Thứ năm, 27/04/2023, 13:33 (GMT+7)

Khu du lịch rừng hoa Đà Lạt - Lạc vào xứ sở thần tiên

P. V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ lỡ sức quyến rũ của khu du lịch rừng hoa Đà Lạt. Khu du lịch thả thính du khách với hàng loạt background đậm chất cổ tích, nhờ vậy mà bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo đẹp nức lòng. 

Vậy bạn còn chần chừ điều gì mà không tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu những điều thú vị gì còn ẩn chứa tại khu du lịch rừng hoa Đà Lạt nhỉ? 

Giới thiệu về khu du lịch rừng hoa Đà Lạt

Khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt còn được biết đến với tên gọi khác là Rừng Hoa Khô Đà Lạt, đây được coi là một khu phức hợp giải trí và vui chơi nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Nằm trên đường Mai Anh Đào, phường 8, khu du lịch này được phát triển từ showroom hoa khô với hơn 1000 sản phẩm hoa lá sấy khô nghệ thuật theo công nghệ Nhật Bản hiện đại. 

khu-du-lich-rung-hoa-da-l
Rất nhiều tiểu cảnh lãng mạn tại nơi đây

Khu du lịch này là một điểm đến phổ biến cho những ai yêu thích nghệ thuật và muốn tìm hiểu về quy trình sản xuất hoa khô. Ngoài hoa lá sấy khô, du khách còn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài ba.

Với các phòng nghiên cứu riêng, những bông hoa tươi được sấy khô sẽ giữ được màu sắc và hình dáng ban đầu trong thời gian dài, lên đến 5 đến 7 năm mà không hỏng. Sản phẩm hoa khô tại đây được phân phối rộng rãi trong và ngoài nước nhờ chất lượng đạt chuẩn cao và sự sáng tạo trong việc thiết kế.

Nhờ áp dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại, khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt đã tạo ra các sản phẩm hoa khô độc đáo, đẹp mắt và bền vững, góp phần quảng bá hình ảnh của Đà Lạt trên toàn thế giới.

Khu du lịch rừng hoa Đà Lạt - Địa điểm sống ảo của giới trẻ

Năm 2019 công ty rừng hoa Đà Lạt đưa công viên rừng hoa bất tử có diện tích lên tới 2,5ha vào hoạt động. Đây là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí và sống ảo rất đặc sắc tại Đà Lạt.

Công viên rừng hoa bất tử tại Đà Lạt được thiết kế với nhiều tiểu cảnh lãng mạn và đẹp mắt, chiếc cầu tình yêu màu trắng uốn lượn dưới rừng thông, thung lũng hoa, bàn cờ hoa, con đường hoa sim tím, cầu treo, vườn tượng, vườn bonsai và ngôi làng cổ tích. Mỗi tiểu cảnh đều là một góc sống ảo đẹp mê ly, thu hút du khách tới tham quan và check-in.

khu-du-lich-rung-hoa-da-l
Du khách như lạc vào khu vườn cổ tích

Ngoài ra, khu công viên còn có khu café, khu vui chơi cho trẻ em và khu trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời. Du khách còn có thể thưởng thức không khí lạnh của Đà Lạt bằng cách cắm trại qua đêm tại đây. Tất cả những hoạt động này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi tới tham quan tại Đà Lạt.

Lạc vào khu vườn cổ tích tại khu du lịch rừng hoa Đà Lạt

Đúng vậy, khi tới khu du lịch Rừng Hoa, bạn sẽ như lạc vào một khu rừng cổ tích xanh mướt mát, trong lành. Nơi đây được thiết kế với nhiều tiểu cảnh đặc sắc và những góc check-in "cháy máy", đem lại cho du khách những bức ảnh sống ảo cực chất.

Không gian xanh mướt mát của khu rừng hoa không chỉ giúp bạn có những bức ảnh đẹp mà còn mang đến cảm giác thư giãn, yên bình trong lòng bạn.

