Thứ tư, 24/05/2023, 20:30 (GMT+7)

Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu địa điểm du lịch hấp dẫn hè 2023

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khu du lịch Gió Biển cực hot thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch đến Vũng Tàu những ngày này, đừng quên ghé thăm địa điểm cực kỳ hấp dẫn này. Bà Rịa – Vũng Tàu luôn được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp trải dài nên việc chú trọng phát triển du lịch càng được chú trọng để du khách có những dịch vụ tốt nhất.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu

Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu tọa lạc trên đường Thùy Vân thuộc Bãi Sau, một trong những bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu. Nhờ vị trí đắc địa, khu du lịch này thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế của Bãi Sau, từ không gian có núi non trùng điệp đến khung cảnh đẹp nên thơ nơi biển xanh cát trắng hòa cùng chút bình yên tràn ngập hương nắng và gió.

gio-bien-vung-tau-2
Bà Rịa – Vũng Tàu luôn được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp trải dài

Khi đến khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu, bạn còn có thể tham gia các hoạt động team building năng động hoặc các môn thể thao bãi biển như: bóng chuyền bãi biển, bóng đá hay thả diều. Đây đều là những hoạt động mang tính giải trí cao giúp bạn thư giãn đầu óc, rèn luyện cơ thể sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Ghé thăm khu du lịch Gió Biển khi nào là thích hợp nhất

Thời điểm lý tưởng để đến khu du lịch biển Gió Biển Vũng Tàu là vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4. 

Vũng Tàu nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, chịu ảnh hưởng của biển nên khí hậu tương đối mát mẻ, dễ chịu. Thời tiết ở đây chia làm 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 do chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau do chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc. 

gio-bien-vung-tau-3
Vũng Tàu nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, chịu ảnh hưởng của biển nên khí hậu tương đối mát mẻ

Trong mùa khô, thời tiết đẹp và hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời và thư giãn trên bãi biển. Hơn nữa, nước biển trong thời gian này vô cùng trong xanh và mát mẻ sẽ giúp du khách có thể thỏa sức vui chơi, nô đùa trong những con sóng của đại dương bao la của khu vực Bãi Sau.

Các cách di chuyển để đến với khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu

Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu tọa lạc tại số 6 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi xe. Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn đi qua bùng binh ven biển sau đó đi thẳng vào Quốc lộ 51C/3 tháng 2 đến ngã 5 thì rẽ trái vào đường Lê Hồng Phong. Từ đó, bạn chỉ cần lái xe thêm khoảng 5 phút nữa là đến khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu.

Nếu khởi hành từ Sài Gòn, du khách có thể đến thành phố Vũng Tàu xinh đẹp bằng một trong các phương tiện di chuyển sau:

Tàu cao tốc cánh ngầm

Tàu cao tốc cánh ngầm là phương tiện đường biển đưa du khách đến Vũng Tàu khá mới thời gian qua, xuất phát từ Bến Nhà Rồng đến Cảng Cầu Đá. Các chuyến tàu cao tốc cánh ngầm hoạt động từ 8 giờ sáng đến 16 giờ chiều hàng ngày cách nhau mỗi giờ có một chuyến. Thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng rưỡi cùng giá vé 120.000 đồng/trẻ em và 240.000 đồng/người lớn.

Xe khách

Xe khách là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn khi muốn đi tham quan khám phá khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu. Tuyến xe Sài Gòn – Vũng Tàu hoạt động liên tục với thời gian di chuyển giữa hai địa điểm chỉ khoảng 2 tiếng rưỡi. Giá vé dao động từ 100.000 đồng/người. Một số hãng xe chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo là Phương Trang, Hoa Mai, Kumho,…

Phương tiện cá nhân

Con đường ngắn nhất cho xe máy và ô tô từ Sài Gòn đến Vũng Tàu là đi phà Cát Lái qua Nhơn Trạch (Đồng Nai) rồi rẽ phải vào quốc lộ 51. Từ đây, bạn đi thẳng thêm khoảng 100km nữa là đến Vũng Tàu sau đó chỉ cần đi theo hướng dẫn là bạn đã có thể đến với khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu.

Khu du lịch Gió Biển VŨng Tàu tại sao lại thu hút đến vậy?

Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu không chỉ cung cấp những phòng nghỉ sang trọng mà còn tích hợp nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng. Từ nhà hàng đến phòng xông hơi, điểm đến này có đủ thứ để phục vụ cho tất cả những ai đến thăm thú du lịch và lưu trú tại Vũng Tàu.

Nhà Hàng Gió Biển Vũng Tàu

gio-bien-vung-tau-1
view của nhà hàng hướng ra biển giúp thực khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của Bãi Sau

Khu nhà hàng Gió Biển sẽ hớp hồn bạn ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Ưu điểm lớn nhất của địa điểm du lịch Vũng Tàu này chính là view của nhà hàng hướng ra biển giúp thực khách vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon vừa có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của Bãi Sau. Nhà hàng không chỉ phục vụ các món hải sản tươi ngon mà còn phục vụ các món ăn đặc sản của các vùng miền trên cả nước. Không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên là điểm cộng lý tưởng cho các buổi họp mặt, sự kiện.

Bãi biển riêng

gio-bien-vung-tau-5
Chỉ cách vài bước chân là bãi tắm riêng của khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu

Chỉ cách vài bước chân là bãi tắm riêng của khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu với làn nước trong xanh và mát lạnh dành cho du khách tắm biển. Du khách có thể thư giãn và tham gia các hoạt động tập thể, thể thao trên bãi biển như: đá bóng, bóng chuyền, chèo thuyền, thả diều mà không phải lo lắng về sự riêng tư.

Khu cắm trại

Nghe có vẻ lạ nhưng đây có thể là khu nghỉ dưỡng độc đáo nhất cho du khách tự dựng lều ngay trên bãi biển cát trắng để cắm trại. Buổi tối du khách có thể cùng bạn bè, gia đình quây quần bên bếp lửa nướng hải sản tươi ngon và hàn huyên tâm sự.

gio-bien-vung-tau-4
Thành phố Vũng Tàu xinh đẹp

Tận hưởng vẻ đẹp của bình minh trên biển vào buổi sáng hay hoàng hôn rực rỡ khi chiều tà. Đây là những trải nghiệm vô giá cho những du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên. Lều đã có sẵn cho thuê và chỉ chờ du khách đến khám phá tại khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu!

Phòng Massage, Xông Hơi

Sau một ngày dài tham quan và mệt mỏi trên bãi biển, du khách có thể tìm thấy sự thư thái trong các phòng mát-xa và phòng xông hơi tại khu du lịch. Hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu sẽ xoa dịu những căng thẳng trong đầu óc, đồng thời những bàn tay mềm mại trên da cùng những động tác bấm huyệt từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Cho thuê ca nô và lướt sóng

Một trong những hoạt động giải trí dưới nước mà bạn nên thử tại khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu là chơi mô tô nước và lướt sóng. Môn thể thao này thích hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm cảm giác mạnh. Lướt nhanh trên mặt nước sẽ tạo cảm giác độc đáo và trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến thăm điểm đến này.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục