Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 30/05/2023, 11:45 (GMT+7)

Suối nước nóng Thần Tài, “đánh bay” mọi áp lực sau giờ làm

Suối nước nóng Thần Tài Đà Nẵng chính là điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ sau những ngày làm việc căng thẳng. Đến với nơi này, bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước ấm áp, giúp mọi căng thẳng, áp lực đều tiêu biến. Hãy cùng khám phá địa điểm xả stress thần kỳ này qua bài viết bên dưới nhé!

Suối nước nóng Thần Tài ở đâu?

  • Địa chỉ: Nằm tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Suối nước nóng nổi tiếng này có tên gọi đầy đủ là công viên suối khoáng nước nóng núi Thần Tài. Nguồn suối nóng tại ngọn núi này là nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá, bắt nguồn từ đỉnh Bà Nà. Phát hiện và khai thác tiềm năng du lịch từ nguồn suối nước tự nhiên tại núi Thần Tài đã mang đến cho du khách đến đây những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Giá vé trải nghiệm suối nước nóng là bao nhiêu?

Giá vé vào cổng công viên suối nước nóng Thần Tài là:

  • Người lớn (cao từ 1.3m trở lên): 350.000 VNĐ/người.

  • Trẻ em (cao từ 1m đến 1.3m): 175.000 VNĐ/người.  

Bên cạnh đó, chi phí cho từng dịch vụ tắm trong công viên cũng được niêm yết rõ ràng:

  • Dịch vụ spa tắm khoáng Bungalow: 800.000 VNĐ/nhà (tối đa 6 khách). 

  • Dịch vụ tắm bùn: Dao động từ 150.000 đến 1.200.000 VNĐ/bồn (tùy theo kích thước).

  • Dịch vụ tắm Onsen - “tắm tiên” phong cách Nhật Bản: 150.000 VNĐ/người.

Trải nghiệm gì tại suối nước nóng Thần Tài Đà Nẵng?

Nổi tiếng nhất tại suối nước nóng là các dịch vụ tắm suối. Ngoài ra, địa điểm này còn cung cấp các hoạt động vui chơi cũng như điểm đến tham quan cực chất.

Các dịch vụ tắm suối nước nóng, tắm bùn, tắm trà…

Đến với suối nước nóng Thần Tài, tắm suối nước khoáng nóng bắt nguồn từ thiên nhiên là hoạt động không thể thiếu. Trong nước giàu vi khoáng chất quý hiếm tự nhiên nên cực kỳ tốt cho làn da, đặc biệt là vô cùng hữu hiệu với một số bệnh ngoài da như ngứa hay mẩn đỏ.

suoi-nuoc-nong-than-tai-1
Các dịch vụ tắm suối nước nóng, tắm bùn, tắm trà…

Hơn thế nữa, nhiệt độ của nước nóng luôn duy trì ở mức vừa phải để bạn thỏa sức ngâm mình. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều loại hình dịch vụ độc đáo như tắm bùn, tắm Onsen - tắm tiên, tắm cà phê, tắm sữa, tắm rượu, tắm sả… Bên cạnh ưu điểm nổi trội là giúp thư giãn và giảm mọi căng thẳng, dịch vụ tắm suối, tắm bùn còn giúp bạn làm đẹp, chăm sóc làn da một cách hiệu quả nhất.

Khu vui chơi, công viên nước với đa dạng trò chơi hấp dẫn

Tại suối nước nóng Thần Tài có đa dạng các thể loại trò chơi hấp dẫn, từ những trò nhẹ nhàng cho đến trò mạo hiểm. Do đó, công viên nước luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi ghé đến địa điểm này. 

suoi-nuoc-nong-than-tai-2
Khu vui chơi, công viên nước với đa dạng trò chơi hấp dẫn

Ngoài ra, nơi đây còn có những trò chơi nước phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bé thiếu nhi với trò chơi súng nước hay cầu trượt sóng. Bên cạnh đó, các dịch vụ karaoke, nhà hàng hay trải nghiệm luộc trứng bằng dòng nướng nóng cũng vô cùng thú vị. 

