Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 15/05/2023, 09:30 (GMT+7)

Vườn hoa Phương Linh điểm check-in sống ảo cực đẹp tại Hà Nội

Là một trong những điểm chụp ảnh siêu xịn giữa lòng Thủ đô, Vườn Hoa Phương Linh nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo các bạn trẻ. Vậy thật ra vườn hoa này có gì đặc biệt mà lại hot đến vậy, cùng tìm hiểu nhé!

Là một trong những điểm chụp ảnh siêu xịn giữa lòng Thủ đô, vườn hoa Phương Linh nhận được sự yêu mến của đông đảo các bạn trẻ. Vậy khu vườn này có gì đặc biệt mà mọi người bảo rằng chỉ cần đến đây và đứng góc nào cũng có ảnh đẹp? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về vườn hoa Phương Linh

Vườn hoa Phương Linh tọa lạc tại 264 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là vườn hoa nhân tạo lớn và đẹp nhất Nhật Tân.

Hàng năm có rất nhiều du khách đến đây để thưởng hoa và chụp ảnh. Vườn hoa Phương Linh rất gần Hồ Tây nên bạn có thể kết hợp chuyến đi chụp ảnh tại vườn hoa Phương Linh và chuyến tham quan hồ Tây lộng gió.

vuon-hoa-phuong-linh1
Vườn hoa Phương Linh

Cách di chuyển đến vườn hoa Phương Linh

Từ Hoàn Kiếm bạn di chuyển theo hướng Hàng Tre - Trần Nhật Duật - Yên Phụ - Nghi Tàm - Âu Cơ. Sau đó rẽ vào ngõ 264 Âu Cơ là sẽ đến được vườn hoa xinh đẹp này. Quãng đường di chuyển tới đây tương đối dễ dàng.

Đối với bạn nào không di chuyển bằng xe máy, bạn cũng có thể đi xe buýt 31, 55B, 58 đến vườn hoa Phương Linh, đi bộ khoảng 700m vào được vườn hoa.

Giá vé vào vườn hoa Phương Linh

Giá vé: 50.000 VNĐ.

Chỉ với 50.000 đồng, bạn có thể thoải mái chụp ảnh cho đến khi nào chán thì thôi. Vườn hoa Phương Linh này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về những cánh hoa e ấp, e ấp.

Trong không gian đầy hoa quyến rũ, bạn sẽ như được lạc vào một Đà Lạt thu nhỏ lãng mạn và tình tứ. Chỉ cần diện một bộ đồ thật xinh đẹp và tạo dáng, vườn hoa Phương Linh sẵn sàng làm background tuyệt vời nhất cho những bức hình “sống ảo” của bạn.

vuon-hoa-phuong-linh2
Giá vé vào vườn hoa Phương Linh

Vẻ đẹp ngây ngất lòng người của vườn hoa Phương Linh

Là khu vườn nhân tạo lớn nhất khu vực Nhật Tân, vườn hoa Phương Linh có vô số loài hoa đẹp như hoa đào, cúc họa mi, hoa ly, bách hợp, hướng dương và nhiều loài hoa khác. Vì thế, dù đến vườn hoa vào thời điểm nào trong năm, bạn cũng sẽ được đắm chìm trong khung cảnh nên thơ, lãng mạn nơi đây. Đặc biệt, mỗi dịp Tết đến Xuân về, khu vườn lại được chăm sóc một cách tỉ mẩn để “khoác” lên mình một tấm áo mới rực rỡ hơn, phù hợp hơn với từng dịp nhất định.

Vườn  hoa Phương Linh quanh năm sở hữu một cảnh sắc rất riêng nên mọi người thường rủ nhau đến đây rất đông. Có thể là thưởng hoa, ngắm cảnh hay chụp ảnh bên cánh đồng hoa rực rỡ. Dù đến đây vào dịp nào, bạn cũng có thể tận hưởng cảnh sắc lãng mạn tại đây.

vuon-hoa-phuong-linh4 (1)
Vẻ đẹp ngây ngất lòng người của vườn hoa Phương Linh

Nét đặc trưng của Vườn Hoa Phương Linh vào các thời điểm trong năm

Vào từng thời điểm trong năm, vườn hoa Phương Linh lại mang một vẻ đẹp riêng, cụ thể:

Vườn hoa Phương Linh vào những ngày đầu xuân

Mỗi khi tết đến xuân về, vườn hoa Phương Linh lại “khoác” lên mình chiếc áo hồng mỏng manh với những cánh hoa đào nở rộ. Đến vườn vào những ngày này, bạn sẽ bắt gặp khung cảnh vườn hoa như bừng sáng với vô số mô hình thu nhỏ được trang trí bắt mắt nhất là cổng vòm được kết hoàn toàn bằng hoa đào tươi.

Không chỉ có hoa, vườn hoa Phương Linh còn có vẻ đẹp của ánh đèn rực rỡ và những chùm pháo đỏ rực, mang đậm dấu ấn của ngày Tết, ngập tràn hơi thở của mùa xuân. Quả thật, đến Hà Nội những ngày này mà không đến vườn hoa Phương Linh chụp ngay một bộ ảnh chào đón năm mới thì quá là tiếc luôn đó.

vuon-hoa-phuong-linh4
Vườn hoa Phương Linh vào những ngày xuân

Vườn hoa Phương Linh vào mỗi mùa hạ, thu

Khi tiết trời Hà Nội vừa chớm đông, lúc này cũng là dịp những nàng cúc họa mi dịu dàng đua nhau khoe sắc, tạo nên một bức tranh vừa e ấp vừa sống động giữa khí trời se se lạnh. Đến với vườn hoa Phương Linh vào những ngày này, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp khung cảnh người người rủ nhau đến chụp ảnh. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng tới đây và chụp cho mình những bộ ảnh xin nhé!

Vườn hoa Phương Linh vào những ngày đông

Khi Hà Nội đang chớm đông, cũng là mùa những “nàng cúc họa mi” dịu dàng thi nhau khoe sắc, tạo nên một khung cảnh vườn hoa vừa sống động, lại e ấp giữa khí trời se lạnh.

vuon-hoa-phuong-linh5
Cúc họa mi tại vườn hoa Phương Linh

Nếu có dịp ghé thăm mảnh đất nghìn năm văn vở này, bạn cũng nên dành một ngày ở vườn hoa Phương Linh để check-in và mang về thật nhiều bức ảnh thật xinh đẹp lưu giữ lại những kỉ niệm đặc biệt ở đây nhé! Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ cảm thấy hứng thú và muốn đi đến địa điểm này ngay để có thể có những trải nghiệm thật thú vị tại vườn hoa Phương Linh nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan tại danh mục du lịch

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục