Thứ ba, 07/03/2023, 15:45 (GMT+7)

Kiểu tóc Hime cut làm mưa làm gió tại Hàn Quốc

Kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung này được các ngôi sao K-pop như Momo (Twice), Irene (Red Velvet)… vô cùng yêu thích.

Hime cut (công chúa Nhật Bản) đang là một trong những kiểu tóc phổ biến tại Hàn Quốc đầu năm 2023. Kiểu tóc dài và thẳng được cắt nhiều lớp, với phần tóc mái phía trước và tóc mai 2 bên dài ngang má. Trong khi phần tóc còn lại thường được chú trọng để dài duỗi thẳng.

Với nhiều mẫu tóc đẹp đa dạng, kiểu tóc Hime đang trở nên thịnh hành trong giới trẻ Hàn Quốc, rất nhiều ngôi sao K-pop cũng theo đuổi trào lưu này.

kieu-toc-hime-cut-lam-mua-lam-_461677636345

Với kiểu tóc Hime cut, Momo (Twice) trông càng đáng yêu và nổi bật hơn. Nữ ca sĩ rất biết cách tạo điểm nhấn độc lạ cho mình, khi cắt phần tóc mai dày cộm áp sát 2 gò má và mái ngố khá ngắn. Dù có sự chênh lệch khá lớn với phần đuôi tóc dài phía sau nhưng nhìn chung tổng thể của cô vẫn mang đến sự dễ chịu cho người nhìn.

kieu-toc-hime-cut-lam-mua-lam-_541677636368

Cùng là kiểu tóc Hime cut nhưng Minji và Haerin (NewJeans) đều có những sự biến hóa mang dấu ấn riêng của bản thân. Thay vì để phần tóc mái ngắn, Minji lựa chọn mái dài và chẻ 2 bên toát lên khí chất sang chảnh của mình. Trong khi đó, Haerin lại theo đuổi phong cách cá tính hơn với mái ngố và phần mai thưa 2 bên.

kieu-toc-hime-cut-lam-mua-lam-_991677636390

Irene (Red Velvet) ghi điểm với nét đẹp yêu kiều và cổ điển với kiểu tóc Hime cut. Tương tự Minji, nữ thần tượng cũng để phần tóc mái dài ngang cằm nhưng nhuộm màu tóc sáng hơn giúp cô “hack tuổi” đáng kể.

kieu-toc-hime-cut-lam-mua-lam-_851677636413

Bomi (A Pink) cũng cho thấy sự sáng tạo của mình với kiểu tóc hot trend này. Khác với mọi người cô nàng thường uốn gợn sóng phần tóc mai và cột phần tóc thẳng dài còn lại, nhất là trong các hoạt động đòi hỏi sự duy chuyển nhiều. Với những có nàng có gò má cao, Hime cut được xem là kiểu tóc vô cùng phù hợp, hoàn toàn có thể che lấp nhược điểm.

kieu-toc-hime-cut-lam-mua-lam-_461677636430

Hyeri (Girl's Day) là một trong những ngôi sao liên tục thay đổi kiểu tóc từ tóc ngắn, tóc bob và hiện tại là Hime cut. Và diện mạo mới này giúp cô nàng thêm phần tươi trẻ hơn. Với những bạn có mái tóc dài, dày và đen óng ả nên thử qua mẫu tóc này để giúp tóc bớt đơn điệu, nhàm chán.

Cùng chuyên mục