Thứ năm, 20/04/2023, 08:24 (GMT+7)

Ba dáng váy cưới kinh điển luôn được lòng dâu hào môn, diện lên là thấy khí chất hơn người

Đây không chỉ là những mẫu váy cưới kinh điển mà còn phô diễn được ưu thế hình thể của các nàng dâu hào môn.

Váy cưới là một trong những yếu tố khiến các cô dâu nói chung hay nàng dâu hào môn nói riêng phải đau đầu suốt hàng tháng trời. Làm sao để chọn được chiếc váy mang nét đẹp bền mãi với thời gian, vừa tôn lên sắc vóc trời phú quả đúng là bài toán nan giải. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù các xu hướng thời trang có biến đổi ra sao thì những nàng dâu hào môn đều sẽ mê đắm 3 dáng váy kinh điển sau.

1. Váy quây

1
1

 

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, Linh Rin đã chọn tới 2 mẫu váy cưới quây khác nhau. Một chiếc có phom suông nhẹ ở phần đuôi váy, một chiếc ôm hơn chút xíu, thêm thắt chi tiết xẻ cao ở đùi tạo độ gợi cảm. Dù vậy, hai chiếc váy này đều có chung khả năng tôn lên bờ vai ngọc ngà cùng xương quai xanh quyến rũ của chính chủ. Không chỉ Linh Rin, nhiều cô dâu cũng rất thích váy quây vì nó luôn mang đến một cảm giác vừa tinh tế vừa gợi cảm, đồng thời "bổ trợ" thêm khí chất tài phiệt cho người diện.

2. Váy công chúa bồng xòe

1
1

 

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, các nàng dâu hào môn cũng muốn mình trở thành cô công chúa lộng lẫy trong ngày trọng đại. Đó là lý do vì sao các mẫu váy chữ A, có độ bồng xoè lớn "hợp nhãn" họ. Kiểu váy này ngoài việc giúp chính chủ có thêm nhiều khung hình lung linh tại lễ đường còn có khả năng hô biến cho vóc dáng chính chủ thêm phần thon gọn hơn.

3. Váy đuôi cá đính đá

1
1

 

Cuối cùng, không thể không kể đến váy đuôi cá, mà đặc biệt là váy cưới đuôi cá có đính đá. Kiểu váy này có khả năng tôn dáng tối đa, giúp các nàng dâu hào môn khoe được thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước, lại dễ bề di chuyển. Ngoài ra, các chi tiết đính đá trên váy còn "bắt sáng" tương đối tốt để chính chủ thu hút mọi ánh nhìn tại bữa tiệc.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục