Thứ tư, 17/05/2023, 14:00 (GMT+7)

Vũng Tàu có gì vui? Lưu ngay 10 địa điểm cực hot tại Vũng Tàu

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Vũng Tàu có gì vui? Những tọa độ check in nào đang hot tại Vũng Tàu? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Vũng Tàu có gì vui?- Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Vũng Tàu có gì vui? Ở Vũng Tàu có ngọn hải đăng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng được toàn thành phố Vũng Tàu, nhìn ngắm biển xanh rộng lớn và những mái nhà nơi đây. 

Nhờ có biển chỉ dẫn khá rõ ràng nên đường lên ngọn hải đăng khá dễ đi. Tuy nhiên, du khách cần cẩn thận với những khúc quanh trên đường để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

vung-tau-co-gi-vui (6)
Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Khi đến Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu, du khách cũng có thể cảm nhận gió biển vi vu và không gian thoải mái nhất. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn cảnh đẹp và tận hưởng không khí trong lành của biển.

Đồi con Heo

Bạn lo lắng về vấn đề ở Vũng Tàu có gì vui không? Thì đồi con Heo chính là địa điểm vui chơi mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây. Đồi Con Heo cũng là một địa điểm lý tưởng cho những hoạt động cắm trại, picnic hay teambuilding cuối tuần. Nơi đây có những khoảng đất trống rộng rãi và thoáng mát, thích hợp để dựng trại và thưởng thức những bữa ăn nướng BBQ cùng gia đình và bạn bè.

vung-tau-co-gi-vui (9)
Đồi con Heo

Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Vũng Tàu, nơi có khung cảnh đẹp và huyền ảo. Nơi đây được bao bọc bởi núi xung quanh và dòng nước trong xanh, tạo nên một không gian tuyệt đẹp và lãng mạn.

Ngoài ra, Hồ Đá Xanh còn được người dân thiết kế xây dựng thêm nhiều tiểu cảnh như cây cầu gỗ, xích đu, đèn lồng và có những con thuyền để ra giữa hồ chụp những tấm hình đẹp và ấn tượng nhất.

vung-tau-co-gi-vui (8)
Hồ Đá Xanh là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Vũng Tàu

Đặc biệt, Hồ Đá Xanh còn là địa điểm chụp ảnh cưới lung linh của các cặp đôi sắp cưới. Với khung cảnh đẹp và lãng mạn, nơi đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.

Mũi Nghinh Phong

Chiếc cổng tại Mũi Nghinh Phong còn được gọi là "cổng trời" là một trong những điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến để tìm kiếm trải nghiệm mới lạ và chụp ảnh sống động. Chiếc cổng này được xây dựng trên đỉnh núi cao, nhờ vậy mà du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh Vũng Tàu và biển cả.

vung-tau-co-gi-vui (2)
Mũi Nghinh Phong

Chỉ cần bước qua chiếc cổng này, bạn sẽ như được bước vào một thế giới hoàn toàn khác, với khung cảnh của một bán đảo xinh đẹp, một bờ biển dài và những con đường nhỏ xuyên suốt giữa những ngôi nhà cổ truyền. Tầm view nhìn trọn vẹn xuống thành phố biển Vũng Tàu từ trên cao cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

vung-tau-co-gi-vui (4)
Cổng trời ở mũi Nghinh Phong

Hòn Bà

Hòn Bà là một đảo đá nhỏ nằm gần bãi Trước ở Vũng Tàu, có diện tích khoảng 5.000m2 và cách bờ khoảng 220m. Miếu hòn Bà chính là địa điểm thu hút nhất ở hòn đảo này, ngôi miếu này thờ Thủy Long Thần Nữ.

Tương truyền vào thế kỷ XVIII người dân ở làng Thắng Tam để cầu mong ngư dân trên đảo khi đi biển được an toàn đã lập miếu để thờ Thủy Long Thần Nữ. Kể từ đó hòn đảo này được gọi là Hòn Bà và ngôi miếu đó cũng được đặt tên là miếu Bà

vung-tau-co-gi-vui (110)
Hòn Bà là một đảo đá nhỏ nằm gần bãi Trước ở Vũng Tàu

Để đến Hòn Bà, du khách có thể đi thuyền từ bãi Trước hoặc đi bộ trên con đường đá nối giữa đảo và đất liền. Vào ngày thủy triều xuống, con đường này sẽ lộ ra và bạn có thể đi bộ tới Hòn Bà trong khoảng 20-30 phút.

Hồ Cốc

Hồ Cốc là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Vũng Tàu với nước biển xanh ngắt chảy trên bờ cát trắng mịn màng và những tảng đá được sắp đặt một cách khéo léo tạo nên một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.

vung-tau-co-gi-vui (1)
Hồ Cốc Vũng Tàu

Nơi đây thực sự là một "phim trường biển" chất lừ mà bạn không thể bỏ qua nếu đang ở Sài Gòn và muốn tìm kiếm một địa điểm đẹp để chụp ảnh. Bạn sẽ được tận hưởng không gian hoang sơ và quyến rũ của Hồ Cốc, và có cơ hội tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo.

vung-tau-co-gi-vui (7)
Khung cảnh vô cùng lãng mạn ở hồ Cốc

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Vào dịp cuối tuần hoặc ngày lễ thì Vũng Tàu chính là địa điểm được giới trẻ yêu thích lựa chọn. Khu cắm trại Zenna Pool Camp là một trong những địa điểm đáng chú ý để bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và thư giãn giữa thiên nhiên.

vung-tau-co-gi-vui (2)
Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Du khách có thể cắm trại dưới rừng dương vô cùng mát mẻ và nhìn ngắm những bãi biển cát trắng trải dài. Khi tới đây du khách có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, vui chơi, chụp ảnh và cắm trại tại đây. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc BBQ hải sản với gia đình và bạn bè thì đây cũng là một lựa chọn thú vị. Du khách có thể tự mang theo đồ ăn và dụng cụ BBQ hoặc thuê tại nơi đây.

Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Nếu có ai hỏi bạn Vũng Tàu có gì vui bạn đừng quên chỉ cho họ tới khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng nhé!

vung-tau-co-gi-vui (1)
Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Khu giải trí Thỏ Trắng Vũng Tàu là một địa điểm giải trí hấp dẫn tại thành phố, với nhiều trò chơi mới lạ và đa dạng. Nơi đây có những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, apollo, iron man, max air, v.v... Các trò chơi này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi.

vung-tau-co-gi-vui (3)
Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng khi lên đèn

Cánh đồng cừu

Cánh đồng cừu là một địa điểm check-in mới lạ tại Vũng Tàu, ít người biết đến. Nơi đây có 3 đàn cừu với số lượng mỗi đàn khoảng 150 con mục đích nuôi để lấy lông và bán thịt. Tuy nhiên, nhờ sự dễ thương và đáng yêu của những chú cừu, nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ và các cặp đôi đến chụp ảnh.

vung-tau-co-gi-vui (5)
Cánh đồng cừu

Cánh đồng cừu có không gian khá lớn và thoáng đãng, bao quanh bởi những cánh đồng xanh tươi và những chú cừu đáng yêu. Đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của miền quê. Ngoài ra, nơi đây cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo và lãng mạn, giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Vũng Tàu có gì vui? Ở Vũng Tàu còn có rất nhiều địa chỉ vui chơi được giới trẻ và khách du lịch yêu thích chọn lựa. Nếu bạn biết thêm thông tin về những địa điểm du lịch hot ở Vũng Tàu hãy chia sẻ cho chúng tôi và độc giả cùng khám phá nhé!

Cùng chuyên mục