Thứ năm, 27/04/2023, 06:43 (GMT+7)

30+ trang phục đi Đà Lạt cực xinh mà bạn không thể bỏ qua

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đà Lạt được biết đến là địa điểm yêu thích của giới trẻ bởi nơi đây có nhiều khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và bầu không khí trong lành. Khi đi du lịch Đà Lạt, bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp để có những bức ảnh sống ảo chất lượng nhất. 

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Nên lựa chọn trang phục đi Đà Lạt như nào? Cần lưu ý điều gì khi phối đồ du lịch Đà lạt? Hãy lưu ngay những outfit mix match được chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

thoi-trang-di-da-lat (4)
Nên lựa chọn trang phục đi Đà Lạt như nào?

Váy hoa kết hợp với áo khoác cardigan

Váy hoa kết hợp với áo cardigan là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch đến Đà Lạt. Đây là một trang phục đơn giản nhưng vô cùng nữ tính và phù hợp với không khí của thành phố này. Nên chọn chất liệu mềm mại, thoáng mát để có thể di chuyển dễ dàng trong thời tiết mát mẻ của Đà Lạt.

thoi-trang-di-da-lat (3)
Váy hoa kết hợp với áo khoác cardigan

Với set đồ này, bạn có thể chọn những phụ kiện như giày cao gót, túi xách, nón vàng, hoặc dây chuyền để tạo nên phong cách nữ tính và duyên dáng.

Váy yếm vintage 

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage thì Đà Lạt sẽ là một điểm đến tuyệt vời để bạn lựa chọn phong cách này. Những chiếc váy được làm từ chất liệu thô, đũi hay ren thường được ưa chuộng trong phong cách vintage, và bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc áo tay bồng hoặc áo sơ mi để tạo nên một phong cách trendy. 

thoi-trang-di-da-lat (5)
Váy yếm vintage 

Những phụ kiện vintage như mắt kính cổ điển, dây chuyền, bông tai, nơ tóc, giày oxford, giày mũi nhọn, hay chiếc nón fedora cũng là những điểm nhấn ấn tượng trong phong cách vintage.

Áo thun với quần jean ống rộng

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự thoải mái và phóng khoáng thì trang phục đi Đà Lạt không thể thiếu trong vali của bạn đó chính là quần jean ống rộng kết hợp với áo thun. Với những chiếc quần jeans ống rộng, bạn có thể kết hợp với những chiếc áo phông, áo thun hoặc áo khoác bomber để tạo nên một phong cách thật cá tính và trẻ trung.

thoi-trang-di-da-lat (2)
Áo thun với quần jean ống rộng

 

Áo khoác denim

Áo khoác denim không chỉ giúp bạn trông phong cách mà còn rất tiện dụng khi đến với một điểm đến như Đà Lạt với khí hậu se lạnh. Bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác denim với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên những phong cách đa dạng. Chỉ với chiếc áo demi bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục bên trong như: váy 2 dây, áo hai dây, áo phông, áo sơ mi, croptop...

thoi-trang-di-da-lat (1)
Áo khoác denim

 

Áo len với chân váy midi

Một gợi ý trang phục đi Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là áo len mix cùng chân váy midi. Tuy nhiên khi kết hợp set đồ này bạn cần lựa chọn áo có họa tiết cùng chân váy trơn màu để giúp set đồ trở nên sang trọng và lịch sự hơn. 

thoi-trang-di-da-lat (6)
Áo len với chân váy midi

Váy hoa với áo khoác da lộn và boot cao cổ

Trong trường hợp bạn là người có cá tính mạnh mẽ thì tại sao không lựa chọn cách mix váy hoa cùng áo khoác da lộn nhỉ? Khi lựa chọn set đồ này bạn sẽ yên tâm vì thời tiết của Đà Lạt vào mùa đông khá lạnh.

