùng hấp dẫn, gợi cảm của các quý cô nữa. Kiểu tóc này thích hợp trong những ngày Tết với những bộ cánh từ dịu dàng, thướt tha đấn năng động, cá tính.

Cùng chuyên mục