Trong khu du lịch Rừng Hoa, có nhiều tiểu cảnh đẹp mắt và đặc sắc, trong đó có những điểm nổi tiếng như:

- Cầu tình yêu lãng mạn: Chiếc cầu màu trắng uốn lượn dưới rừng thông, được thiết kế vô cùng lãng mạn và đẹp mắt. Đây là điểm đến lý tưởng để cặp đôi chụp ảnh và tận hưởng không khí lãng mạn.

khu-du-lich-rung-hoa-da-l
Nhiều góc sống ảo cho du khách chọn lựa

- Thung lũng hoa: Khu vực này được trang trí bằng rất nhiều loại hoa khác nhau, tạo nên một khung cảnh ngập tràn màu sắc và rực rỡ. 

- Ngôi làng cổ tích: Những căn nhà cổ kính và đường phố nhỏ xinh, thiết kế với những ngôi làng cổ tích tại Rừng Hoa khiến người ta cảm thấy như đang bước vào một thế giới cổ tích.

- Con đường sim tím: Con đường này được trang trí bằng những cánh hoa sim tím lịm, tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn và lãng mạn.

khu-du-lich-rung-hoa-da-l
Hướng dẫn đường đi tới khu du lịch rừng hoa Đà Lạt

Rừng Hoa Khô Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch thu hút khách du lịch khi đến với Đà Lạt, không gian ngập tràn sắc hoa và những tiểu cảnh lãng mạn.

Địa chỉ của Rừng Hoa Khô Đà Lạt là số 7A/1, đường Mai Anh Đào, phường 8, Đà Lạt. Nếu bạn muốn đến đây, bạn có thể tham khảo hướng dẫn đường sau:

Từ chợ Đà Lạt, du khách có thể đi theo đường Trần Quốc Toản, rẽ vào đường Đinh Tiên Hoàng và tiếp tục đi thẳng đến Ngã 5 Đại Học. Băng qua ngã 5 với bùng binh hoa, du khách sẽ vào đường Phù Đổng Thiên Vương và tiếp tục đi thẳng khoảng 4km sẽ đến điểm du lịch Rừng Hoa Đà Lạt.

Giá vé vào cửa khu du lịch rừng hoa Đà Lạt

- Người lớn: 50.000 đồng/ người.

- Trẻ em cao dưới 1,3m: 30.000 đồng/ bé.

- Trẻ em cao dưới 1m: miễn phí

- Địa chỉ: 7A/1 Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt

- Giờ mở cửa: từ 7h: 20h

khu-du-lich-rung-hoa-da-l
Du khách check in tại khu du lịch

Địa điểm tham quan gần khu du lịch rừng Hoa Đà Lạt

Ngoài khu du lịch rừng hoa Đà Lạt trên đường Mai Anh Đào còn có khá nhiều điểm đến du lịch khác cực kỳ hấp dẫn tại Đà Lạt. Dưới đây là một số điểm đến đó là:

- Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt: Đây là một trong những điểm đến lãng mạn nhất của Đà Lạt, với khung cảnh đẹp mê hồn và không khí trong lành. Ở đây, du khách có thể tận hưởng không khí yên bình và lãng mạn, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

- Đồi Mộng Mơ: Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên với khung cảnh đẹp và tinh tế. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa lãng mạn và tận hưởng không khí trong lành.

khu-du-lich-rung-hoa-da-l
Đồi Mộng Mơ

- XQ Sử Quán: Đây là một bảo tàng nghệ thuật thêu tay nổi tiếng tại Đà Lạt. XQ Sử Quán có những bức tranh thêu tay rất đẹp và tinh tế, mang đậm nét văn hóa của người Việt Nam.

- Vườn Ánh Sáng Đà Lạt: Đây là một khu vườn nổi tiếng tại Đà Lạt, với những cây đèn LED sáng lung linh và tạo nên một khung cảnh đẹp mắt. 

Khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt không chỉ là một địa điểm thu hút khách du lịch trong nước mà còn được du khách quốc tế đánh giá rất cao. Hy vọng những kinh nghiệm và lời khuyên trên sẽ giúp cho chuyến đi của du khách trở nên trọn vẹn và thú vị hơn.

Cùng chuyên mục