Áo len cao cổ với quần ống rộng

Kết hợp áo len cao cổ với quần ống rộng là một lựa chọn rất phù hợp để tạo nên phong cách năng động và thời trang. Áo len cao cổ mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng, trong khi quần ống rộng giúp tôn lên vóc dáng và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Khi kết hợp áo len cao cổ với quần ống rộng, bạn có thể thêm một vài phụ kiện như giày sneakers, túi xách hay kính mát để hoàn thiện phong cách của mình. 

thoi-trang-di-da-lat (8)
Áo len cao cổ với quần ống rộng

Bộ thể thao 

Áo nỉ và quần nỉ thể thao mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, đồng thời cũng tạo nên phong cách thời trang và trẻ trung cho người mặc.

thoi-trang-di-da-lat (7)
Áo nỉ và quần nỉ thể thao mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu

Khi chọn set bộ nỉ thể thao, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những bộ đồ có cùng tone màu để tạo nên sự đồng nhất và hài hòa cho trang phục. Màu sắc nên chọn là những màu pastel nhẹ nhàng như xanh, ghi, hồng để tạo sự dịu dàng và tươi trẻ cho trang phục. Tránh chọn những màu quá đậm hoặc quá sáng để tránh tạo cảm giác xuề xòa và khó nhìn. Đừng quên mix cùng giày sneakers hoặc sandal sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Áo blazer kết hợp cùng chân váy hoa

Khi kết hợp áo blazer với chân váy hoa, bạn có thể chọn áo blazer có tone màu trung tính như đen, xám hoặc trắng để tạo sự cân đối và dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể chọn áo blazer có chi tiết đặc biệt hoặc chất liệu đặc biệt để set đồ trở nên thời thượng hơn.

thoi-trang-di-da-lat (9)
Áo blazer kết hợp cùng chân váy hoa

Khi kết hợp áo blazer với chân váy hoa, bạn có thể chọn giày cao gót hoặc giày bệt để tạo nên phong cách thanh lịch hoặc trẻ trung tùy vào sở thích của mình. Đừng quên thêm một chiếc túi xách nhỏ và phụ kiện khác như kính mát hoặc dây chuyền để hoàn thiện phong cách của mình

Áo khoác dáng dài

Một chiếc áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn giữ ấm trong những ngày se lạnh và cũng là một trang phục thời trang ấn tượng để bạn khám phá Đà Lạt trong mùa thu hoặc đông. 

thoi-trang-di-da-lat (10)
Áo khoác dáng dài

 

Lưu ý chọn trang phục đi Đà Lạt

- Chọn trang phục thoải mái: Đà Lạt có khí hậu mát mẻ, thường xuyên có sương mù và mưa, vì vậy bạn nên chọn trang phục thoải mái, dễ di chuyển và có thể giữ ấm. Áo khoác dáng dài, áo len, áo khoác gió, quần jean và giày thể thao là những trang phục thường được chọn lựa khi đi Đà Lạt

- Màu sắc phù hợp: Đà Lạt có cảnh quan thiên nhiên đẹp say lòng người, với những ngọn đồi xanh bao phủ, hoa vàng rực rỡ, nên bạn nên chọn trang phục có màu sắc tươi sáng và phù hợp với phong cảnh. Các màu như xanh lá, vàng, cam, tím, trắng và đen là các lựa chọn phổ biến.

- Phụ kiện: Để tạo điểm nhấn trang phục đi Đà Lạt của mình, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như mũ len, khăn quàng cổ, túi xách hay giày dép thời trang.

- Lưu ý khi đi vào mùa đông: Nếu bạn đi vào mùa đông, nên chọn trang phục ấm áp, như áo khoác dày, áo len, khăn quàng cổ và giày ấm. Đồng thời, bạn cũng nên mang theo ủng hoặc giày để giữ ấm và tránh bị ướt khi đi trên đường mưa hoặc đất đá.

Mong rằng những lưu ý trên sẽ giúp bạn phối đồ tốt hơn khi đi du lịch tại Đà Lạt. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục