Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 28/04/2023, 15:44 (GMT+7)

Nghỉ ngơi ở Hội An: 'Bỏ túi' địa chỉ dành cho dịp hè năm nay

Nghỉ ngơi ở Hội An luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của du khách mỗi lần lựa chọn nơi cư trú. Hội An ngày càng có nhiều khu resort mới với vị trí đẹp

Nằm bên bờ bắc hạ lưu sông Thu Bồn, Hội An là một đô thị cổ tại Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng hơn 30 km, cách Huế 122 km. Nhắc tới Hội An là phải kể tới các dãy nhà cổ màu vàng nghệ, dòng sông lung linh hoa đăng khi đêm xuống, hay những món ăn ngon giá bình dân.

Nghỉ ngơi ở Hội An
Nghỉ ngơi ở Hội An đừng bỏ lỡ những tips sau đây

Hội An mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, nhưng thu hút đông khách nhất vẫn là dịp hè. Do đó nếu đi mùa này bạn nên tìm hiểu nơi ở để đặt phòng càng sớm càng có giá tốt, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Cùng với hàng ngàn du khách, mùa hè này, Hội An có rất nhiều khu nghỉ dưỡng mới được mở như Bay Resort Hoi An bên bờ sông Hoài, không gian thơ mộng tiện nghi với tầm nhìn rộng mở về phố cổ, vừa chính thức mở cửa đón khách. 

Nghỉ ngơi ở Hội An
Nghỉ ngơi ở Hội An

Giá khách sạn, resort 4 hoặc 5 sao ở đây khá đa dạng và phong phú. Hội An ngày càng có nhiều khu resort mới với vị trí đẹp như ở phường Cẩm Châu, ven biển An Bàng, Cửa Đại.. Bay Resort Hoi An tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ mất 5 phút đi bộ qua cầu Cẩm Nam là tới phố cổ Hội An. Từ bên phố cổ nhìn sang, Bay Resort Hoi An nổi bật với kiến trúc nhà cổ với mảng tường vàng và mái ngói đặc trưng của phố Hội bao năm. 

HA8236 (1)
Nghỉ ngơi ở Hội An, có thể lựa chọn Bay Resort Hoi An với bể bơi

Nghỉ ngơi ở Hội An, điều đặc biệt chính là  du khách lưu trú sẽ được lựa chọn những “câu chuyện” riêng cho mình, tương ứng với các căn phòng hướng sông, hướng vườn và gần khu bể bơi đón hoàng hôn đẹp bậc nhất Hội An. Du khách có thể từ nơi lưu trú ngắm nhìn ra sông Hoài ôm trọn tầm nhìn sang khu chợ sầm uất - thương cảng một thời nay rợp bóng người qua lại, rộn ràng khi chiều xuống. Nhịp sống của phố cổ bên sông, của những ghe thuyền ngược xuôi thi thoảng vang lên tiếng nhạc vui tai… mang đến trải nghiệm về Hội An sống động và tươi đẹp. Những căn phòng khác hướng ra hai mảng xanh - khu vườn ngăn cách hai dãy phòng theo phong cách tứ hợp viện và khu vườn ngoài sân xanh biếc, mang đến cảm giác trở về thiên nhiên hoàn toàn thư giãn. 

Bay Resort Hoi An

Ngoài việc được tận hưởng không gian đầy ắp vẻ cổ kính của cả thành phố Hội An, thưởng thức những món ăn ngon luôn là điều mà các du khách lưu ý. Mùa hè ở Hội An khá năng, thưởng thức một bữa ăn trưa với đồ uống mát lạnh ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng thì còn gì bằng. 

Bay Resort Hoi An

Sau một ngày dạo chơi, Breathe Spa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để chăm sóc thân tâm và phục hồi năng lượng. Breathe tập trung vào các bài trị liệu phản xạ liệu pháp (reflexology), phương pháp trị liệu tự nhiên sử dụng những kỹ thuật ấn trên các vùng phản xạ cơ thể trên bàn chân hoặc bàn tay nhằm đem lại sự thư giãn sâu và kích hoạt khả năng tự chữa lành tự nhiên của cơ thể.

Bay Resort Hoi An là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá Hội An ở một “cự ly gần” với một điểm nhìn gây nhiều thương nhớ. Bay Resort Hoi An tọa lạc tại Khối Xuyên Trung, Huyện Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục