Thứ tư, 26/04/2023, 09:00 (GMT+7)

Chi tiết tour du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm mới nhất 2023

P. V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá hai điểm đến hấp dẫn và độc đáo ở miền Trung Việt Nam. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp biển xanh của Nha Trang và không gian mát mẻ của Đà Lạt, tour này đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Ngày 1: Hà Nội- Nha Trang Bãi dài

Lịch trình tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm được chúng tôi cập nhập dưới đây, du khách có thể tham khảo nhé!

Buổi sáng: Khởi hành di chuyển tới thành phố Nha Trang. Sau đó du khách tới nhận phòng và cất hành lý nghỉ ngơi một chút để lấy sức đi chơi những địa điểm tiếp theo

Buổi trưa: Du khách có thể lựa chọn những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Nha Trang hoặc chọn ăn trưa tại khách sạn.

Buổi chiều: Đi tắm biển tại khu du lịch Bãi Dài, thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây. Tại khu du lịch Bãi Dài có rất nhiều môn thể thao được yêu thích như: nhảy dù, lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới biển, lướt ván…

Du lịch nhảy dù tại Bãi Dài
Du lịch nhảy dù tại Bãi Dài

Buổi tối: Sau khi ăn tối xong du khách có thể lựa chọn đi dạo quanh thành phố biển Nha Trang để cảm nhận không khí và cuộc sống con người nơi đây

Ngày 2: Tham quan khu du lịch Tháp Bà- Vinpearl Land

Trong tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm thì ngày thứ 2 du khách có thể lựa chọn lịch trình tham quan khi Tháp Bà và Vinpearl

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn hoặc khu vực xung quanh, sau đó di chuyển tới khu vực cảng Cầu Đá để lên tàu tham quan Vịnh Nha Trang. Vịnh Nha Trang được xếp hạng trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Khi tới vịnh Nha Trang bạn có thể tham quan cảnh đẹp xung quanh tại đây cũng như tham gia các trò chơi như: cano, mô tô nước, lặn ngắm san hô, kéo dù Jetsky, bơi snock....

Vui chơi tại Vinperland
Vui chơi tại Vinperland

Buổi trưa: Thưởng thức ẩm thực địa phương tại khu du lịch Con Sẻ Tre hoặc tùy thích lựa chọn địa điểm ăn uống và nghỉ ngơi. Sau đó lên tàu trở về đất liền để tiếp tục tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm

Buổi chiều: Tham quan khu du lịch tháp bà Pônagar, tới khu tắm bùn khoáng để nghỉ ngơi thư giãn sau đó tới tham quan vãn cảnh chùa Long Sơn.

khu du lịch tháp bà Pônagar
khu du lịch tháp bà Pônagar

Trải nghiệm ngắm nhìn toàn thành phố Nha Trang trên cáp treo đi ra Vinpearl Land - Hòn Ngọc Việt. Tại Vinpearl Land - Hòn Ngọc Việt có rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn chờ đón bạn như: Công viên nước, khu vui chơi trẻ em, khu chơi game,... Ngoài các trò chơi giải trí, Vinpearl Land - Hòn Ngọc Việt còn có khu vườn sinh thái với nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm

Buổi tối: Sau một ngày dài khám phá Nha Trang và tham gia các hoạt động thú vị tại Vinpearl Land - Hòn Ngọc Việt, bạn có thể trở về khách sạn để nghỉ ngơi và thư giãn. Tại Nha Trang, bạn có rất nhiều lựa chọn về ẩm thực và giải trí cho buổi tối, dưới đây là một số gợi ý:

- Đi dạo bộ trên phố biển

- Thưởng thức ẩm thực tại Nha Trang

- Tham quan biển đêm

- Tham gia hoạt động giải trí ban đêm

Ngày 3: Du lịch Nha Trang - Đà Lạt - Thác Datanla

Buổi sáng: Tiếp tục trong tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm, sau khi ăn sáng tại khách sạn du khách có thể di chuyển mua sắm quà cho người thân bạn bè tại khu chợ đầm Nha Trang. Lên xe khởi hành tới Đà Lạt để ngắm cảnh đèo mới và tỉnh Khánh Hòa từ trên cao

Biểu tượng trái Atiso của Đà Lạt
Biểu tượng trái Atiso của Đà Lạt

Buổi trưa: Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Tham quan thác Datanla: Thác Datanla là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Đà Lạt với cảnh quan thiên nhiên đẹp và nhiều hoạt động giải trí thú vị như đi máng trượt xuống thác, mua cáp treo đi xuống thác hoặc tham quan các điểm đến xung quanh.

Ghé thăm Thiền Viện Trúc Lâm: Thiền Viện Trúc Lâm là một ngôi chùa rất đẹp nằm trên đồi Phụng Hoàng. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Đà Lạt và tham quan các công trình kiến trúc đặc sắc của chùa.

Thiền Viện Trúc Lâm
Thiền Viện Trúc Lâm

Buổi tối: Quay trở về Đà Lạt để thưởng thức bữa tối. Du khách có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

- Thưởng thức ẩm thực địa phương: Đà Lạt là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng như bánh tráng nướng, nem nướng, chè Đà Lạt, nước mắm tôm,...

- Dạo bước trong Công Viên Hoa Yersin: Công Viên Hoa Yersin là một điểm đến yêu thích của du khách khi đến Đà Lạt, với nhiều loại hoa đẹp và không khí trong lành. Bạn có thể dạo bước trong công viên và ngắm cảnh đẹp của Hồ Xuân Hương.

- Thưởng thức nhạc sống tại các quán bar: Đà Lạt có nhiều quán bar với không gian và âm nhạc đa dạng. Bạn có thể thưởng thức nhạc sống và tận hưởng không khí vui tươi của thành phố vào buổi tối.

Ngày 4: Đà Lạt – Khu du lịch đồi Mộng Mơ – Langbiang – Xã Lát

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng xong khởi hành tới khu du lịch Đồi Mộng Mơ đây là một điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều điểm tham quan đặc sắc như ngôi nhà Cổ 300 năm, khu tưởng niệm nhà thơ Hàn Mặc Tử và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bạn cũng có thể tham dự chương trình nhạc cồng chiêng Tây Nguyên và tham quan khu sinh vật lạ như Heo 9 chân, Rắn Bạch Xà.

Cắm trại qua đêm
Cắm trại qua đêm

Thưởng thức đặc sản Đà Lạt: Đà Lạt là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng và đặc sản như mứt, dâu,... Bạn có thể thưởng thức đặc sản này và mua sắm các loại đặc sản Đà Lạt để làm quà về cho gia đình và bạn bè.

Sau đó có thể tham quan nhà thờ Domaine de Marie một công trình kiến trúc đẹp và nổi tiếng tại Đà Lạt. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và kiến trúc của nhà thờ và ngắm cảnh đẹp của thành phố từ đây.

Buổi chiều: Chinh phục đỉnh Langbiang với độ cao khoảng 2.169m. Bạn có thể thuê xe đặc chủng để đi lên đỉnh và ngắm cảnh đẹp của thành phố từ đây. Sau đó có thể tham quan đồi Mimosa hoặc ngắm nhìn dòng Dankia lưu trữ những bức hình của chàng Lang và nàng Biang. Tại đỉnh Langbiang, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Dankia phía dưới chân núi và chụp hình bức tượng của chàng Lang và nàng Biang, một trong những biểu tượng của Đà Lạt. Sau khi tham quan đỉnh Langbiang và đồi Mimosa, bạn có thể trở về chân núi và thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt tại các nhà hàng ở đây.

Đốt lửa trại ban đêm tại Đà Lạt
Đốt lửa trại ban đêm tại Đà Lạt

Buổi tối: Tham gia chương trình lửa trại giao lưu với người dân tộc Lạch. Bạn có thể tham gia điệu Mừng Lúa Mới bên ánh lửa bập bùng cùng ché rượu cần và thưởng thức thịt rừng nướng đặc sản của người dân tộc Lạch. Thành phố Đà Lạt rất đẹp vào ban đêm, với những con đường lung linh ánh đèn và không khí se lạnh. Bạn có thể đi dạo trên những con đường đẹp như đường Trần Hưng Đạo, đường Bùi Thị Xuân hoặc đường Nguyễn Công Trứ để tận hưởng không khí đêm Đà Lạt. Sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức để mai tiếp tục tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm

Ngày 5: Đà Lạt – Hà Nội

Buổi sáng: Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt như bánh mì nướng, xôi gấc, bánh tráng trộn, bánh ướt lòng gà... tại các quán ăn địa phương. Sau đó đi dạo Hồ Xuân Hương, ghé qua chợ Đà Lạt để mua sắm những sản phẩm đặc trưng như dâu tây, trà atiso, mứt hoa quả, hoa hồng sa mạc và rất nhiều sản phẩm khác.

Bánh ướt lòng gà
Bánh ướt lòng gà

Trả phòng khách sạn và di chuyển ra sân bay Liên Khương.

Lưu ý khi đi du lịch tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm

Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn hoàn thành lịch trình của mình:

  • Trả phòng khách sạn: Hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra lại phòng khách sạn của mình trước khi trả phòng. Nếu có bất kỳ vật phẩm nào bị bỏ quên, hãy liên hệ với lễ tân để nhận lại.

  • Di chuyển đến sân bay Liên Khương: Bạn có thể đặt dịch vụ xe đưa đón từ khách sạn của mình hoặc thuê taxi để di chuyển đến sân bay Liên Khương. Hãy đảm bảo rằng bạn có đến sân bay đúng giờ để tránh bị lỡ chuyến bay.

  • Check-in và đáp chuyến bay: Hãy đến quầy check-in đúng giờ để hoàn tất các thủ tục và chuẩn bị cho chuyến bay trở về Hà Nội. Hãy nhớ kiểm tra lại tất cả các tài liệu cần thiết trước khi lên máy bay.

  • Thưởng thức chuyến bay: Chuyến bay trở về Hà Nội sẽ mất khoảng 2 giờ. Bạn có thể thư giãn và thưởng thức các dịch vụ trên máy bay để giảm bớt mệt mỏi.

  • Kết thúc lịch trình: Khi đến Hà Nội, bạn đã hoàn thành lịch trình du lịch của mình. Hãy kiểm tra lại các vật phẩm của mình và cảm thấy hài lòng về những trải nghiệm đặc biệt tại Hà Nội, Nha Trang và Đà Lạt.

Qua đây chúng tôi đã chia sẻ kinh nghiệm tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm dành cho bạn, mong rằng với những kinh nghiệm này bạn sẽ có một chuyển đi thật vui vẻ và ý nghĩa.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục