Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 21/07/2023, 13:57 (GMT+7)

Charlie Puth 'đổ bộ' Nha Trang, tiết lộ điều bất ngờ

Hình ảnh mới nhất của Charlie Puth tại Việt Nam đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Tối muộn ngày 21/7, Charlie Puth đã đáp chuyến bay đến sân bay Cam Ranh, chuẩn bị cho đại nhạc hội tới đây được tổ chức tại Nha Trang vào ngày 22/7. Đây cũng là là lần đầu tiên Charlie Puth đến Việt Nam, người hâm mộ đang vô cùng háo hức chào đón anh.

Charlie Puth

Xuất hiện tại sân bay, giọng ca người Mỹ lộ diện với vẻ điển trai. Mặc dù đặt chân tới Việt Nam vào lúc nửa đêm, thế nhưng thần thái đẹp trai của Charlie Puth vẫn vô cùng rạng rỡ. Charlie Puth tỏ ra vô cùng háo hức chào người hâm mộ. Sau đó, anh di chuyển ra xe để đến khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay dài. 

Được biết, giọng ca người Mỹ sẽ trình diễn trọn vẹn 75 phút tại đại nhạc hội Nha Trang. Charlie Puth hứa hẹn sẽ mang những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh trong tour diễn Charlie Live Experience đến trình diễn cho khán giả Việt Nam.

Charlie Puth

Danh sách bao gồm nhiều ca khúc mới trong album cùng các bản “hit” khác như Attention, We Don't Talk Anymore, How Long, One Call Away,...

Ngoài ra, một “bí mật” cũng được “bật mí” chính là, một sân khấu độc quyền kết hợp với nghệ sĩ Vpop khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. Đặc biệt, đích thân nam nghệ sĩ cũng từng khẳng định danh sách các ca khúc diễn ở Châu Á sẽ có những điểm khác biệt với những gì anh đã trình diễn tại Mỹ trong khuôn khổ tour Charlie Live Experience.

Cùng chuyên mục