Thứ hai, 08/05/2023, 19:15 (GMT+7)

Cầu Hùng Vương Tuy Hòa, địa điểm check-in không thể bỏ qua

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Cầu Hùng Vương Tuy Hòa được mệnh danh là một trong những cây cầu lớn nhất thành phố Tuy Hòa. Phía dưới chân cầu là một bãi cỏ tuyệt đẹp trở thành địa điểm check-in được giới trẻ “lăng xê” thời gian gần đây.

Cầu Hùng Vương Tuy Hòa ở đâu? 

Cầu Hùng Vương Tuy Hòa là một trong những cây cầu đẹp ở Phú Yên đang rất được các bạn trẻ ưa thích. Cây cầu này nằm trên tuyến giao thông ở ven biển nối thành phố Tuy Hoà và cảng Vũng Rô. Cầu Hùng Vương Tuy Hòa có chiều rộng 18m, dài 1.280 mét, trên cầu có hai đường dẫn 800m với 4 làn.

cau-hung-vuong
Cầu Hùng Vương Tuy Hòa lung linh về đêm

Cầu được trang trí bắt mắt bởi hệ thống đèn màu nhiều màu sắc, nhìn xa xa trông như một dải cầu vồng khổng lồ, đẹp lung linh trong màn đêm thơ mộng. Bạn có thể đến đây để hóng gió, tận mắt ngắm nhìn dòng sông Ba đang hòa mình vào biển cả. Đặc biệt nhất là nếu bạn đến đây vào ban đêm nhìn về phía biển sẽ thấy những con tàu êm ả đang lặng lẽ đánh cá ngoài khơi

Đi đến Cầu Hùng Vương như thế nào?

Theo nhiều review của những khách du lịch đã đến đây trước đó, bạn có thể đến tham quan Cầu Hùng Vương Phú Yên bằng nhiều cách từ ô tô, taxi, xe máy, xe đạp. Vì địa điểm này nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa nên rất thuận tiện cho bạn đến tham quan. Du khách nên cân nhắc lựa chọn đi taxi nếu đi thành nhóm đông người để thoải mái và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra bạn cũng có thể liên lạc đến các dịch vụ chuyên cho thuê xe máy, xe ô tô giá rẻ ở Tuy Hòa để có phương tiện đi lại cho chuyến du lịch của bạn thêm thuận tiện. Vì cầu Hùng Vương Tuy Hòa thông với đại lộ Hùng Vương nên trên con đường này còn rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ với giá cả phải chăng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi cần tìm một địa điểm lưu trú.

Ở hướng ngược lại là con đường dọc bờ kè Bạch Đằng chi chít quán xá ăn uống nhộn nhịp, xa xa chút nữa bạn sẽ thấy Tháp Nhạn đứng uy nghi, sáng rực. Cầu Hùng Vương Tuy Hòa còn là địa điểm của những đôi bạn trẻ đến đây cùng trò chuyện, hẹn hò nhau khi đêm về.Thời điểm lý tưởng nhất để đến check-in cầu Hùng Vương Tuy Hòa 

Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên thời tiết quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Song thời điểm lý tưởng nhất để du lịch là từ tháng 1 đến tháng 8. Vì đây là khoảng thời gian mưa ít thuận tiện cho việc di chuyển. 

Đặc biệt vào mùa mưa, nhiều đoạn đường tại cầu Hùng Vương Tuy Hòa rất trơn trượt nên bạn cần hạn chế đi chụp ảnh vào những ngày này. Bạn có thể tham khảo trước dự báo thời tiết hoặc hỏi người dân địa phương để đoán được chính xác sự thay đổi của thời tiết vào mỗi mùa.

Điểm check-in đẹp đến thơ mộng tại cầu Hùng Vương Tuy Hòa 

Nếu bạn đang tìm một địa điểm check-in đẹp thơ mộng tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên thì không hề thiếu cầu Hùng Vương Tuy Hòa. 

Vào những ngày gần đây, địa điểm này càng trở nên nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội. Với vẻ đẹp mộng mơ, thơ thẩn, cầu Hùng Vương Tuy Hòa tô điểm thêm cho những bức ảnh càng thêm thơ mộng. Đặc biệt, nơi đây thường được nhiều cặp đôi tìm đến check - in để lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng nhất đời mình.

Đi xuống phía dưới chân cầu bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy bãi cỏ xanh rì, là điểm check-in siêu chill để bạn tận hưởng không khí trong lành và ghi lại những bức ảnh ảo diệu.

cau_hung_vuong_tuy_hoa
Cầu Hùng Vương Tuy Hòa địa điểm check in được giới trẻ 'lăng xê"

Giá vé để chụp ảnh tại đây hoàn toàn miễn phí nên thu hút được đông đảo du khách gần xa đến check-in. Sau khi chụp ảnh thỏa thích, bạn có thể ngồi nghỉ chân và thưởng thức vài món ăn vặt bán xung quanh.

Tuy nhiên vì nằm gần sông nên cầu Hùng Vương Tuy Hòa khá trơn trượt. Vì vậy khi đến đây check-in, bạn nên chú ý từng bước chân, tránh đi ra quá sát vách trượt chân, té ngã. 

Những địa điểm check - in nên ghé khi đến cầu Hùng Vương Tuy Hòa 

Nếu có cơ hội đến cầu Hùng Vương Tuy Hòa bạn có thể đến thăm một số địa điểm siêu đẹp không kém cầu Hùng Vương như: bãi biển Tuy Hòa, Bãi Xép, bãi Long Thủy, cùng những công trình kiến trúc đặc biệt… 

Bãi Long Thủy 

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ, đậm chất miền nhiệt đới với những hàng dừa dọc quanh bờ biển. Ngoài ra, Long Thủy cũng có triền cát trắng mịn theo hình cánh cung rất thích hợp để vui chơi và thưởng ngoạn.

bai-bien-long-thuy-6
Vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của bãi Long Thủy

Núi Chóp Chài 

Núi Chóp Chài cao 391m với dạng hình chóp đều trông như một Kim Tự Tháp. Núi được bao quanh bởi những cánh đồng lúa vàng ươm và xa xa là khu vực dân sinh với những nếp nhà cao thấp nhiều màu.

Từ đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt đến toàn cảnh phía đông thành phố Tuy Hòa với những đường bờ biển xanh mướt, tít trời mây. Cho nên bạn đừng quên ghé thăm nơi đây khi có dịp ghé qua cầu Hùng Vương Tuy Hòa nhé.

nui-chop-chai
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp "ngọn núi trời đánh" tại Tuy Hòa

Kè chắn sóng Xóm Rớ – địa điểm nhất định phải ghé khi đến cầu Hùng Vương Tuy Hòa 

Kè chắn sóng Xóm Rớ là một trong những điểm thu hút khách du lịch mới nổi của thành phố Tuy Hòa. Kè được xây dựng từ những khối đá vuông vức có chiều cao khoảng 1m được sắp xếp liền kề nhau tạo thành một bãi đá “nhân tạo” tuyệt đẹp. 

phu-yen-ke-chan-song-xom-ro
Thánh địa check - in của nhiều bạn trẻ tại Tuy Hòa

Đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đam mê nhiếp ảnh. 

Cầu Hùng Vương Tuy Hòa là một trong những điểm check in miễn phí ở Phú Yên sở hữu khung cảnh thơ mộng, bình yên. Chần chờ gì mà không đến ngay cầu Hùng Vương Phú Yên để săn 7749 tấm hình trong chuyến đi khám phá Phú Yên. 

Cùng chuyên mục