Thứ hai, 03/04/2023, 14:51 (GMT+7)

Hiền Thục và gu thời trang không tuổi với BST đồ Jeans

Minh Hằng (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hiền Thục được mệnh danh là người đẹp không tuổi của Vbiz vì thuộc thế hệ 8x đời đầu nhưng nhìn nữ ca sỹ có ngoại hình như gái đôi mươi. Thời gian dường như bỏ quên giọng ca “Nhật ký của mẹ”.

Hiền Thục là ca sỹ thuộc thế hệ 8x, nổi tiếng cùng thời với Mỹ Tâm, cả hai ở thời đỉnh cao đều được truyền thông và người hâm mộ đặt lên bàn cân để cùng dự đoán ngôi vị sao hạng A Vbiz. Khi sự nghiệp đang ở giai đoạn thăng hoa thì Hiền Thục bất ngờ ở ẩn để sinh con, sau đó một thời gian dài nữ ca sỹ mới quay lại sân khấu.

nh 3
Vẻ trẻ trung, cá tính của nữ ca sỹ Hiền Thục (Ảnh: FBNV)

Sở hữu chất giọng vừa nồng nàn vừa đậm đặc tính nữ, các ca khúc qua giọng ca của Hiền Thục đều có một đời sống riêng. Là ca sỹ thực lực, gu nhạc sang trọng, tinh tế nên Hiền Thục dù ở ẩn một thời gian rất lâu nhưng sau khi quay lại lập tức đã chiếm được tình cảm của khán giả qua ca khúc bất hủ “Nhật ký của mẹ” do nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung sáng tác.

Không chỉ nổi bật ở giọng hát, thời gian dường như bỏ quên Hiền Thục khi cô đã ở tuổi trung niên nhưng ngoại hình vẫn như cô gái hai mươi.

Bí kíp để trẻ trung của Hiền Thục là ăn chay, Yoga, yêu và thức tỉnh tâm thức, ở tuổi 42, con gái đã lớn, Hiền Thục vẫn độc thân và thường chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình trên mạng xã hội. Qua những dòng trạng thái đầy an lành, Hiền Thục còn cho người hâm mộ mãn nhãn với gu thời trang đẳng cấp, “hack tuổi”.

Cùng chiêm ngưỡng BTS Jeans đa phong cách thông qua cách “lên đồ” cá tính và trẻ trung của giọng ca “Yêu dấu theo gió bay”.

nh 5
Hiền Thục trông như nữ sinh cấp 3 tinh nghịch với Jeans suông rách gối
Arnh 6
Cô mix cùng giày sneaker và túi Chanel C19 Flap Bag có giá lên tới 150 triệu đồng
nh 4
Nữ ca sỹ có đủ các loại quần Jeans rách gối với đủ các màu, set đồ này cô sử dụng balo Gucci bản giới hạn
nh 2
Giọng ca "Dạ khúc" cực chất trong set quần lính Jogger phối cùng boot ankle
nh8
Thêm 1 item như gái teen với quần Jeans suông trễ cạp phối cùng áo croptop
nh 9
Thật khó để tin nữ ca sỹ đã bước vào tuổi 42
nh7
Một chiếc quần yếm basic tôn lên vẻ trẻ trung, tinh nghịch của Hiền Thục.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục