Thứ ba, 23/05/2023, 19:15 (GMT+7)

Điểm mặt top 9 hồ bơi Vũng Tàu sống ảo khiến bạn ngất ngây

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tại Vũng Tàu bên cạnh các bãi biển xinh đẹp thì nơi đây còn sở hữu nhiều hồ bơi vô cực đẹp chất ngất. Với top 9 hồ bơi Vũng Tàu sống ảo đẹp mê ly dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Xách balo lên và check-in những hồ bơi đẹp nhất tại Vũng Tàu ngay nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Marina Bay Resort & Spa - 1 trong top 9 hồ bơi Vũng Tàu đẹp nhất

Vài nét về Marina Bay Resort & Spa 

Marina Bay Resort & Spa nằm tại trung tâm TP. Vũng Tàu. Nơi này sở hữu hồ bơi sống ảo vô cùng nổi tiếng với view biển tuyệt đẹp. Marina Bay Resort & Spa chính là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Khi đến đây bạn sẽ được ngắm toàn cảnh biển với view sống ảo siêu chất cùng dịch vụ chất lượng 5 sao đẳng cấp.

Sở hữu hồ bơi Vũng Tàu sống ảo nổi tiếng

Đặc biệt, tại Marina Bay Resort & Spa sở hữu hồ bơi vô cực siêu đẹp, nằm trong top 9 hồ bơi ở Vũng Tàu khiến du khách mê mệt. Hồ bơi này hút khách nhờ nằm ngay cạnh bờ biển, mang lại cho du khách trải nghiệm mới lạ. 

Tại hồ bơi Vũng Tàu Marina Bay Resort & Spa bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát, vừa ngắm cảnh biển gần ngay trước mắt. Hơn thế nữa, nơi này còn đem lại cho bạn những bức hình sống ảo lý tưởng.

ho-boi-vung-tau-1
Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu

Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo được xem là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng với du khách trong lẫn ngoài nước. Không gian nơi đây được thiết kế mở với bãi biển riêng phủ đầy cát trắng. Đây cũng là lý do mà resort luôn lọt top các khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất trên thế giới. Mỗi phòng tại Six Senses Côn Đảo đều sở hữu bể bơi ngoài trời riêng với view biển tuyệt đẹp.

Hồ bơi ở Six Senses Côn Đảo khá rộng và được bao quanh bởi núi đồi và biển xanh. Hòa vào không khí mát lành, đắm mình trong làn nước chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn.

ho-boi-vung-tau-1
Six Senses Côn Đảo

Leman Cap Resort & Spa Vũng Tàu

Leman Cap Resort & Spa được thiết kế mang dấu ấn nghệ thuật Pháp – Việt. Khu resort nằm tại vị trí đắc địa, bao bọc bởi biển và rừng. Tại đây những villa cổ núp dưới hàng cây sau núi mang đậm chất Âu Châu. 

Không những thế, Leman Cap Resort & Spa còn sở hữu hồ bơi ngay sát biển và là một trong những hồ bơi Vũng Tàu mà bạn nên đến để trải nghiệm.

Điểm nổi bật nhất của hồ bơi tại Leman Cap Resort & Spa là bể bơi được thiết kế khá rộng với phần lưng tựa núi nhìn thẳng ra biển, điều này góp phần làm tăng cảm giác vô cực. Tắm trong làn nước trong xanh của hồ bơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác như được đằm mình vào đại dương bao la. Đặc biệt, tại đây bạn tha hồ check-in và cho ra đời những tấm ảnh sống ảo “chất lừ” với background độc đáo.

ho-boi-vung-tau-2
Leman Cap Resort & Spa

Alma Oasis Resort Long Hải

Alma Oasis Resort Long Hải được lấy cảm hứng từ Santorini thơ mộng của Ý. Với tone màu trắng chủ đạo, resort này mang lại cho du khách cảm giác thư thái khi ghé thăm. Đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng và giúp bạn hòa vào thiên nhiên xanh mát tại thành phố biển Vũng Tàu.

Ngoài độc đáo về mặt kiến trúc, Alma Oasis Resort Long Hải còn ghi điểm bằng hồ bơi ngoài trời vô cùng ấn tượng. Nơi đây kết hợp với quầy bar lộ thiên chắc chắn sẽ mang đến cho du khách không gian vui chơi, nghỉ dưỡng hoàn hảo.

ho-boi-vung-tau-3
Alma Oasis Resort Long Hải 

Bình An Village resort Vũng Tàu

Bình An Village nằm tại Bãi Trước, nơi đây cũng sở hữu một trong những hồ bơi Vũng Tàu đẹp mà bạn nên ghé qua. Bình An Village là ngôi biệt thự lãng mạn mang phong cách kiến trúc cổ xưa nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. 

Điểm nhấn đặc biệt cho nơi này chính là hồ bơi vô cực độc đáo. Hồ bơi tại Bình An Village resort Vũng Tàu được thiết kế nằm sát biển, đem lại cho bạn cảm giác chỉ cần bơi ra xa một chút là sẽ chạm vào lòng biển bao la ngoài kia.

ho-boi-vung-tau-4
Bình An Village resort Vũng Tàu

The Imperial Vũng Tàu

The Imperial là khách sạn 5 sao duy nhất tại Bãi Sau Vũng Tàu. Kiến trúc của The Imperial mang phong cách boutique.

Đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm không gian sang trọng mà còn có thể thỏa thích bơi lội trong hồ bơi hướng biển cực đẹp. Khung cảnh nơi này đẹp tựa trời Tây, đã và vẫn đang làm say lòng biết bao du khách.

ho-boi-vung-tau-5
The Imperial Vũng Tàu

Intourco Resort 

Intourco Resort nằm ngay sát bãi tắm Thùy Vân, Vũng Tàu. Đây cũng là điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình hay những bạn trẻ thích trải nghiệm hồ bơi Vũng Tàu đẹp, có view sống ảo chất.

Hồ bơi tại Intourco Resort có view hướng biển. Khi đến đây bạn vừa được vui chơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh, vừa có một background check in mãn nhãn. 

ho-boi-vung-tau-6
Intourco Resort

The Grand Hồ Tràm Strip

The Grand Ho Tram Strip có view hướng biển sang trọng và sở hữu sòng bạc lớn nhất Việt Nam. Grand Hồ Tràm được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, đây còn là điểm đến mê hoặc các tín đồ du lịch với hồ bơi Vũng Tàu đẹp khó cưỡng. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn bãi biển hoang sơ cùng tầm nhìn tuyệt vời từ nhiều góc khác nhau.

Nằm trong top 9 hồ bơi Vũng Tàu có view sống ảo đẹp ngất ngây, hồ bơi ở The Grand Hồ Tràm Strip được thiết kế khá hài hòa, trên bờ bố trí nhiều chỗ ngồi cho du khách có thể vừa thư giãn, vừa tận hưởng không gian ngoài trời.

ho-boi-vung-tau-7
The Grand Ho Tram Strip 

Vietsovpetro Hồ Tràm

Vietsovpetro Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng rất thích hợp vào những dịp cuối tuần. Resort này sở hữu bãi biển dài trên 1000m và nằm trong khu vực biển đẹp nhất ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Vietsovpetro Hồ Tràm còn sở hữu hồ bơi nước mặn cực độc đáo. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những hoạt động picnic, dã ngoại...Với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại mang phong cách châu Âu pha lẫn chút cổ điển, nơi đây trở thành chốn dừng chân nghỉ dưỡng hấp dẫn và lọt top 9 hồ bơi Vũng Tàu đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

ho-boi-vung-tau-8
Vietsovpetro Hồ Tràm

Không chỉ nổi tiếng với các bãi biển hoang sơ, nơi này còn gây thương nhớ với top 9 hồ bơi Vũng Tàu cực chất. Bỏ túi ngay những điểm đến trên và lên cho mình kế hoạch đến Vũng Tàu ngay nhé!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục