Thứ hai, 05/06/2023, 01:42 (GMT+7)

Jun Phạm làm host cho tần Số 52Hz với khách mời Mai Âm Nhạc, Long Chun, Hứa Kim Tuyền

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Mỗi tập của Tần số 52Hz có sự góp mặt của một khách mời khác nhau đều những nhân vật đại diện cho GenZ, làm việc trong nhiều lĩnh vực với mức độ trải nghiệm cuộc sống đa dạng.

Tần số 52Hz là series video 10 tập nói lên tiếng lòng mà Gen Z khó bày tỏ thông qua những bức thư bí mật gửi về chương trình. Với sự dẫn dắt của host Jun Phạm, người nghe có thể tìm được câu trả lời cho những vấn đề về cá tính, lối sống, cách định hình bản thân trong hành trình trưởng thành của mình. 

Mỗi tập của Tần số 52Hz có sự góp mặt của một khách mời khác nhau đều những nhân vật đại diện cho GenZ, làm việc trong nhiều lĩnh vực với mức độ trải nghiệm cuộc sống đa dạng. Cũng chính bởi vậy mà từng tập podcast mang đến nhiều nội dung, màu sắc thú vị,  những góc khuất thầm kín và câu chuyện bất ngờ cho người nghe. Bên cạnh phần trò chuyện gần gũi, tự nhiên, điểm nhấn của Tần số 52Hz chính là phần âm nhạc chữa lành được thể hiện bởi khách mời và host Jun Phạm.

tần Số 52Hz
Jun Phạm làm host của tần Số 52Hz

Đồng hành cùng với host Jun Phạm trong chuỗi 10 tập là dàn khách mời mang đậm màu sắc Gen Z với nhiều gương mặt nổi bật. Tại đây, host và khách mời sẽ cùng lắng nghe lá thư bí mật từ khán giả chương trình và cùng đưa ra những phương pháp chữa lành giúp các bạn trẻ vượt qua khó khăn từ trải nghiệm riêng của mình.

Khách mời mở màn cho chuỗi video chính là một Gen Z điển hình - Mai Âm Nhạc. Cô nàng được biết đến là thí sinh của Rap Việt mùa 2 đầy tài năng và được cộng đồng mạng yêu thích nhờ loạt câu nói hài hước, viral trên mạng xã hội. Mọi người xung quanh biết đến Mai với năng lượng hướng ngoại nổi bật. Với vai trò là khách mời trong podcast cùng chia sẻ về chủ đề “Khủng hoảng bản sắc”, liệu cô nàng cá tính này có từng bị khủng hoảng trong hành trình tìm kiếm màu sắc của riêng mình? 

tần Số 52Hz
Khách mời của số đầu tiên chính là Mai Âm Nhạc

Cái tên tiếp theo cũng cực kỳ quen thuộc với khán giả Gen Z là TikToker Long Chun (tên thật là Trần Hoàng Long, SN 1994), anh chàng sở hữu hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng MXH. Ngoài những video hài hước, Long Chun còn truyền cảm hứng cho nhiều người với câu chuyện vượt qua biến cố gia đình và nghịch cảnh. 

tần Số 52Hz
Long Chun

Nếu là một người yêu âm nhạc, hẳn bạn không còn xa lạ gì với các tên Hứa Kim Tuyền - chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám của Vpop.  Trong số đó, Sài Gòn Đau Lòng Quá là ca khúc "làm mưa làm gió" và giúp tên tuổi của anh đến gần với nhiều khán giả gen Z. Và một Hứa Kim Tuyền khi là khách mời của Tần số 52Hz sẽ mang đến chia sẻ hay ho để giúp thế hệ gen Z vượt qua những âu lo trên hành trình xây dựng hình ảnh bản thân. 

tần Số 52Hz
Hứa Kim Tuyền

Nếu thường xuyên lướt TikTok và các trang MXH, không khó để nhiều bạn trẻ gen Z ngay cả khi không có tôn giáo là Phật Giáo biết đến nhà sư Giác Minh Luật. Câu chuyện những nhà sư sử dụng mạng xã hội như Facebook, YouTube và TikTok không hiếm, nhưng đưa các câu nói trendy, hiện đại, ngôn ngữ giới trẻ vào bài giảng thì sư Giác Minh Luật gần như là một trong những người tiên phong. Ngoài việc tu tập là chính, Sư Giác Minh Luật cũng đang bắt đầu theo học chương trình tiến sĩ, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhân Sinh, viết sách và tham gia chia sẻ, nói chuyện, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tại các chùa, các trường đại học… tại Việt Nam.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục