Thứ tư, 17/05/2023, 09:30 (GMT+7)

Bật mí top 10 quán cafe view đẹp Sài Gòn nên ghé ít nhất một lần

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

10 quán cafe view đẹp Sài Gòn được các tín đồ cafe săn đón nhờ view đẹp - độc - chất bậc nhất Sài Gòn. Bỏ túi ngay để tha hồ vi vu, check-in Sài thành cực chất nhé.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Bạn muốn tìm kiếm những quán cafe view đẹp Sài Gòn để check-in sống ảo cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là tìm một quán cafe lãng mạn để cùng nửa kia của mình có chỗ vui chơi vào dịp cuối tuần? Tất cả những điều mà bạn tìm kiếm đều được đáp ứng trong top 10 quán cafe view đẹp Sài Gòn được tổng hợp dưới đây.

Café Eon

Nằm trên tầng 50 của tòa nhà Bitexco, Cafe Eon là quán cà phê cao nhất nhì Sài Gòn. Với vị trí độc đáo này, cửa hàng chắc chắn sẽ có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ, đặc biệt là về đêm. Café Eon cũng thích hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn và gia đình. Đôi khi nơi này cũng được chọn để tổ chức những bữa tiệc nhỏ. Ngoài đồ uống truyền thống và bia, còn có các món ăn Việt Nam trong thực đơn!

cafe-view-dep-sai-gon1
Café Eon

Rooftop Pool Bar

Quán cà phê view đẹp Sài Gòn xinh đẹp này nằm trên tầng thượng của khách sạn Des Arts Saigon. Không gian thoáng đãng, diện tích rộng rãi và tầm nhìn bao quát thành phố khiến nơi đây trở thành điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Sài Gòn. Đây là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp đến “rụng tim” mà nếu có dịp đến Sài Gòn chắc hẳn du khách nào cũng muốn được chiêm ngưỡng. Quán có cả khu vực ngoài trời và mái hiên nên dù nắng hay mưa lúc nào nơi đây cũng đông khách.

cafe-view-dep-sai-gon2
Rooftop Pool Bar

Mary Jane’s The Bar

Một quán cà phê có view đẹp Sài Gòn không nhất thiết phải nằm ở vị trí quá cao. Mary Jane's The Bar là bằng chứng cho điều đó. Tuy chỉ nằm trên tầng 10 của tòa nhà nhưng từ đây, bạn có thể cảm nhận đủ sự yên tĩnh mà vẫn không lạc lõng giữa nhịp sống náo nhiệt của thành phố. Dù ban đêm hay ban ngày, bạn cũng có một view ngắm nhìn thành phố lý tưởng khi đến Mary Jane's The Bar.

cafe-view-dep-sai-gon3
Mary Jane’s The Bar

Dalaland

Trong số những quán cafe view đẹp Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất, không thể thiếu cái tên Dalaland. Không gian nơi đây mang đậm kiến ​​trúc Địa Trung Hải với những ô cửa hình vòm, những bức tường quét vôi trắng điểm xuyết bởi màu xanh tươi mát của cây lá. Với diện tích lên đến 1.000m2, Dalaland có vô số góc check in, phục vụ các "thánh sống ảo". Nếu đến sớm nhớ ngồi trên khu sân thượng phóng tầm mắt ra tòa nhà Landmark 81 cao nhất Sài Gòn nhé!

cafe-view-dep-sai-gon4
Dalaland

Lagom Rooftop

Lagom Rooftop có không gian sân thượng rộng rãi, mát mẻ và tất nhiên không thể thiếu một view ngắm cảnh thành phố đẹp thần sầu. Ở đây có cả một sân khấu âm nhạc acoustic. Nơi đây không chỉ là nơi tụ họp của những người yêu cà phê mà còn là nơi tụ họp của những bạn trẻ yêu âm nhạc muốn thả hồn mình lãng đãng giữa lưng chừng thành phố. Thực đơn đồ uống ở đây rất phong phú và bao gồm cả cocktail nữa!

cafe-view-dep-sai-gon5
Lagom Rooftop

Fika Get Together

Fika Get Together là quán cà phê đẹp ở Sài Gòn với view cực rộng. Vào quán, bạn có thể ngồi trong phòng lạnh hoặc ngoài trời, chỗ nào cũng thoải mái. Phong cách thiết kế với màu trắng làm chủ đạo toát lên nét đặc trưng của kiến ​​trúc Địa Trung Hải. Đây là nơi lý tưởng để ngắm sông Sài Gòn huyền thoại. Ở đây có nhiều góc "sống ảo" xịn sò, nhớ sạc đầy pin trước khi ghé quán nhé!

cafe-view-dep-sai-gon6
Fika Get Together

Phen's Coffee

Đây là quán cafe gần sân bay Tân Sơn Nhất nên có view ngắm máy bay “độc nhất vô nhị” mà ít quán nào có được. Không gian cà phê được thiết kế với 3 tầng và những chỗ ngồi hot nhất luôn ở tầng cao nhất. Cứ 5-10 phút lại có một chuyến bay cất cánh. Mọi người đều muốn ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này vào khung hình của mình.

cafe-view-dep-sai-gon7
Phen's Coffee

Blank Lounge

Blank Lounge tọa lạc tại tầng 75-76 của tòa nhà Landmark 81 Sài Gòn, là quán cà phê có view “đỉnh” nhất nhì Sài Thành, được mệnh danh là quán cà phê kiêm bar cao nhất Đông Nam Á, với 1001 góc check-in “sả chanh. Với tầm nhìn bao quát thành phố, bất cứ ai muốn ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao sẽ rất hài lòng.

Điều đặc biệt khi đến với Blank Lounge là bạn không cần phải bỏ ra 810.000 đồng để mua vé Landmark 81. Tất cả những gì bạn phải làm là nói với nhân viên bảo vệ muốn lên Blank Lounge tầng 75 và bạn sẽ được hỗ trợ chỉ dẫn tận tình. Về thực đơn, quán cung cấp nhiều loại đồ uống và đồ ăn, chất lượng khá ổn định.

cafe-view-dep-sai-gon8
Blank Lounge

Cô Ba Sài Gòn

Cô Ba Sài Gòn cũng là một cái tên đình đám trong những quán cafe view đẹp Sài Gòn. Vị trí không quá cao nhưng ngồi tại quán bạn có thể cảm nhận rõ nhịp sống nhộn nhịp của phố phường. Không gian của Cô Ba Sài Gòn đầy hoài cổ, đậm chất vintage, được trang trí bằng nhiều cây cảnh xinh xắn, đủ sức “đốn tim” cả những vị khách duy mỹ nhất.

cafe-view-dep-sai-gon9
Cô Ba Sài Gòn

Chill Deck

Chill Deck là quán cà phê view Sài Gòn độc đáo ở view sông Sài Gòn lãng mạn. Quán ngay ven sông, trang trí độc đáo, mới lạ rất được lòng giới trẻ. Tại đây, những chiếc ghế lười êm ái, nhâm nhi thức uống yêu thích và ngắm hoàng hôn đẹp đến ngỡ ngàng.

10cafe-view-dep-sai-gon9
Chill Deck

Bài viết trên là gợi ý những quán cafe view đẹp Sài Gòn nhất định phải tới  khi đến Sài Gòn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một lịch trình khám phá Sài Gòn một cách trọn vẹn nhất!

Xem thêm các bài viết liên quan tại danh muc du lịch

Cùng chuyên mục