Chủ nhật, 05/03/2023, 06:30 (GMT+7)

Hô biến với xu hướng tóc mới nhất ngày 8/3

Nếu bạn là tín đồ của những màu tóc thời trang, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Root Shadow – một phong cách nhuộm tóc xu hướng mới tạo nên nét cá tính và đặc biệt là an toàn cho tóc được ưa chuộng từ Âu sang Á.

Root Shadow là kỹ thuật nhuộm màu tối lên phần chân tóc trên mái tóc vừa nhuộm sáng. Kỹ thuật này đã biến phần chân tóc đen thường được xem là “khắc tinh” của các kiểu tóc màu sáng thành một điểm nhấn đầy nghệ thuật, thu hút mọi ánh mắt với mái tóc đầy cá tính của bạn.

Với kỹ thuật Root Shadow, nhà tạo mẫu tóc của L’Oreal Professionnel đã có thể “hô biến” phần chân tóc đen có phần thô kệch trước đây thành một hiệu ứng chuyển màu tự nhiên, uyển chuyển nhưng không lấn át tông màu sáng chủ đạo. Kiểu tóc này được ưa chuộng bởi hiệu quả “nhuộm một lần, chơi cả năm” nghĩa là  không phải dặm lại màu sau chưa đầy 1 tháng, vừa tiết kiệm chi phí, vừa hạn chế hư tổn tóc, đồng thời tạo ra những mái tóc phai màu đẹp hoàn hảo.

Root Shadow 2
Root Shadow 2
Root Shadow 1
Root Shadow 1

Sự sáng tạo trên kỹ thuật Root Shadow của các nhà tạo mẫu tóc là không giới hạn khi họ có thể kết hợp gần như mọi gam màu và các kỹ thuật khác để tạo nên những mẫu tóc đa sắc thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ đơn giản là một kiểu tóc, Root Shadow còn như một lời tuyên ngôn để mọi phụ nữ thể hiện nét đẹp theo phong cách riêng của mình.

DSC072951
DSC072951

Là kỹ thuật nhuộm đa sắc trên phần chân tóc, kỹ thuật Root Shadow đòi hỏi bạn phải chọn nhà tạo mẫu tóc có kỹ năng phối màu cao cấp và kỹ năng thuần thục để mái tóc có thể lên đúng màu và hạn chế các yếu tố gây khó chịu cho da đầu. Kỹ thuật Root Shadow hiện chỉ được các nhà tạo mẫu tóc của L’Oreal Professionnel thực hiện và hiện đây là kỹ thuật được khách hàng ưa chuộng và thường xuyên được lên xu hướng trên các mạng xã hội khắp thế giới. Các kỹ thuật hiện đại, xu hướng màu thời trang, an toàn cho mái tóc là những điểm mạnh phù hợp với mọi khách hàng.

DSC07514
DSC07514

Và 8/3 năm nay, bạn có thể chọn cho mình một nơi làm tóc đẹp, an toàn và chuyên nghiệp để tư tin tỏa sáng trong ngày tôn vinh phái đẹp trên khắp thế giới, cùng với những ưu đãi ngọt ngào từ hệ thống salon đối tác của L’Oreal Professionnel trên cả nước.

Cùng chuyên mục