Tham quan động Long Tiên và dòng sông lười

Động Long Tiên và dòng sông lười là một trong những địa điểm tham quan ấn tượng khi ghé thăm du du lịch Thần Tài. Sở hữu tượng rồng 3 rồng phun nước và cô tiên đang vươn mình đón đứa con của mình. Động Long Tiên được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên. Bên dưới là dòng sông lười được xây dựng từ chính dòng suối nước khoáng từ tự nhiên.

suoi-nuoc-nong-than-tai-3
Tham quan động Long Tiên và dòng sông lười

Tháp Onsen - Trải nghiệm “tắm tiên” tại suối nước nóng Thần Tài

Tháp Onsen là nơi “tắm tiên” tập thể với những bồn tắm kích cỡ lớn mang đậm phong cách Nhật Bản. Phương pháp tắm Onsen được bắt nguồn từ suối nước nóng ở Nhật Bản và được hình thành từ những ngọn núi lửa. Công viên suối nước khoáng nóng Thần Tài chính là nơi duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận của thành phố Beppu tại Nhật Bản về phương pháp tắm Onsen nổi tiếng.

suoi-nuoc-nong-than-tai-4
Tháp Onsen - Trải nghiệm “tắm tiên” tại suối nước nóng Thần Tài

Khám phá ngôi đền Thần Tài hùng vĩ

Ngôi đền Thần Tài tựa lưng vào vách núi, mặt hướng về khu suối khoáng như ôm trọn không gian núi rộng lớn. Ngoài không gian nghiêm trang hùng vĩ, không khí nơi đây cũng rất trong lành, mát mẻ. Bên trong đền, tượng thần tài được đặt trang trọng giữa điện. Ngoài ra còn đặt thùng công quả để khách viếng đền có thiền tâm thì đóng góp để ủng hộ cho đền.

suoi-nuoc-nong-than-tai-5
Khám phá ngôi đền Thần Tài hùng vĩ

Tham quan công viên khủng long

Khu du lịch Núi Thần sở hữu cả khu vườn khủng long rộng lớn với mô hình được đầu tư quy mô lớn, giúp bạn như lạc vào thời tiền sử. Do đó, nếu bạn đến du lịch Đà Nẵng mà có con nhỏ thì nên cho các bé đến đây nhé. Đảm bảo các bạn nhỏ sẽ mê mẩn đến không muốn về. 

suoi-nuoc-nong-than-tai-6
Tham quan công viên khủng long

Ăn gì tại khu suối khoáng Thần Tài?

Một trong những vấn đề mà du khách quan tâm mỗi khi ghé đến một khu nghỉ dưỡng đó chính là ăn uống. Đến với khu du lịch núi Thần Tài, bạn có 3 phương án để lựa chọn:

  • Ăn tự túc: Khu du lịch suối nước nóng Thần Tài không cấm mang thức ăn vào. Do đó, nếu bạn đi theo nhóm gia đình và muốn giảm bớt chi phí thì nên mang theo đồ ăn, nước uống vào trong. Sau khi vui chơi, bạn có thể bày biện thức ăn để thưởng thức như một bữa tiệc dã ngoại.

  • Chọn ăn cơm phần tại nhà hàng Rồng Đỏ của khu du lịch: Menu của quán khá ít món nhưng giá lại hơi cao. Hầu hết là các phần cơm chiên như cơm chiên vịt quay, cơm chiên heo quay, cơm chiên gà quay hay cơm chiên bò xào cùng món xúc xích chiên ăn vặt. 

  • Buffet: Giá buffet tại đây là 220.000 VNĐ/người , phục vụ từ 11 giờ trưa đến 14 giờ 30 phút chiều. Hầu hết du khách đến núi thần tài Đà Nẵng đều chọn dùng buffet cho buổi trưa.

Tổng kết

Đến với suối nước nóng Thần Tài Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị. Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng tại suối nước nóng cùng gia đình và người thân.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục