Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 04/10/2023, 04:51 (GMT+7)

Một xứ sở thần tiên “Dandelion” trong mắt sinh viên Báo chí

Chương trình Spotlight 2023 - The Dreamy Land vừa ra mắt bộ ảnh viral “Dandelion” trên fanpage, thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên nhờ thông điệp nhân văn và cách thể hiện độc đáo.

Spotlight 2023 - The Dreamy Land là sự kiện chào tân sinh viên của khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. “Dandelion” hướng tới đối tượng chủ yếu là các bạn tân sinh viên nên bộ ảnh thể hiện rất rõ những cảm xúc, tâm tư mà đa số các bạn tân sinh viên luôn ấp ủ, giấu kín trong lòng.

Mỗi chúng ta đều có một đứa trẻ bên trong đang chờ được chữa lành. Bởi vậy, chỉ khi bạn thấu hiểu chính mình thì mới cảm nhận được cuộc sống một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất. Đừng để bản thân mãi luẩn quẩn trong vòng xoáy tiêu cực, hãy dành nhiều thời gian và quan tâm nhiều hơn nữa để biết rằng “đứa trẻ bên trong” đang thật sự mong muốn điều gì. 

(Thumb)
Inner child - “Đứa trẻ bên trong” đang âm thầm chờ được chữa lành.

“Dandelion” là bồ công anh, những cánh hoa bay trong gió tượng trưng cho những giấc mơ đã chạm đến được nơi mà bạn mong muốn. Không chỉ thế, loài hoa này còn là biểu tượng của sức mạnh, của sự sống mãnh liệt, cổ vũ và động viên bạn vượt qua những chông gai và thử thách trong cuộc sống. 

Bộ ảnh "Dandelion" dùng gam màu xanh làm màu chủ đạo, tượng trưng cho những ước mơ, hoài bão của các bạn tân sinh viên đang ấp ủ. Đó còn là màu của hy vọng và niềm tin mãnh liệt sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách đang chờ đón các bạn tân sinh viên.

Với concept thần tiên và nhân vật đại diện là một cô gái, bộ ảnh đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: đầu tiên là sự khao khát, muốn khám phá; tiếp theo là sự quyết tâm, tò mò khôn nguôi và sau đó là sự vui vẻ, hạnh phúc. Đây cũng chính là những cảm xúc mà các bạn tân sinh viên sẽ trải qua khi bước chân vào trường Báo.

nh 2
Mong muốn khám phá thế giới bên ngoài đã thôi thúc đứa trẻ mở ra cánh cửa thần kỳ, đem đến nguồn sáng rực rỡ, hấp dẫn.
nh 3
Khu rừng cổ tích nhưng cũng đầy chông gai, vượt qua được những chướng ngại đó chính là lúc bản thân đứa trẻ đã thực sự trưởng thành.

Nhật Anh - sinh viên lớp Văn hoá phát triển khoá 43 - chia sẻ: “Sau khi được chiêm ngưỡng bộ ảnh, bản thân em như có thêm động lực, tự tin hơn để chinh phục những ước mơ và hoài bão em đã ấp ủ trong mình bấy lâu nay. Những thông điệp bộ ảnh mang lại đã trở thành bài học quý giá đối với bản thân em cũng như các bạn tân sinh viên khoá 43 những ngày đầu chập chững bước vào Học viện”.

nh 4
Chinh phục được ước mơ của bản thân, mở ra cái nhìn đầy mới mẻ về cuộc sống hạnh phúc.
nh 5
Chú bướm hiện hữu cũng là lúc “đứa trẻ bên trong” được khám phá và thấu hiểu.

Bộ ảnh chính là lời động viên gửi đến các bạn tân sinh viên khoá 43 hãy mạnh dạn bước qua vùng an toàn, phá vỡ giới hạn của bản thân, biến những điều không thể thành có thể để hiện thực hóa ước mơ của mình. Những trải nghiệm này sẽ là hành trang giúp các bạn sinh viên vững bước trên chặng đường riêng.

Cùng chuyên mục