Thứ tư, 31/05/2023, 08:44 (GMT+7)

Ấn tượng công trình nhạc nước lớn nhất Việt Nam

TRẦN LÂN (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Công trình nhạc nước này có quy mô khoảng 16 ha và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á. Theo chủ công trình, tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 200 tỷ đồng.

Theo đại diện Tập đoàn Vạn Phúc (Van Phuc Group – Đơn vị chủ sở hữu công trình nhạc nước), công trình nhạc nước Van Phuc Water Show tọa lạc tại quảng trường trung tâm Diamond rộng 6.000m2 trên Hồ Đại Nhật với quy mô khoảng 16 hecta sẽ là nơi diễn ra các sự kiện lớn, là không gian giải trí, thưởng ngoạn lý tưởng dành cho cư dân Vạn Phúc và du khách với sức chứa lên đến 5.000 người.

Hinh 4B
Màn trình diễn nhạc nước tại Lễ khánh thành Van Phuc Water Show - Công trình nhạc nước lớn nhất Việt Nam.

Đây là công trình có quy mô và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, được bố trí theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond, với bề ngang 120m trên mặt hồ Đại Nhật, màn nước mapping film kích thước 80m x 12m, cột nước cao 60m, hệ thống đầu mưa cao 12m đầu phun nổ cao trào cao 35m, cùng hơn 400 đầu phun. Công nghệ hiện đại này sẽ phục vụ cho việc tái hiện câu chuyện về Sơn Thần Thủy Quái trong truyền thuyết dân gian Việt Nam.

Công trình này được xác lập 2 kỷ lục của Tổ chức kỷ lục Việt Nam bao gồm: Quảng trường và hệ thống nhạc nước trong hồ trung tâm với quy mô lớn nhất Việt Nam; Van Phuc City là khu đại đô thị trên bán đảo với hệ thống cảnh quan sông, hồ, kênh đào xuyên suốt đầu tiên tại Việt Nam.

Hinh 3
Tại sự kiện khánh thành công trình, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã xác lập 2 kỷ lục công trình nhạc nước Van Phuc Water Show.

Được biết, công trình nhạc nước Van Phuc Water Show là một trong những tiện ích nổi bật tại dự án Khu đô thị Vạn Phúc. Dự án tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, phường Hiệp Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM với quy mô khoảng 198 ha, được biết đến như một thành phố thu nhỏ, lớn nhất phía Đông TP.HCM.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục