Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 12/09/2023, 12:09 (GMT+7)

PREMIERE 2023: Sự kiện chào tân sinh viên gây ấn tượng với chủ đề mới lạ

Tiếp nối sự thành công của "Premiere 2022: The Compass", Premiere 2023 quay trở lại với chủ đề “Back To The Future” - một món quà đặc biệt mà Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) dành tặng cho các bạn tân sinh viên K43.

Premiere là chương trình chào tân sinh viên được tổ chức thường niên bởi các bạn sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Lấy cảm hứng từ sự cố máy tính Y2K, Premiere 2023 mang đến câu chuyện giả tưởng về một thế giới mà Y2K thật sự xảy ra. Khi ấy, toàn bộ hệ thống máy tính toàn cầu, cơ sở hạ tầng viễn thông bị tê liệt, gây ra những lo ngại về an ninh và khủng bố. Trong bối cảnh ấy, các bạn tân sinh viên K43 là những đứa bé mới chào đời và được gửi tới một hành tinh khác để sinh sống.

Cho đến năm 18 tuổi, nhận được những tín hiệu cấp thiết từ Trái Đất gửi lên, kêu gọi thế hệ ngày ấy đem công nghệ hiện đại quay trở lại, các tân sinh viên đã quyết định trở về, sẵn sàng đối diện và kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn.

prm1
Bộ nhận diện sự kiện Premiere 2023 lấy ý tưởng từ sự cố Y2K nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc tham gia và tạo ảnh hưởng tích cực đối với việc thay đổi và phát triển xã hội.

Qua “Back To The Future - Trở lại tương lai”, Ban tổ chức Premiere 2023 mong muốn truyền tải thông điệp tới thế hệ trẻ - các Digital natives (Người bản địa kỹ thuật số): “Thế hệ chúng ta không chứng kiến sự thay đổi, chúng ta tạo ra sự thay đổi”. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc tham gia và tạo ảnh hưởng tích cực đối với việc thay đổi và phát triển xã hội.

Trong suốt chặng đường hành trình, Premiere đã không chỉ đơn thuần là một sự kiện, mà còn là một sứ mệnh truyền tải thông điệp ý nghĩa gửi đến những tân sinh viên, giúp cho các em tân sinh viên thích nghi với môi trường học tập mới, đồng thời gắn kết tập thể cộng đồng sinh viên trong khoa và toàn trường.

nh prm 3
prm2
Những tiết mục văn nghệ, kịch được các bạn sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo thể hiện trong đêm nhạc năm 2022

Gala "Premiere 2023: Back To The Future" là đêm hội với những tiết mục ca nhạc hoành tráng, giàu cảm xúc. Bên cạnh đó, “đặc sản” kịch báo chí cũng được đầu tư công phu và đầy tâm huyết, giúp các tân sinh viên có những góc nhìn mới mẻ về Học viện và sẵn sàng hòa mình vào dòng chảy năng động, đầy truyền thống từ các thế hệ đi trước.

Sự kiện là hoạt động gắn kết các tân sinh viên, giúp các em hòa nhập tốt hơn khi bước vào môi trường đại học.

Cùng chuyên mục